Tap chi dien dan doanh nghiep - VCCI
  enGlish
 
   
 
 
 
Du lịch
Thứ 2, 18/6/2018
Cơ hội thăm Singapore khi tìm kiếm và so sánh Bảo hiểm du lịch quốc tế với GoBear
10:55:04 AM | 5/4/2017
Công ty Công nghệ GoBear Việt Nam (GoBear Việt Nam) ngày 3/4/2017 đã ra mắt sản phẩm so sánh Bảo hiểm du lịch quốc tế trên trang web gobear.com/vn. Nhân sự kiện này, GoBear Việt Nam tổ chức một cuộc thi nhỏ dành cho người sử dụng (user) mang tên "Gấu ơi, mình đi Sing nhé!" tại link: https://www.gobear.com/vn/campaign/di-sing-nhe với giải Đặc biệt là một chuyến du lịch Singapore cho 2 người trị giá 20.000.000 VND (hai mươi triệu đồng).

Cuộc thi nhằm mang đến cơ hội cho những ai yêu thích du lịch có được một chuyến đi an toàn và trọn vẹn khi cùng GoBear Việt Nam tìm kiếm, so sánh và chọn lựa gói bảo hiểm du lịch quốc tế ưng ý trước khi bắt đầu hành trình.




Sản phẩm so sánh mới của GoBear Việt Nam mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm tìm kiếm và so sánh 26 sản phẩm với gần 100 gói bảo hiểm du lịch quốc tế từ 21 nhà cung cấp tại thị trường Việt Nam bao gồm các công ty bảo hiểm phi nhân thọ và công ty môi giới bảo hiểm. Điều này cũng sẽ giúp người dùng Việt Nam tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế phù hợp nhất với nhu cầu của riêng mình.




Chia sẻ nhân sự kiện ra mắt sản phẩm so sánh Bảo hiểm du lịch quốc tế, ông Trần Nhật Khanh, Giám đốc Điều hành GoBear Việt Nam, cho biết: "Bảo hiểm du lịch quốc tế được xem là giải pháp hữu ích giúp du khách khám phá cả thế giới mà không phải lo lắng quá nhiều đến những rủi ro có thể phát sinh trong chuyến đi. “Tấm vé an toàn” này sẽ hỗ trợ họ những vấn đề như tai nạn cá nhân, chi phí y tế, hỗ trợ khi thất lạc hành lý hay tư trang khi chuyến đi bị huỷ hoặc bị trì hoãn cùng nhiều lợi ích khác. Trước giờ, chúng ta muốn tiếp cận một sản phẩm bảo hiểm du lịch thường dựa vào tư vấn hoặc giới thiệu của bạn bè người thân. Bằng việc giới thiệu công cụ so sánh các sản phẩm bảo hiểm tài chính một cách khách quan và chuyên biệt, chúng tôi nỗ lực tạo ra thói quen so sánh và tìm kiếm thông tin cho người dùng để họ có thể độc lập chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu riêng của mình".

Có thể nói, GoBear là trang web đầu tiên tại Việt Nam đem đến cho người dùng sản phẩm so sánh Bảo hiểm du lịch quốc tế miễn phí, cá nhân hoá, đa dạng, tiết kiệm và quan trọng nhất là không thiên vị, giúp người dùng Việt Nam lựa chọn được những gói bảo hiểm phù hợp nhất với nhu cầu của riêng mình, để chuyến nghỉ dưỡng hay công tác của bản thân và gia đình được an toàn, vui vẻ.

Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12 năm 2016 cho tới nay, chỉ với hai sản phẩm đầu tiên là so sánh Thẻ tín dụng và Vay tín chấp, GoBear Việt Nam đã thu hút hơn 200.000 lượt so sánh tại trang gobear.com/vn và trở thành nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng tại Việt Nam.

Sản phẩm so sánh Bảo hiểm du lịch quốc tế ra mắt lần này nằm trong chiến lược đa dạng hoá sản phẩm cũng như ngày càng mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Tại các thị trường Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Malaysia, Philippines, so sánh bảo hiểm du lịch quốc tế hiện được nhiều người dùng tin tưởng và ưa chuộng.

