Tap chi dien dan doanh nghiep - VCCI
  enGlish
 
 
Matryoshka
 
 
 
 
CNTT & Viễn thông
Thứ 7, 23/9/2017
Bạn đã mua tên miền rồi nhưng chưa sẵn sàng lập website?
1:25:10 PM | 28/8/2017


Đối với nhiều chủ doanh nghiệp, mua được tên miền phù hợp cho công ty là một trong những ưu tiên hàng đầu của họ, một động thái khôn ngoan, trong bối cảnh ngày nay khi 85% người tiêu dùng tìm kiếm các doanh nghiệp địa phương qua kênh trực tuyến.


Website là một cấu thành quan trọng trong việc xây dựng và mở rộng thương hiệu và là cách để kết nối với khách hàng. Đó là nơi mà bạn có thể quảng bá doanh nghiệp, tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của mình 24/7, cho phép bạn tương tác thường xuyên với khách hàng.

Tuy việc mua tên miền nhanh gọn dễ dàng, việc xây dựng website thì lại cần phải đầu tư nhiều thời gian hơn. Verisign, công ty hàng đầu trên thế giới về tên miền và an ninh mạng, cung cấp dưới đây một số mẹo về việc sử dụng tên miền như thế nào khi chưa có cơ hội lập website.

Một khi bạn đã mua được tên miền ưng ý cho doanh nghiệp của mình và một không gian lưu trữ (hosting), những việc còn lại thật đơn giản. Bạn không nhất thiết phải xây dựng một website cầu kỳ ngay lập tức; thay vào đó, bạn chỉ cần biết sử dụng một cách sáng tạo tên miền ấy là có thể bắt tay ngay vào việc xây dựng thương hiệu trực tuyến, trước khi đi vào triển khai thiết kế chi tiết hơn cho trang web. Đến lúc đó, bạn sẽ có những sáng kiến tốt hơn về việc sẽ sử dụng trang web như thế nào, giúp toàn bộ quá trình trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

  •  Với 64 triệu người sử dụng Facebook, Việt Nam hiện đứng thứ 7 trong nhóm 10 quốc gia có số người dùng Facebook lớn nhất thế giới. Điều này khiến truyền thông xã hội trở thành công cụ hỗ trợ quan trọng cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng xây dựng trang web riêng, bạn có thể sử dụng tên miền đã mua để điều hướng khách hàng đến các nền tảng truyền thông xã hội đang hoạt động của doanh nghiệp. Qua đó, ít nhất thì bạn cũng có thể chia sẻ thông tin cập nhất nhất về doanh nghiệp của mình trên các trang truyền thông xã hội của mình, hay thậm chí công bố việc hoàn thiện website thông qua các kênh này.
  • Trang chủ của một website luôn là trang mở đầu, giới thiệu súc tích, không rườm rà về thương hiệu công ty. Nguyên tắc này cũng nên áp dụng với tên miền khi bạn chuẩn bị khởi tạo. Một trang web đơn giản, chứa thông tin liên lạc và thông tin cơ bản về lĩnh vực chuyên môn của doanh nghiệp là một cách hay để bắt đầu.
  • Bạn có thấy một doanh nghiệp nhỏ nào vẫn đang sử dụng các địa chỉ thư điện tử chung chung như Gmail hay Hotmail làm địa chỉ liên hệ trực tuyến của doanh nghiệp hay không? Việc làm này không tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp, cũng không khơi gợi được niềm tin nơi khách hàng. Nếu đã có tên miền thì bạn nên đưa nó vào địa chỉ email, ví dụ thongtin@monanngon.com ; điều này góp phần xây dựng hình ảnh cho công ty của bạn và cũng tránh cho bạn những rắc rối khi phải cập nhật các địa chỉ email cũ và thông báo chi tiết cho toàn thể khách hàng về địa chỉ liên lạc mới.

