Tap chi dien dan doanh nghiep - VCCI
  enGlish
 
   
 
 
 
Doanh nghiệp
Thứ 7, 17/11/2018
Owen hướng tới thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam
11:38:40 AM | 29/10/2018

Thương hiệu thời trang Owen tổ chức chương trình kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển, đồng thời tuyên bố tầm nhìn và chiến lược thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình trong làng thời trang: Hiện đại, trẻ trung, đẳng cấp hơn, đáp ứng nhu cầu giải pháp thời trang giá trị của đối tượng khách hàng nam.

Ra mắt từ năm 2008 đến nay, thương hiệu Owen đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1.000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ. Trải qua 10 năm phát triển, Owen chinh phục khách hàng với dòng thời trang công sở chất lượng, đẳng cấp, giá trị. Sau 10 năm, Owen dần trở nên quen thuộc với đại đa số phái mạnh và luôn nằm trong tốp đầu những thương hiệu thời trang dành cho nam tại Việt Nam.

Sự phát triển của Owen những năm gần đây được gia cường với sự chung sức của đối tác đầu tư chiến lược là Tập đoàn Itochu với 19% cổ phần của Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (thành viên của Tập đoàn Phú Thái) - Itochu là nhà cung cấp dệt may lớn nhất nhật Bản nhằm quản lý chất lương theo tiêu chuẩn Nhật bản với các vật liệu mới nhất ( như Bamboo, Nano,..)

Lấy ý tưởng kết hợp bản sắc thời trang và tinh thần bản lĩnh của thế hệ người Việt trẻ, Owen là giải pháp thời trang lịch lãm nhưng mang lại cảm hứng đồng hành cùng thế hệ người Việt trẻ trong những chặng đường chinh phục thử thách. Một hình ảnh trẻ trung, năng động, đậm chất thời trang và bản lĩnh chính là định hướng mới mà thương hiệu thời trang Owen hướng đến trong chặng đường tiếp theo.

Tại buổi họp báo “Lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh” do Owen tổ chức, ông Koichiro Tani – Tổng Giám đốc Công ty TNHH  Prominent Việt Nam (Tập đoàn Itochu), đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (Tập đoàn Phú Thái) bày tỏ những cam kết đồng hành và hợp tác chiến lược giữa hai bên qua các hoạt động phát triển nguồn cung ứng, kiểm soát chất lượng, hợp tác chuyên gia, thiết kế sản phẩm, chuẩn hóa dịch vụ để tạo ra những giải pháp thời trang hiện đại, đẳng cấp và phù hợp nhất với đối tượng khách hàng Nam của Việt Nam.

Ông Masahiro Yoshida, Giám đốc ngành hàng Owen cho biết, Owen định hướng trở thành thương hiệu thời trang Việt đạt các tiêu chuẩn quốc tế, với sản phẩm với chất lượng vải rất cao và các tinh năng vượt trội, thiết kế và phom dáng hướng đến sự thoải mái của người dùng.

Hiện Owen đã triển khai mô hình cửa hàng mới, hiện đại hơn, năng động hơn với 30 cửa hàng khắp Việt Nam, con số này sẽ tăng lên 100 trong năm 2019....

Sau buổi họp báo, “Đêm thời trang Owen” tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 đã diễn ra với bộ sưu tập độc đáo “My Way” được thực hiện bởi Owen và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

Lan Anh

 