T.N

Link to facebook Facebook   In trang nay Bản In
 
Các tin khác
Ngành du lịch: Những bước đi hiệu quả sau một năm triển khai Nghị quyết 35 (4/4/2017)
Hơn 3 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam (29/3/2017)
Phát triển du lịch thành ngành kinh tế mũi nhọn (23/3/2017)
Trải nghiệm cà phê ở xứ sở cội nguồn (15/3/2017)
Vườn quốc gia Chư Yang Sin Làm tốt công tác bảo vệ và phát triển rừng (15/3/2017)
Cảm nhận sức sống mãnh liệt nơi huyện đảo tiền tiêu (15/3/2017)
Tour du lịch di sản thu hút khách đầu năm (10/3/2017)
Mai vàng Yên Tử sẽ khoe sắc tại lễ hội hoa năm 2017 (10/3/2017)
Chương trình Roadshow về rượu vang Ý lần đầu tiên tại Việt Nam (9/3/2017)
Cuộc thi ảnh “Những gia đình bình đẳng Việt Nam”. (8/3/2017)
Thoải mái kết nối tại châu Âu với ưu đãi đặc biệt của Emirates (1/3/2017)
Khu du lịch tâm linh - sinh thái Tây Yên Tử: Tạo sức hút mới cho du lịch Bắc Giang (28/2/2017)
 
Sự kiện sắp tới
Chương trình khảo sát thị trường Pháp- Thụy Sỹ- Ý
Hỗ trợ Doanh nghiệp Xuất khẩu Việt Nam
Lễ ra mắt Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam – Belarus
Diễn đàn giao lưu thương mại Việt Nam- Trung Đông 2018
Hội thảo gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam - Hàn quốc, Hà Nội, 16/05/2018
Diễn đàn Kỹ thuật số Á - Âu tại thành phố Minsk - CH Belarus từ ngày 15-16/5/2018
Chuyên trang
Danh sách Hội chợ - Triển lãm
Số liệu thống kê
Bản tin Hỗ trợ Xuất khẩu Việt Nam
Mua - Bán - Tìm đối tác
Danh bạ doanh nghiệp Xuất khẩu Việt Nam
Tiềm năng tỉnh thành
CÁC NHÀ TÀI TRỢ
Tin Tỉnh/Thành phố
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tây Ninh: Phát triển vững vàng trên nền tảng y thuật và y đức [ TÂY NINH ]
Cục Thuế tỉnh Tây Ninh: Đột phá trong cải cách thủ tục hành chính [ TÂY NINH ]
Quỹ Đầu tư Phát triển Tây Ninh: Làm tròn vai trò “bà đỡ” cho doanh nghiệp [ TÂY NINH ]
Nỗ lực nâng cao chất lượng khám chữa bệnh [ TÂY NINH ]
Tây Ninh: Đô thị đầy sức sống trên đường hội nhập [ TÂY NINH ]
Đào tạo nghề cho lao động nông thôn Động lực chuyển dịch cơ cấu lao động [ TÂY NINH ]
Huyện Đình Lập: Phát huy thế mạnh nông lâm nghiệp trong phát triển kinh tế [ LẠNG SƠN ]
Na Chi Lăng: Xây dựng thương hiệu, mở rộng thị trường [ LẠNG SƠN ]
Tràng Định: Năng động, đổi mới trong phát triển kinh tế [ LẠNG SƠN ]
Huyện Bắc Sơn: Gắn tái cơ cấu nông nghiệp với phát triển du lịch [ LẠNG SƠN ]
 
Trien Lam ICT
Coca cola
1AAAA
http://vietnam-ete.com/
Tổng công ty 36
GFS
Doji
Ngan hang MB
TH true milk
Dien luc VN EVN
Tập đoàn Videc
Cty Thái Bình
Bitis
Vingroup
FLC
Quates 3
Buhler
Tong cuc Dlich
 
   
     
 
Trang chủ Hoạt động VCCI Đối ngoại Kinh tế-Thị trường Xuất nhập khẩu Đầu tư Tài chính - NH Du lịch Doanh nghiệp Bất động sản CNTT & Viễn thông