Tap chi dien dan doanh nghiep - VCCI
  enGlish
 
   
 
 
 
Doanh nghiệp
Thứ 7, 17/11/2018
Panasonic 100 tuổi: Khẳng định cam kết “đồng sáng tạo” cùng đối tác và người tiêu dùng
2:25:15 PM | 8/11/2018


Sảnh triển lãm trưng bày “Hành trình 100 năm Panasonic”

Tập đoàn Panasonic tổ chức Lễ kỷ kiệm 100 năm thành lập với sự kiện đặc biệt kéo dài một tuần (từ 30/10/2018 đến 3/11/2018) mang tên Cross Value Innovation Forum 2018 (Diễn đàn Đổi mới giá trị giao thoa) tại Trung tâm hội nghị quốc tế Tokyo, Nhật Bản khép lại chuỗi sự kiện toàn cầu trong năm 2018, mở ra tầm nhìn mới của Panasonic trong thế kỷ thứ 2.

Chia sẻ tầm nhìn phát triển của Panasonic trong 100 năm tiếp theo, Chủ tịch Tập đoàn Kazuhiro Tsuga nhấn mạnh chiến lược “đồng sáng tạo” với đối tác, khách hàng và người tiêu dùng. Bằng cách giới thiệu khái niệm Lifestye update (Cập nhật lối sống), ông Tsuga nhấn mạnh chiến lược cung cấp các sản phẩm hướng đến sở thích và lối sống cá nhân. Hệ sinh thái các sản phẩm được dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo, big data (dữ liệu lớn) và thời gian thực. Xu hướng di động và đa dạng hóa lối sống cũng như sở thích cá nhân tạo ra cơ hội sâu sắc cho Panasonic thay đổi trên toàn cầu.


Robot tự động phục vụ trong các nhà hàng

Sự chuyển đổi này sẽ mang lại một cái nhìn tươi mới về Panasonic sau 100 năm phát triển từ một nhà cung cấp các sản phẩm điện tử gia dụng hàng đầu Nhật Bản. “Tuy nhiên, trong bất kỳ mảng kinh doanh nào gồm thiết bị gia dụng, ô tô, tự động hóa nhà máy hay lĩnh vực khác, Panasonic đều dựa trên triết lý không đổi là mang tới “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn.” Ông Tsuga khẳng định.

Điểm nhấn trong chiến lược phát triển của Panasonic là HomeX dự kiến được thương mại hóa vào năm 2019. Dự án này nhằm tạo ra giá trị mới trong cuộc sống hằng ngày thông qua thiết kế tập trung vào người dùng và giao diện người dùng với nhiều không gian sống khác nhau. "HomeX kết nối với người dùng 24/7. Đây là cơ sở hạ tầng thông tin tổng thể hiểu được những gì gia chủ muốn, thay đổi theo mùa, hoặc tùy thuộc vào điều kiện thời tiết, và nó thậm chí có thể gọi đúng nhạc dựa trên tâm trạng của người sử dụng”, ông Tsuga chia sẻ.


Mô hình xe điện giải trí của Panasonic

Trong khuôn khổ sự kiện, nhiều công nghệ mới và giải pháp của Panasonic cung cấp cho các đối tác toàn cầu đã được giới thiệu như robot phục vụ trong nhà hàng, công nghệ kính cách điện chân không hiệu suất cao cho các công ty xây dựng nhà ở tạm thời, công nghệ thanh toán tự động cho các nhà bán lẻ,..

Sự kiện gồm nhiều hoạt động phong phú, chia sẻ về chiến lược toàn cầu của lãnh đạo Tập đoàn, phát biểu của các chuyên gia, đối tác quan trọng cùng các cuộc trình diễn công nghệ và ý tưởng công nghệ, thu hút gần 50,000 khách tham dự. Đây cũng là cơ hội để Panasonic tri ân khách hàng và đối tác toàn cầu, cũng như khẳng định những nỗ lực của Panasonic nhằm đóng góp cho sự phát triển xã hội trong suốt thế kỷ qua.

