Năm thứ hai liên tiếp AEON Việt Nam phối hợp cùng ITPC tổ chức kết nối cung cầu với nhà cung cấp Việt

5:58:21 PM | 31/7/2019

“Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt” và “Hội nghị kết nối doanh nghiệp Việt với AEON Việt Nam” được phối hợp tổ chức bởi Công ty TNHH AEON Việt Nam (“AEON Việt Nam”) và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (“ITPC”) đã chính thức khai mạc tại Trung tâm mua sắm (“TTMS”) AEON – Tân Phú Celadon.

 “Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt năm 2019” (“Tuần lễ trưng bày”) sẽ diễn ra từ ngày 29/7/2019 đến ngày 4/8/2019 tại TTMS AEON – Tân Phú Celadon. Năm nay là năm thứ hai liên tiếp AEON Việt Nam phối hợp cùng ITPC tổ chức hoạt động này tại TTMS của AEON, qua đó khẳng định những nỗ lực của AEON Việt Nam trong việc thúc đẩy hợp tác cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước giới thiệu những sản phẩm mới, chất lượng đến với người tiêu dùng thông qua hoạt động trưng bày tại TTMS, nhằm đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người tiêu dùng; từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh cho các nhà cung cấp.

Sau sự kiện “Tuần hàng nông sản Đà Lạt – Lâm Đồng” được phối hợp tổ chức bởi Sở Công Thương tỉnh Lâm Đồng và AEON Việt Nam tại TTMS AEON – Tân Phú Celadon từ ngày 08 đến ngày 14 tháng 07 vừa qua, “Tuần lễ trưng bày sản phẩm doanh nghiệp Việt năm 2019” và “Hội nghị Kết nối doanh nghiệp Việt với AEON Việt Nam” tiếp tục là cầu nối mở ra cho các doanh nghiệp trong nước thêm nhiều cơ hội mới trong việc tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng và tăng cường các hoạt động kết nối với hệ thống phân phối của AEON Việt Nam.

Năm nay, Tuần lễ trưng bày có sự tham gia của 24 doanh nghiệp đến từ các lĩnh vực như: thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn (trà, cà phê, bánh kẹo, hải sản khô đóng hộp/ gói, trái cây sấy; các mặt hàng nông sản gồm có: gạo, trái cây, ưu tiên các mặt hàng Organic (hữu cơ); hàng gia dụng: trang trí nội thất; thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, …

Cũng trong khuôn khổ Tuần lễ trưng bày, AEON Việt Nam và ITPC sẽ tổ chức “Hội nghị kết nối nhà cung cấp trong nước với AEON Việt Nam năm 2019” vào ngày 30 tháng 7 tại Văn phòng chính của công ty AEON Việt Nam. Thông qua hoạt động kết nối và gặp gỡ trực tiếp 61 doanh nghiệp, AEON Việt Nam đồng thời mong muốn mở ra những cơ hội hợp tác mới cho cả hai bên, hướng tới đưa những sản phẩm tốt nhất đến với khách hàng tại thị trường nội địa và hỗ trợ nhà cung cấp nâng cao chất lượng sản phẩm, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nước.

AEON Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực thúc đẩy hợp tác với các nhà cung cấp Việt Nam nhằm thỏa mãn kỳ vọng và nhu cầu không ngừng gia tăng của người tiêu dùng Việt, đóng góp vào sự phát triển kinh tế chung của Việt Nam.

PV

Sự kiện sắp tới