Lần đầu tiên AEON tổ chức hội nghị nhà cung cấp tại Hà Nội

9:50:37 AM | 13/6/2019

Ngày 12/6/2019, nhằm thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm Việt Nam sang thị trường Nhật Bản, Tập đoàn AEON phối hợp cùng Công ty TNHH AEON Việt Nam (“AEON Việt Nam”) và Công ty TNHH AEON TOPVALU Việt Nam (“AEON TOPVALU Việt Nam”) đã lần đầu tiên tổ chức Hội nghị Nhà cung cấp của AEON năm 2019 tại thành phố Hà Nội.

Hội nghị Nhà cung cấp là chương trình thường niên của AEON nhằm hỗ trợ thúc đẩy các hoạt động xuất khẩu hàng hóa Việt Nam sang thị trường Nhật Bản và hướng đến việc thắt chặt mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp; thông qua các hoạt động kết nối và đẩy mạnh những sáng kiến kinh doanh; hỗ trợ việc nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Trong phần hội nghị, Đại diện từ Tập đoàn AEON và AEON Việt Nam đã chia sẻ về chính sách, triết lý kinh doanh và chiến lược phát triển sản phẩm nhằm theo đuổi mục tiêu không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ, thỏa mãn không chỉ nhu cầu của khách hàng địa phương mà còn đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế để xuất khẩu. Sau phần hội nghị, các nhà cung cấp tiếp tục tham dự phần hội thảo cho từng ngành hàng. Tại đây, đại diện từ AEON TOPVALU Nhật Bản và AEON TOPVALU Việt Nam chia sẻ các nội dung tập trung vào chính sách và yêu cầu đối với việc phát triển sản phẩm của AEON cho 3 ngành hàng chính là thực phẩm, thời trang may mặc và điện máy gia dụng để phù hợp với nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu quốc tế.

Thông qua các hoạt động hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp, Tập đoàn AEON luôn không ngừng nỗ lực để đạt mục tiêu “thỏa mãn kì vọng của khách hàng”, đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế Việt Nam và sự phát triển bền vững của cộng đồng địa phương.

PV