Tap chi dien dan doanh nghiep - VCCI
  enGlish
 
 
Vietnam Export
 
 
 
 
CNTT & Viễn thông
Thứ 3, 17/7/2018
Bạn đã mua tên miền rồi nhưng chưa sẵn sàng lập website?
1:25:10 PM | 28/8/2017


Đối với nhiều chủ doanh nghiệp, mua được tên miền phù hợp cho công ty là một trong những ưu tiên hàng đầu của họ, một động thái khôn ngoan, trong bối cảnh ngày nay khi 85% người tiêu dùng tìm kiếm các doanh nghiệp địa phương qua kênh trực tuyến.


Website là một cấu thành quan trọng trong việc xây dựng và mở rộng thương hiệu và là cách để kết nối với khách hàng. Đó là nơi mà bạn có thể quảng bá doanh nghiệp, tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của mình 24/7, cho phép bạn tương tác thường xuyên với khách hàng.

Tuy việc mua tên miền nhanh gọn dễ dàng, việc xây dựng website thì lại cần phải đầu tư nhiều thời gian hơn. Verisign, công ty hàng đầu trên thế giới về tên miền và an ninh mạng, cung cấp dưới đây một số mẹo về việc sử dụng tên miền như thế nào khi chưa có cơ hội lập website.

Một khi bạn đã mua được tên miền ưng ý cho doanh nghiệp của mình và một không gian lưu trữ (hosting), những việc còn lại thật đơn giản. Bạn không nhất thiết phải xây dựng một website cầu kỳ ngay lập tức; thay vào đó, bạn chỉ cần biết sử dụng một cách sáng tạo tên miền ấy là có thể bắt tay ngay vào việc xây dựng thương hiệu trực tuyến, trước khi đi vào triển khai thiết kế chi tiết hơn cho trang web. Đến lúc đó, bạn sẽ có những sáng kiến tốt hơn về việc sẽ sử dụng trang web như thế nào, giúp toàn bộ quá trình trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

  •  Với 64 triệu người sử dụng Facebook, Việt Nam hiện đứng thứ 7 trong nhóm 10 quốc gia có số người dùng Facebook lớn nhất thế giới. Điều này khiến truyền thông xã hội trở thành công cụ hỗ trợ quan trọng cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng xây dựng trang web riêng, bạn có thể sử dụng tên miền đã mua để điều hướng khách hàng đến các nền tảng truyền thông xã hội đang hoạt động của doanh nghiệp. Qua đó, ít nhất thì bạn cũng có thể chia sẻ thông tin cập nhất nhất về doanh nghiệp của mình trên các trang truyền thông xã hội của mình, hay thậm chí công bố việc hoàn thiện website thông qua các kênh này.
  • Trang chủ của một website luôn là trang mở đầu, giới thiệu súc tích, không rườm rà về thương hiệu công ty. Nguyên tắc này cũng nên áp dụng với tên miền khi bạn chuẩn bị khởi tạo. Một trang web đơn giản, chứa thông tin liên lạc và thông tin cơ bản về lĩnh vực chuyên môn của doanh nghiệp là một cách hay để bắt đầu.
  • Bạn có thấy một doanh nghiệp nhỏ nào vẫn đang sử dụng các địa chỉ thư điện tử chung chung như Gmail hay Hotmail làm địa chỉ liên hệ trực tuyến của doanh nghiệp hay không? Việc làm này không tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, cũng không khơi gợi được niềm tin nơi khách hàng. Nếu đã có tên miền thì bạn nên đưa nó vào địa chỉ email, ví dụ thongtin@monanngon.com ; điều này góp phần xây dựng hình ảnh cho công ty của bạn và cũng tránh cho bạn những rắc rối khi phải cập nhật các địa chỉ email cũ và thông báo chi tiết cho toàn thể khách hàng về địa chỉ liên lạc mới.

