Saigontourist: Thương hiệu du lịch hàng đầu khu vực Đông Nam Á

Trải qua 43 năm dựng xây và phát triển, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đã nhanh chóng khẳng định vị trí đứng đầu trong lĩnh vực du lịch - dịch vụ tại Việt Nam, không ngừng phát triển và vững bước tiến ra biển lớn, mạnh mẽ hội nhập với thị trường khu vực và quốc tế.

Saigontourist: Thương hiệu du lịch hàng đầu khu vực Đông Nam Á

5:21:44 PM | 9/2/2018

Trải qua 43 năm dựng xây và phát triển, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đã nhanh chóng khẳng định vị trí đứng đầu trong lĩnh vực du lịch - dịch vụ tại Việt Nam, không ngừng phát triển và vững bước tiến ra biển lớn, mạnh mẽ hội nhập với thị trường khu vực và quốc tế.

Nhà hàng Sơn Nữ: Hiện đại với bản sắc

5:32:50 PM | 20/9/2017

Việc lựa chọn địa điểm phù hợp sẽ quyết định không nhỏ tới sự thành công của một nhà hàng và điều đó đã được chủ nhà hàng đặc biệt coi trọng bởi Sơn Nữ nằm ngay tại trung tâm thành phố Bắc Kạn và sát tuyến Quốc lộ 3.

VTF: Hành trình mới vươn tới thành công

4:33:45 PM | 20/9/2013

Việt Nam được đánh giá là một trong những nhóm nước có triển vọng tăng trưởng du lịch cao nhất thế giới, nhưng du lịch Việt Nam vẫn chưa phát triển tương xứng với tiềm năng to lớn, quan trọng nhất là do khâu phối kết hợp thiếu hiệu quả của các tổ chức, cá nhân kinh doanh du lịch và liên quan đến du lịch: từ các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, nhà hàng, phương tiện vận chuyển đến siêu thị, cửa hàng lưu niệm và các điểm du lịch.

Mường Thanh: Thương hiệu khách sạn của người Việt

9:44:16 AM | 19/9/2013

Bắt đầu từ đất Mường Thanh tỉnh Điện Biên, sau 17 năm phát triển, Mường Thanh nay đã trở thành tập đoàn khách sạn tư nhân số một tại Việt Nam. Từ đầu năm đến nay, Tập đoàn lần lượt khai trương các khách sạn Mường Thanh Vinh (Nghệ An), Mường Thanh Quảng Bình, Mường Thanh Huế, Mường Thanh Đà Nẵng.

Tập đoàn khách sạn Mường Thanh: Chung tay nâng cao đời sống cho đồng bào vùng biên giới

3:32:10 PM | 15/7/2013

Năm 2013 là một năm trọng điểm cho các hoạt động xã hội của Tập đoàn khách sạn Mường Thanh, đặc biệt trong tháng 6 vừa qua Tập đoàn khách sạn đã đóng góp cho Dự án “Ngân hàng bò” của Trung ương Hội chữ thập đỏ với tổng giá trị đóng góp là 900 triệu tương đương 90 con bò giống cho 90 hộ nghèo thuộc vùng biên giới khó khăn của 3 tỉnh Nghệ An, Lai Châu và Điện Biên.

Cathay Pacific được vinh danh tại Giải thưởng hàng không thế giới

9:49:43 PM | 3/7/2013

Hãng Hàng không Cathay Pacific vừa được vinh danh với hai giải thưởng danh giá “Đội ngũ tiếp viên tốt nhất thế giới” – “World’s Best Cabin Staff” và “Hãng hàng không xuyên Thái Bình Dương tốt nhất” - “Best Transpacific Airline”.

Từ Lễ hội Meet Việt Nam đến những cơ hội hợp tác

9:59:50 AM | 25/2/2013

Từ năm 2008, chương trình Việt Nam Festival lần đầu tiên được tổ chức tại Nhật Bản nhân kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt Nam – Nhật Bản và chỉ trong 3 ngày đã thu hút được 150 ngàn lượt khách đến tham gia. Kể từ đó, hàng năm vào trung tuần tháng 9, hơn trăm ngàn người Việt xa xứ đang sinh sống tại đất nước Hoa Anh Đào, cũng như những người bạn Nhật Bản yêu mến đất nước Việt Nam lại tìm về với công viên Yoyogi của Tokyo để được thưởng thức những màn biểu diễn, những món ăn đậm đà bản sắc Việt Nam.

Hanoitourist: Thương hiệu mạnh của ngành du lịch Việt Nam

7:00:30 AM | 28/3/2012

Bảy năm đi vào hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - Công ty con, trên cơ sở tập hợp một số doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn Thành phố Hà Nội. Với những bước đi phù hợp, phát huy tốt nội lực và tận dụng thời cơ, đẩy mạnh hợp tác, từ tổng số vốn ban đầu được giao gần 600 tỷ đồng gồm 6 công ty con, 11 công ty liên doanh và một số đơn vị trực thuộc.

Nhà hàng Thắm Hùng: Nét mới trong ẩm thực Hà Nội

8:31:51 AM | 26/3/2012

Say mê nấu ăn từ nhỏ, Lê Trà My luôn mày mò, sáng tạo những món ăn mới lạ. Để rồi những món ăn chị nấu không những có hương của đất trời, có sắc của tự nhiên mà có cả hồn của người nấu. Chính vì yêu thích nấu ăn, My đã mở nhà hàng tại 102 Mai Hắc Đế, Hà Nội, để từ đó đưa đến thực khách những món ăn mới lạ đạm đà, tinh tế. Đặc biệt, có những câu chuyện đầy ấn tượng xoay quanh những món ăn lạ khiến không ít người ngạc nhiên.

Việt Nam- Quê hương thứ hai của tôi

7:00:04 AM | 15/3/2012

Công việc và những chuyến bay liên tục giữa Việt Nam và Singapore đã khiến cho giám đốc thương hiệu khu vực Châu Á-Thái Bình Dương của nhãn hàng Bacardi Agnes Yeo ngày càng cảm thấy gần gũi và gắn bó hơn với mảnh đất yên bình và than thiện này. Với sự hiểu biết về đất nước con người Việt Nam, bà muốn đem sự nhiệt huyết, đam mê vào để phát triển một ngành kinh doanh mới mẻ tại Việt Nam.