Link to facebook Facebook   In trang nay Bản In
 
Các tin khác
Khu đô thị Dệt may Nam Định: Đô thị hóa gắn với gìn giữ các giá trị truyền thống (26/9/2018)
Mang vị yêu thương đến triệu gia đình (21/9/2018)
Tập đoàn Sao Mai ký kết hợp đồng mua bán điện với EVN (12/9/2018)
Trường Tiểu học Minh Tân: Điểm sáng về giáo dục tiểu học (5/9/2018)
Hội nghị Khoa học Quốc tế về Sâm Wisconsin Hoa Kỳ (28/8/2018)
Emirates A380 tiếp tục khơi nguồn cảm hứng sau một thập kỷ vận hành (22/8/2018)
Panasonic chia sẻ kinh nghiệm Nhật Bản trong an toàn phòng cháy (16/8/2018)
Ninja Van miễn phí vận chuyển tại 4 thành phố lớn (15/8/2018)
Universal Robots nhắm tới thị trường tự động hóa trị giá 184,5 triệu USD tại Việt Nam (8/8/2018)
PVFCCo 3 năm liên tiếp lọt Top 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam (7/8/2018)
PVN ký kết các hợp đồng phát triển dự án Sao Vàng – Đại Nguyệt (Lô 05-1b&c) (2/8/2018)
Bidrico ra mắt sản phẩm mới nguồn gốc thiên nhiên (2/8/2018)
 
Sự kiện sắp tới
Diễn đàn Xuất khẩu Việt Nam: “Tăng cường liên kết của Việt Nam vào chuỗi giá trị toàn cầu”
Hội thảo: Triển vọng mới trong mối quan hệ thương mại và đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc
Diễn đàn về Văn hóa Doanh nghiệp thời kỳ CMCN 4.0
Vietnam Frontier Summit 2018 chủ đề “Thúc đẩy đổi mới với công nghệ tiên phong”
Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam- Bulgaria
Ngành Thuế và Hải quan tổ chức đối thoại với doanh nghiệp
PHÓNG SỰ ẢNH
Trải qua 17 năm dựng xây và phát triển, Tổng Công ty xây dựng Sài Gòn (SGC) đã nhanh chóng khẳng định vị trí thương hiệu Tổng thầu xây dựng hàng đầu của Tp.HCM và cả nước, không ngừng phát triển, vững bước tiến ra biển lớn, mạnh mẽ hội nhập với thị trường khu vực và quốc tế. Những năm tiếp theo, Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên quyết tâm phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển đất nước.
Chuyên trang
Danh sách Hội chợ - Triển lãm
Số liệu thống kê
Bản tin Hỗ trợ Xuất khẩu Việt Nam
Mua - Bán - Tìm đối tác
Danh bạ doanh nghiệp Xuất khẩu Việt Nam
Tiềm năng tỉnh thành
CÁC NHÀ TÀI TRỢ
Tin Tỉnh/Thành phố
Ngành Thuế Quảng Nam và thành tích thu thuế ấn tượng [ QUẢNG NAM ]
Bệnh viện YHCT tỉnh Phú Yên: Không ngừng bồi đắp, tạo dựng niềm tin nơi bệnh nhân [ PHÚ YÊN ]
Trường Trung cấp nghề Bình Minh: Đem đến Niềm tin và hy vọng [ QUẢNG BÌNH ]
Huyện Quảng Ninh Khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch tỉnh Quảng Bình [ QUẢNG BÌNH ]
Huyện Bố Trạch: Gắn tái cơ cấu nông nghiệp với đẩy mạnh phát triển du lịch  [ QUẢNG BÌNH ]
Huyện Tuyên Hóa: Ưu tiên thu hút dự án nông - lâm nghiệp [ QUẢNG BÌNH ]
Huyện Quảng Trạch: Đất lành cho nhà đầu tư [ QUẢNG BÌNH ]
Huyện Minh Hóa: Đón làn gió mới [ QUẢNG BÌNH ]
Lệ Thủy đánh thức tiềm năng du lịch [ QUẢNG BÌNH ]
Thị xã Ba Đồn: Khai thác và phát huy lợi thế “cửa ngõ” [ QUẢNG BÌNH ]
 
Trien Lam ICT
autoexpo
vietnam-ete
Coca cola
GFS
Doji
Ngan hang MB
TH true milk
Dien luc VN EVN
Tập đoàn Videc
Tổng công ty 36
Quates 3
Buhler
Tong cuc Dlich
 
   
     
 
Trang chủ Thời sự Hoạt động VCCI Đối ngoại Kinh tế-Thị trường Xuất nhập khẩu Đầu tư Tài chính - NH Du lịch Doanh nghiệp Bất động sản CNTT & Viễn thông