PV

Link to facebook Facebook   In trang nay Bản In
 
Các tin khác
Huawei Việt Nam khai trương Website và các hoạt động truyền thông (25/8/2017)
DNVVN Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh nhờ tận dụng nhiều kênh tiếp thị trực tuyến (15/8/2017)
Huawei và MapD hợp tác để thúc đẩy phân tích với vi xử lý đồ họa (GPU) (15/8/2017)
Thừa Thiên Huế nỗ lực xây dựng chính quyền điện tử (15/8/2017)
Khởi động Chương trình học bổng Hạt giống Viễn thông dành cho sinh viên ICT (9/8/2017)
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong ngành giáo dục (7/8/2017)
Xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên số (7/8/2017)
Huawei công bố tân Chủ tịch khu vực Đông Nam Châu Á (2/8/2017)
Huawei đạt doanh thu "khủng" trong nửa đầu năm 2017 (28/7/2017)
Pure Storage công bố nền tảng dữ liệu thuần túy Flash (All-Flash) cao cấp dành cho kỷ nguyên điện toán đám mây tại Việt Nam (26/7/2017)
Internet phát triển lên đến 330,6 triệu tên miền trong quý 1 năm 2017 (24/7/2017)
Ericsson ra mắt các dịch vụ mạng dành cho môi trường IoT quy mô lớn (19/7/2017)
 
Sự kiện sắp tới
Chương trình khảo sát thị trường Pháp- Thụy Sỹ- Ý
Hỗ trợ Doanh nghiệp Xuất khẩu Việt Nam
Lễ ra mắt Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam – Belarus
Diễn đàn giao lưu thương mại Việt Nam- Trung Đông 2018
Hội thảo gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam - Hàn quốc, Hà Nội, 16/05/2018
Diễn đàn Kỹ thuật số Á - Âu tại thành phố Minsk - CH Belarus từ ngày 15-16/5/2018
Chuyên trang
Danh sách Hội chợ - Triển lãm
Số liệu thống kê
Bản tin Hỗ trợ Xuất khẩu Việt Nam
Mua - Bán - Tìm đối tác
Danh bạ doanh nghiệp Xuất khẩu Việt Nam
Tiềm năng tỉnh thành
CÁC NHÀ TÀI TRỢ
Tin Tỉnh/Thành phố
Hướng đến tăng thu ngân sách một cách bền vững [ QUẢNG NAM ]
Quảng Nam hướng tới nền hành chính trong sạch, vững mạnh, kiến tạo phát triển [ QUẢNG NAM ]
Cục Hải quan Quảng Nam: Không ngừng hiện đại hoá vì doanh nghiệp [ QUẢNG NAM ]
Ngành Giao thông Vận tải : Phát huy truyền thống “đi trước mở đường” [ QUẢNG NAM ]
Tích cực đồng hành tiếp vốn cho doanh nghiệp [ QUẢNG NAM ]
Bệnh viện Y học Cổ truyền Bình Định: Kết hợp hiệu quả tinh hoa y học cổ truyền và y học hiện đại [ BÌNH ĐỊNH ]
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định - Phần mở rộng Hướng đến mô hình bệnh viện khách sạn cao cấp [ BÌNH ĐỊNH ]
Đẩy mạnh tái cơ cấu ngành giao thông vận tải [ BÌNH ĐỊNH ]
Khởi sắc diện mạo đô thị mới [ BÌNH ĐỊNH ]
Phát triển nguồn nhân lực y tế - nền tảng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh [ BÌNH ĐỊNH ]
 
Trien Lam ICT
PHAR
Coca cola
1AAAA
http://vietnam-ete.com/
Tổng công ty 36
GFS
Doji
Ngan hang MB
TH true milk
Dien luc VN EVN
Tập đoàn Videc
Cty Thái Bình
Bitis
Vingroup
FLC
Quates 3
Buhler
Tong cuc Dlich
 
   
     
 
Trang chủ Hoạt động VCCI Đối ngoại Kinh tế-Thị trường Xuất nhập khẩu Đầu tư Tài chính - NH Du lịch Doanh nghiệp Bất động sản CNTT & Viễn thông