Cơ hội hợp tác kinh doanh đến từ vùng đất của rượu vang

2:00:55 PM | 15/11/2013

Mới đây, tại Khách sạn Pullman, Hà Nội đã diễn chương trình thử rượu vang: “Tuscany – Vùng đất của rượu vang” lần thứ 3. Chương trình được tổ chức bởi Toscana Promozione kết hợp giữa Phòng Thương mại, Phòng Xúc tiến Thương mại thành phố Siena và Thương Vụ Ý TP. HCM với sự hỗ trợ của Đại Sứ Quán Ý tại Việt Nam. Trước đó, chương trình đã được tổ chức tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza, TP.HCM.

Tại chương trình thử rượu vang lần này, 24 nhà sản xuất rượu vang nổi tiếng vùng Tuscany đã giới thiệu đến những chuyên gia và nhà nhập khẩu rượu vang Việt Nam những tuyệt tác rượu vang của họ, nhằm đáp ứng gu thưởng thức ngày càng sành điệu và tinh tế của người tiêu dùng.

Chương trình không chỉ mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp trong ngành rượu vang của Ý và Việt Nam mà còn thể hiện cam kết và mối quan tâm sâu sắc của các đơn vị tổ chức dành cho thị trường rượu vang đầy tiềm năng tại Việt Nam. Đặc biệt, chương trình còn tổ chức một cuộc bình chọn để mời một số nhà nhập khẩu rượu vang của Việt Nam sang Ý tham dự sự kiện “Buy Wine” từ 15 – 22/2/2014.

Theo thông tin từ Thương vụ Ý, thị trường rượu vang tại Việt Nam đang là một trong những thị trường hấp dẫn và trên đà phát triển nhất ở châu Á. Trong 6 tháng đầu năm 2013, kim ngạch nhập khẩu rượu vang từ Ý vào Việt Nam đã đạt 884.000 Euro, tăng 417.000 Euro so với cùng kỳ năm trước.

PV