VISSAN: Nỗ lực không ngừng để mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng

3:27:29 PM | 10/10/2018

Hơn bốn thập kỷ cống hiến không ngừng nghỉ vì sứ mệnh mang đến thị trường những sản phẩm thực phẩm chế biến ưu việt nhất, VISSAN đã trở thành thương hiệu được khách hàng yêu thích, tin tưởng và lựa chọn. Ngoài khâu chuẩn bị nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, hệ thống máy móc cũng như dây chuyền sản xuất được đầu tư tối đa, mọi quy trình sản xuất đều diễn ra khép kín đảm bảo đạt chuẩn về chất lượng trong sản xuất cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các quy chuẩn bảo vệ môi trường. Luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu trong dây chuyền sản xuất và phân phối, đó cũng chính là nguyên tắc, tôn chỉ đã giúp VISSAN  giữ chân không chỉ khách hàng mà còn hàng nghìn đối tác, nhà phân phối và đại lý trên khắp cả nước.


Nguyễn Ngọc An – Tổng Giám đốc công ty

Thương hiệu của niềm tin và chất lượng

Ngành thực phẩm chế biến luôn được xem là một ngành hàng kinh doanh nhiều cơ hội và hấp dẫn với nhu cầu thị trường rất lớn nhưng vẫn đi kèm với những thách thức bởi sản phẩm ảnh hưởng, liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người. Do đó, một doanh nghiệp kinh doanh trong ngành muốn thành công và vững mạnh thì trước tiên phải xây dựng được những sản phẩm chất lượng và có được niềm tin từ phía người tiêu dùng. Đó là những gì mà VISSAN – một thương hiệu đi đầu trong ngành luôn theo đuổi. Cũng là cam kết từ cái tâm của nhà sản xuất đến trái tim của người tiêu dùng mà VISSAN đã và đang thực hiện trong suốt thời gian qua.

Một con người khi được ai đó đặt niềm tin nơi chính mình sẽ là điều rất đáng quý và với một thương hiệu, niềm tin của người tiêu dùng chính là niềm vinh dự, sự động viên tinh thần rất lớn trong những nỗ lực phát triển của mình. VISSAN không chỉ là một thương hiệu mang giá trị kinh doanh mà còn đóng vai trò lưu giữ niềm tin đối với người tiêu dùng, mang những giá trị tinh thần trong việc đồng hành, gắn bó trong suốt hơn bốn mươi năm với những dòng  thực phẩm chế biến và đóng hộp ….

Cam kết cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất

Với định hướng phấn đấu trở thành số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực chế biến thực phẩm, VISSAN tiếp tục kiên trì với chiến lược “Kinh doanh có hiệu quả, cạnh tranh với thị trường bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tiện ích. Để đạt được mục tiêu trên, VISSAN tập trung củng cố, ổn định mạng lưới; tái cấu trúc lại danh mục đầu tư, tập trung mọi nguồn lực vào việc phát triển kinh doanh cốt lõi. Đồng thời chú trọng nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp; nâng cao trình độ cán bộ, công nhân viên; nâng cao chất lượng dịch vụ - phục vụ trên tinh thần phục vụ nhanh, tiện lợi, chính xác để trở thành điểm tựa vững chắc của khách hàng... VISSAN cam kết luôn cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, đáp ứng kỳ vọng của cổ đông, thực hiện thành công định hướng trở thành Công ty cung cấp thực phẩm đứng đầu Việt Nam cả về chất lượng lẫn hiệu quả hoạt động.

Có được kết quả trên, VISSAN đã đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và mở rộng thị trường. Nếu như các năm trước, kênh phân phối sản phẩm của công ty mới chỉ tập trung ở một vài siêu thị thì nay đã có thêm vào các hệ thống mới như Bách hóa xanh, Vinmart, Co.opfood.. và nhiều cửa hàng tiện lợi khác. Song song đó, công ty sẽ đưa sản phẩm đến các tỉnh thành phố khác trong cả nước thông qua siêu thị, tập trung kênh horeca (nhà hàng, khách sạn, căn tin). Trong năm 2018 VISSAN xây dựng chuỗi cửa hàng cao cấp với vốn đầu tư lớn hơn nhiều so với cửa hàng thông thường trước đây. Đây sẽ nơi cung ứng tất cả mặt hàng có chất lượng cao, được truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Theo kế hoạch, công ty đã mở nhiều cửa hàng tại TPHCM và dự kiến hình thành chuỗi 20 cửa hàng cao cấp trong 5 năm tới. Đối với kênh bán lẻ ở chợ truyền thống, VISSAN nghiên cứu xây dựng mô hình kinh doanh thí điểm trong các chợ theo hướng văn minh, sạch đẹp và an toàn để thu hút khách hàng. Đưa ra thị trường nhiều sản phẩm tươi sống mới nhằm tăng thêm sự lựa chọn, cũng như tạo sự tiện lợi cho người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm của VISSAN (sản phẩm tẩm ướp, MAP, Shrink pack…). Đa dạng hóa nguồn cung cấp thịt bò để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng.

