Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

10:20:36 AM | 10/10/2013

Vừa qua, Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới và trao bằng tốt nghiệp cử nhân luật hệ vừa học vừa làm tại Nhà hát lớn TP. Hồ Chí Minh.

Việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của trường Đại học luật TP. Hồ Chí Minh nhằm khẳng định đẳng cấp và đánh dấu bước chuyển mình, đưa sự phát triển của Trường lên một tầm cao mới. Trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh đã và đang khẳng định vị thế là trường đào tạo luật hàng đầu khu vực phía Nam, đạt chất lượng cao trong giảng dạy và nghiên cứu, góp phần tích cực vào việc xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế.

Tổng thể logo Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh bao gồm các hình ảnh biểu trưng mang ý nghĩa sâu sắc. Trong đó, hình tượng chiếc khiên được lựa chọn làm ý tưởng chủ đạo trong logo biểu trưng để thể hiện hình ảnh một ngôi trường vững mạnh về chuyển giao tri thức, trí tuệ, đồng thời không ngừng nỗ lực cống hiến cho sự bảo vệ công lý xã hội.

Câu khẩu hiệu “Sáng tri thức, vững công minh” là thông điệp của Trường Đại học Luật TP. Hồ Chí Minh đối với xã hội. Với ý nghĩa, trong mỗi người chúng ta nên lấy tri thức làm “nền móng” cho sự phát triển bền vững trong công việc cũng như cuộc sống, để từ đó hướng đến những sự công bằng và chân thiện mỹ trong chúng ta.

Nhân dịp này, Trường cũng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng cử nhân luật hệ vừa làm vừa học cho các học viên Khóa 4 Công an TP. Hồ Chí Minh; Khóa 2 Quận 10; Khóa 1 Quận Thủ Đức; Khóa 3 quận 5E; Khóa 4A Công đoàn; Khóa 11 vừa làm vừa học tại Trường.

PV