Tap chi dien dan doanh nghiep - VCCI
  enGlish
 
 
Matryoshka
 
 
 
 
Doanh nghiệp
Thứ 4, 20/9/2017
VBI năm thứ 3 liên tiếp nhận danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam”
11:41:51 AM | 14/4/2017
Mới đây, tại Hà Nội, Thời báo Kinh tế Việt Nam đã tổ chức “Liên hoan vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam”. Năm nay là năm thứ 3 liên tiếp VBI được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam”.

“Liên hoan vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam” là chương trình do Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xướng từ năm 2001. Chương trình nhằm ghi nhận, động viên và cổ vũ những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tốc độ tăng trưởng cao và có nhiều đóng góp cho đất nước. Đồng thời, chương trình năm nay cũng ghi nhận và đánh giá cao những doanh nghiệp quan tâm áp dụng các giải pháp bảo vệ môi trường cũng như quan tâm đến quyền lợi của người lao động, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng. Đặc biệt là những doanh nghiệp tiên phong tiếp cận với xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

VBI vinh dự nằm trong Top 100 doanh nghiệp có thương hiệu mạnh nhất Việt Nam do Ban Biên tập và độc giả của Thời Báo Kinh tế Việt Nam bình chọn.

Năm 2016, VBI đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh với doanh thu phí bảo hiểm đạt 781 tỷ, tăng trưởng 42% so với năm 2015 (trong đó, doanh thu bảo hiểm gốc đạt 692 tỷ đồng, tăng trưởng 42,2% so với năm 2015; doanh thu nhận tái bảo hiểm đạt 89 tỷ đồng, tăng trưởng 41,3% so với năm 2015); lợi nhuận đạt 60,1 tỷ đồng, tăng trưởng 13,2% so với năm 2015; tỷ lệ bồi thường giữ ở mức an toàn là 42,9%.

Đặc biệt, VBI đã vinh dự nhận nhiều danh hiệu uy tín như “Top 10 Công ty bảo hiểm uy tín nhất Việt Nam” do Vietnam Report công bố, “Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu vì quyền lợi người tiêu dùng”. Trong 4 năm liên tiếp từ 2012 - 2015, VBI liên tục được vinh danh trong “Top 1000 đơn vị nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam”. Những danh hiệu và giải thưởng trên như lời khẳng định cho chất lượng dịch vụ vượt trội và những nỗ lực trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu của VBI.

Kế hoạch kinh doanh năm 2017, VBI sẽ chính thức triển khai kế hoạch cổ phần hóa, lựa chọn nhà đầu tư chiến lược nước ngoài.




 Ông Nguyễn Hồng Phong – Phó Tổng Giám đốc VBI nhận cúp Thương hiệu mạnh Việt Nam 2016

Với chiến lược xây dựng doanh nghiệp phát triển nhanh và bền vững, trong năm 2017, VBI sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ bảo hiểm, tài chính trọn gói, linh hoạt, hoàn thành mục tiêu chiến lược chuyển đổi mô hình nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, hướng tới mục tiêu dẫn đầu phân khúc bán lẻ trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Trần Trang

Link to facebook Facebook   In trang nay Bản In
 
Các tin khác
Cuộc sống bận rộn đang chiếm dần thời gian nghỉ ngơi, vui chơi của mọi người (13/4/2017)
Diễn đàn khoa học và công nghệ lần thứ 5 (13/4/2017)
Ariston Thermo bổ nhiệm CEO mới - Laurent Jacquemin (12/4/2017)
Nước giải khát Bidrico - Nước uống chính thức cho APEC 2017: Dấu ấn 25 năm chinh phục người tiêu dùng (12/4/2017)
Vietravel Quảng Ngãi: Cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt (12/4/2017)
Hòa Phát Group: Quyết tâm đồng hành cùng Quảng Ngãi trên tiến trình công nghiệp hóa-hiện đại hoá (12/4/2017)
PTSC Quảng Ngãi: Hướng đến phát triển bền vững, mạnh và nhanh (12/4/2017)
Công ty CP XDGT Quảng Ngãi: Sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới (12/4/2017)
Khu đô thị mới Nam Lê Lợi - Ngọc Bảo Viên: Nét son giữa lòng đô thị Quảng Ngãi (12/4/2017)
DOOSAN VINA: Ngọn cờ đầu của ngành công nghiệp nặng Quảng Ngãi (12/4/2017)
Đội ngũ doanh nhân Quảng Ngãi: Vị thế không ngừng nâng cao (11/4/2017)
Deloitte Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Rồng Vàng 5 năm liên tiếp (11/4/2017)
 