Bí quyết thành công
Trao đổi với chúng tôi về bí quyết kinh doanh và phát triển doanh nghiệp của công ty, ông Nguyễn Ngọc An – Tổng Giám đốc công ty vui vẻ và cho biết: Theo quan điểm của cá nhân tôi thì trên thương trường, sự thành công của doanh nghiệp không phải ở tổng số vốn hiện có hay công nghệ hiện đại mà được quyết định bởi việc lãnh đạo doanh nghiệp đó tổ chức ra sao và được dẫn dắt bởi giá trị nào. Kinh doanh và phát triển doanh nghiệp là một quá trình lâu dài và gian khổ nên rất cần người lãnh đạo có nhận thức, quan điểm đúng đắn, một niềm tin mãnh liệt và lòng khát khao cháy bỏng. Bất cứ làm cái gì chỉ có tính thuyết phục khi nó phục vụ cho lợi ích chung. Kinh doanh và phát triển doanh nghiệp chính cũng để phục vụ lợi ích chung của toàn doanh nghiệp trong quá trình tồn tại và phát triển. Trong đó, doanh nghiệp phải xây dựng cho được một hệ thống định chế, bao gồm những vấn đề liên quan đến tính chuyên nghiệp như: sự hoàn hảo và rõ ràng về công việc trên cơ sở hài hoà giữa quyền hạn và trách nhiệm, quyền lợi và nghĩa vụ; các tiêu chuẩn kiến thức và kỹ năng; tinh thần và thái độ; quy trình kiểm soát, phân tích các công việc sao cho những người lãnh đạo có được những quyết định sáng suốt, sát với yêu cầu của thị trường, còn nhân viên có lòng tin và tôn trọng lãnh đạo và biết chính xác việc mình làm hiệu quả như thế nào... đó là những gì mà lãnh đạo và tập thể CBCNV - VISSAN đã nghiêm túc thực hiện, vận dụng vào kinh doanh, sản xuất và điều hành Công ty trong suốt thời gian qua.

Và từ những nỗ lực trên, đến nay Công ty đã xây dựng được một môi trường làm việc đồng thuận, gắn kết chặt chẽ giữa lãnh đạo và nhân viên trong ngôi nhà chung VISSAN. Người lao động làm việc tại VISSAN luôn được quan tâm và đãi ngộ xứng đáng bằng tiên lương, thưởng và các chính sách. Đây cũng là cách bù đắp lại những nỗ lực của các nhân viên đã cùng VISSAN sát cánh vượt mọi thăng trầm biến động trong suốt chặng đường phát triển vừa qua. “Thành công của VISSAN còn có sự đóng góp rất lớn của các đối tác, khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đoàn kết nhất trí, nỗ lực phấn đấu không ngừng với trách nhiệm cao nhất, chất lượng tốt nhất, mang lại giá trị cao nhất và an toàn nhất; tiếp tục hành trình chinh phục biển lớn để không phụ niềm tin của các đối tác, khách hàng cũng như sự mong muốn và kỳ vọng của các thế hệ lãnh đạo và người lao động VISSAN qua các thời kỳ đã dày công vun đắp.” - ông An nhấn mạnh.

Với quy luật đó, vững tin bằng sự phấn đấu và sáng tạo không ngừng của mình, VISSAN sẽ luôn luôn nắm bắt và làm chủ xu thế của thị trường để đạt đến hiệu quả hoạt động cao nhất, góp phần tạo nên tên tuổi và thế đứng của thương hiệu VISSAN nói riêng cũng như ngành chế biến thực phẩm Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước.

Văn Lượng

Sự kiện sắp tới

Mời tham dự Hội thảo gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc (22.5.2019)

Ngày 22.5.2019

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội

Gặp gỡ doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc (Sơn Đông) 27/5/2019

Phòng Hội trường 1, tầng 7, Tòa nhà Trung tâm Thương mại Quốc tế - VCCI, số 9, Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội

Ngày 27/5/2019

VIETNAM PFA 2019: Cầu nối giao thương ngành chế biến nông sản, thực phẩm

Từ ngày 24-27/07/ 2019

Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn – SECC, Tp. Hồ Chí Minh.