Taiwan Excellence 2018 mang đến những sản phẩm đột phá

10:34:47 PM | 30/8/2018

Ngày 29/8,  Taiwan Excellence 2018 – chiến dịch quốc tế được triển khai bởi Cục Thương Mại Đài Loan và Hội đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan (TAITRA) đã chính thức khởi động với chủ đề "Kiến tạo chuẩn mực mới về đột phá công nghệ".

Các thương hiệu nổi bật đạt giải thưởng Taiwan Excellence 2018

Taiwan Excellence 2018 thu hút sự tham dự của các sản phẩm và giải pháp tân tiến từ 57 thương hiệu, tập trung vào lĩnh vực công nghệ thông minh gồm công nghệ thông tin, đồ gia dụng thông minh, thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe.

Chiến lược của Taiwan Excellence năm 2018 tập trung vào các sản phẩm có tính đột phá vượt trội. Điều này có thể thấy rõ danh sách sản phẩm được giải thưởng Taiwan Excellence năm nay đều có những cải tiến đáng kể: Không chỉ đi theo mà còn liên tục dẫn đầu các xu hướng công nghệ mới nhất trên thế giới.

Theo Báo cáo Cạnh tranh Toàn cầu của Diễn đàn Kinh tế Thế giới năm 2017, Đài Loan xếp thứ 17 thế giới về chỉ số Đổi mới – Sáng tạo. Còn theo Viện Phát triển Quản lý Quốc tế (IMD), Đài Loan nằm trong top 3 châu Á về đổi mới và sáng tạo, và xếp thứ 14 trong tổng số 63 nền kinh tế đổi mới và sáng tạo nhất thế giới, trong khi vẫn duy trì chỉ số cạnh tranh cao về hạ tầng Khoa học & Công nghệ.

Phát biểu tại họp báo, ông R. C. Shih, Trưởng Đại diện Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam nói: “Nằm trong làn sóng Đổi Mới – Sáng tạo của Đài Loan trong nhiều năm qua, Taiwan Excellence luôn vinh danh những thương hiệu dám nghĩ dám làm, mang lại những trải nghiệm vượt trội cho người tiêu dùng trên khắp thế giới. Mọi sản phẩm có logo của Taiwan Excellence đều đại diện cho Tính năng Đột phá, Chất lượng cao cấp và Khả năng tiếp cận cao, đó cũng là những gì Chuẩn mực mới về Đột phá công nghệ hướng đến. Trở lại thị trường Việt Nam năm nay, chúng tôi mong muốn giới thiệu những sản phẩm hàng đầu Đài Loan, góp phần nâng cao chất lượng sống của người tiêu dùng Việt Nam với những sản phẩm hiện đại và thông minh, từ đó tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng trong nước”. “Thông qua chiến dịch này, chúng tôi hy vọng rằng Taiwan Excellence có thể góp phần thúc đẩy mối quan hệ song phương giữa Việt Nam – Đài Loan về mặt kinh tế, văn hóa, giáo dục và cộng đồng”, ông R. C. Shih nhấn mạnh.

Đồng hành cùng Taiwan Excellence với tư cách đại sứ thương hiệu, diễn viên - ca sĩ Minh Hằng chia sẻ, “Những chủ đề Taiwan Excellence  luôn khiến tôi thán phục. Tôi cảm thấy rất vinh dự vì được tiếp xúc với những sản phẩm công nghệ cao của Đài Loan. Tôi mong muốn được chia sẻ những trải nghiệm này với những người Việt khác để thông điệp đầy ý nghĩa của chiến dịch được lan tỏa tới mọi người tiêu dùng Việt Nam”.

Ngay sau họp báo, Taiwan Excellence tiếp tục đem đến cho người tiêu dùng tại Hà Nội cơ hội trải nghiệm các sản phẩm Đài Loan, cũng như cơ hội trở thành những người đầu tiên sở hữu sản phẩm tại Gian hàng của Taiwan Excellence tại trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên (số 27 phố Cổ Linh, Hà Nội) từ ngày 31/08 đến 02/09. Đến với chuỗi sự kiện này, ngoài cơ hội trải nghiệm những sản phẩm hàng đầu của Taiwan Excellence, khách tham quan cũng có thể tham gia các hoạt động giới thiệu sản phẩm đặc sắc, cùng nhiều tiết mục giải trí, giao lưu với Minh Hằng và cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

Thu Huyền