Sự kiện sắp tới
“Cơ hội tìm hiểu cách thức sử dụng phần mềm hợp pháp và hiệu quả cho doanh nghiệp”
Nền Kinh tế số: Lợi ích, thách thức và khung pháp lý điều chỉnh
Doanh nghiệp nắm bắt “Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Hàn Quốc 2017”
Doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tiếp cận thị trường El Salvador
Gặp gỡ, giao lưu với doanh nghiệp tỉnh Fukuoka, Nhật Bản 2017
Hội chợ Nông nghiệp – Thương mại ASEAN (SIMA ASEAN Thailand 2017)
PHÓNG SỰ ẢNH
Trải qua 17 năm dựng xây và phát triển, Tổng Công ty xây dựng Sài Gòn (SGC) đã nhanh chóng khẳng định vị trí thương hiệu Tổng thầu xây dựng hàng đầu của Tp.HCM và cả nước, không ngừng phát triển, vững bước tiến ra biển lớn, mạnh mẽ hội nhập với thị trường khu vực và quốc tế. Những năm tiếp theo, Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên quyết tâm phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển đất nước.
Chuyên trang
Danh sách Hội chợ - Triển lãm
Số liệu thống kê
Bản tin Hỗ trợ Xuất khẩu Việt Nam
Mua - Bán - Tìm đối tác
Danh bạ doanh nghiệp Xuất khẩu Việt Nam
Tiềm năng tỉnh thành
CÁC NHÀ TÀI TRỢ
Tin Tỉnh/Thành phố
Bệnh viện huyện Tuy Phong: Nơi gửi gắm niềm tin [ BÌNH THUẬN ]
Đưa Tuy Phong trở thành huyện phát triển về công nghiệp và dịch vụ [ BÌNH THUẬN ]
Thị xã La Gi: Phát huy vai trò hạt nhân thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Bình Thuận [ BÌNH THUẬN ]
Trung tâm Y tế Dự phòng tỉnh Bình Thuận: Làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh [ BÌNH THUẬN ]
Thị xã Vĩnh Châu: Nỗ lực về đích kế hoạch năm  [ SÓC TRĂNG ]
TX Ngã Năm: Xứng tầm vùng kinh tế trọng điểm phía Tây của tỉnh Sóc Trăng [ SÓC TRĂNG ]
Huyện Cù Lao Dung: Quyết tâm khai thác hiệu quả mọi tiềm năng thế mạnh [ SÓC TRĂNG ]
Huyện Thạnh Trị: Nhiều "điểm sáng” trong bức tranh kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm [ SÓC TRĂNG ]
Huyện Trần Đề: Xây dựng Nông thôn mới gắn với tái cơ cấu ngành nông nghiệp [ SÓC TRĂNG ]
Bệnh viện tỉnh Sóc Trăng: “Điểm sáng” của ngành Y tế khu vực ĐBSCL [ SÓC TRĂNG ]
 
VCB
KCN
Buhler
ippgroup
IPC
Birdco
Quates 3
Yến sào Khánh Hòa
Cty Ba Huân
Premier-village-danang
Linama
 
 
Matryoshka
 
     
 
Trang chủ Hoạt động VCCI Đối ngoại Kinh tế-Thị trường Xuất nhập khẩu Đầu tư Tài chính - NH Du lịch Doanh nghiệp Bất động sản CNTT & Viễn thông