PV

Link to facebook Facebook   In trang nay Bản In
 
Các tin khác
Khu đô thị mới - Trung tâm thương mại thị trấn Đinh Văn (Lâm Đồng):
Động lực thúc đẩy đô thị hóa bền vững
(7/11/2018)
Tham dự CIIE, tập đoàn TH mở rộng thị trường tại nền kinh tế thứ hai thế giới (7/11/2018)
Sự kiện “đối thoại ý tưởng đột phá” dành cho các nhà khởi nghiệp (6/11/2018)
VISSAN đã đưa ra thị trường 13 sản phẩm mới (6/11/2018)
Tập đoàn AUSTDOOR vững bước mở tương lai sau 15 phát triển tại Việt Nam (6/11/2018)
Ranee tạo giá trị khác biệt cho Cá tra Việt Nam tại Mekong Chef (6/11/2018)
Hapro tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại (6/11/2018)
Newstar Group khai trương chi nhánh mới tại Phú Quốc (31/10/2018)
HAPRO tang cường công tác xúc tiến thương mại sau cổ phần hóa (26/10/2018)
IDI với khát vọng toàn cầu (25/10/2018)
Corteva Agriscience™ Việt Nam ra mắt Câu lạc bộ Nữ nông dân - Kết nối để thành công (24/10/2018)
Vụ kiện Vinasun – Grab: Viện kiểm sát đề nghị Grab phải bồi thường thiệt hại cho Vinasun (23/10/2018)
 
Sự kiện sắp tới
Diễn đàn Xuất khẩu Việt Nam: “Tăng cường liên kết của Việt Nam vào chuỗi giá trị toàn cầu”
Hội thảo: Triển vọng mới trong mối quan hệ thương mại và đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc
Diễn đàn về Văn hóa Doanh nghiệp thời kỳ CMCN 4.0
Vietnam Frontier Summit 2018 chủ đề “Thúc đẩy đổi mới với công nghệ tiên phong”
Diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam- Bulgaria
Ngành Thuế và Hải quan tổ chức đối thoại với doanh nghiệp
PHÓNG SỰ ẢNH
Trải qua 17 năm dựng xây và phát triển, Tổng Công ty xây dựng Sài Gòn (SGC) đã nhanh chóng khẳng định vị trí thương hiệu Tổng thầu xây dựng hàng đầu của Tp.HCM và cả nước, không ngừng phát triển, vững bước tiến ra biển lớn, mạnh mẽ hội nhập với thị trường khu vực và quốc tế. Những năm tiếp theo, Ban lãnh đạo cùng tập thể cán bộ công nhân viên quyết tâm phát huy tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển đất nước.
Chuyên trang
Danh sách Hội chợ - Triển lãm
Số liệu thống kê
Bản tin Hỗ trợ Xuất khẩu Việt Nam
Mua - Bán - Tìm đối tác
Danh bạ doanh nghiệp Xuất khẩu Việt Nam
Tiềm năng tỉnh thành
CÁC NHÀ TÀI TRỢ
Tin Tỉnh/Thành phố
Ngành Thuế Quảng Nam và thành tích thu thuế ấn tượng [ QUẢNG NAM ]
Bệnh viện YHCT tỉnh Phú Yên: Không ngừng bồi đắp, tạo dựng niềm tin nơi bệnh nhân [ PHÚ YÊN ]
Trường Trung cấp nghề Bình Minh: Đem đến Niềm tin và hy vọng [ QUẢNG BÌNH ]
Huyện Quảng Ninh Khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch tỉnh Quảng Bình [ QUẢNG BÌNH ]
Huyện Bố Trạch: Gắn tái cơ cấu nông nghiệp với đẩy mạnh phát triển du lịch  [ QUẢNG BÌNH ]
Huyện Tuyên Hóa: Ưu tiên thu hút dự án nông - lâm nghiệp [ QUẢNG BÌNH ]
Huyện Quảng Trạch: Đất lành cho nhà đầu tư [ QUẢNG BÌNH ]
Huyện Minh Hóa: Đón làn gió mới [ QUẢNG BÌNH ]
Lệ Thủy đánh thức tiềm năng du lịch [ QUẢNG BÌNH ]
Thị xã Ba Đồn: Khai thác và phát huy lợi thế “cửa ngõ” [ QUẢNG BÌNH ]
 
Trien Lam ICT
autoexpo
vietnam-ete
Coca cola
GFS
Doji
Ngan hang MB
TH true milk
Dien luc VN EVN
Tập đoàn Videc
Tổng công ty 36
Quates 3
Buhler
Tong cuc Dlich
 
   
     
 
Trang chủ Thời sự Hoạt động VCCI Đối ngoại Kinh tế-Thị trường Xuất nhập khẩu Đầu tư Tài chính - NH Du lịch Doanh nghiệp Bất động sản CNTT & Viễn thông