PV

Link to facebook Facebook   In trang nay Bản In
 
Các tin khác
Huawei Việt Nam khai trương Website và các hoạt động truyền thông (25/8/2017)
DNVVN Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh nhờ tận dụng nhiều kênh tiếp thị trực tuyến (15/8/2017)
Huawei và MapD hợp tác để thúc đẩy phân tích với vi xử lý đồ họa (GPU) (15/8/2017)
Thừa Thiên Huế nỗ lực xây dựng chính quyền điện tử (15/8/2017)
Khởi động Chương trình học bổng Hạt giống Viễn thông dành cho sinh viên ICT (9/8/2017)
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ 4.0 trong ngành giáo dục (7/8/2017)
Xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp trong kỷ nguyên số (7/8/2017)
Huawei công bố tân Chủ tịch khu vực Đông Nam Châu Á (2/8/2017)
Huawei đạt doanh thu "khủng" trong nửa đầu năm 2017 (28/7/2017)
Pure Storage công bố nền tảng dữ liệu thuần túy Flash (All-Flash) cao cấp dành cho kỷ nguyên điện toán đám mây tại Việt Nam (26/7/2017)
Internet phát triển lên đến 330,6 triệu tên miền trong quý 1 năm 2017 (24/7/2017)
Ericsson ra mắt các dịch vụ mạng dành cho môi trường IoT quy mô lớn (19/7/2017)
 
Sự kiện sắp tới
“Cơ hội tìm hiểu cách thức sử dụng phần mềm hợp pháp và hiệu quả cho doanh nghiệp”
Nền Kinh tế số: Lợi ích, thách thức và khung pháp lý điều chỉnh
Doanh nghiệp nắm bắt “Hiệp định thương mại tự do Việt Nam - Hàn Quốc 2017”
Doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tiếp cận thị trường El Salvador
Gặp gỡ, giao lưu với doanh nghiệp tỉnh Fukuoka, Nhật Bản 2017
Hội chợ Nông nghiệp – Thương mại ASEAN (SIMA ASEAN Thailand 2017)
Chuyên trang
Danh sách Hội chợ - Triển lãm
Số liệu thống kê
Bản tin Hỗ trợ Xuất khẩu Việt Nam
Mua - Bán - Tìm đối tác
Danh bạ doanh nghiệp Xuất khẩu Việt Nam
Tiềm năng tỉnh thành
CÁC NHÀ TÀI TRỢ
Tin Tỉnh/Thành phố
Trường Cao đẳng nghề - Dân tộc nội trú Bắc Kạn: Gắn đào tạo với yêu cầu phát triển của địa phương [ BẮC CẠN ]
Trường Cao đẳng Cộng đồng Bắc Kạn: Địa chỉ đào tạo nhân lực uy tín [ BẮC CẠN ]
Huyện Bạch Thông: Kinh tế nông, lâm nghiệp phát triển toàn diện theo hướng sản xuất hàng hóa [ BẮC CẠN ]
Huyện Chợ Đồn: Khơi dậy tiềm năng [ BẮC CẠN ]
Huyện Na Rì: phát huy lợi thế nông, lâm nghiệp [ BẮC CẠN ]
Huyện Ba Bể: Xác định trọng tâm phát triển du lịch [ BẮC CẠN ]
Ngân Sơn: Lớn tiềm năng, nhiều lợi thế [ BẮC CẠN ]
Bắc Kạn với những giải pháp phát triển nhân lực [ BẮC CẠN ]
Bệnh viện huyện Tuy Phong: Nơi gửi gắm niềm tin [ BÌNH THUẬN ]
Đưa Tuy Phong trở thành huyện phát triển về công nghiệp và dịch vụ [ BÌNH THUẬN ]
 
VCB
VIETNAM BUSINESS SUMMIT 2017
KCN
Buhler
APEC CEO SUMMIT 2017
ippgroup
IPC
Birdco
Quates 3
Yến sào Khánh Hòa
Cty Ba Huân
Premier-village-danang
Linama
 
 
Matryoshka
 
     
 
Trang chủ Hoạt động VCCI Đối ngoại Kinh tế-Thị trường Xuất nhập khẩu Đầu tư Tài chính - NH Du lịch Doanh nghiệp Bất động sản CNTT & Viễn thông