Hanwa Life Việt Nam ra mắt sản phẩm mới

11:36:27 AM | 8/7/2013

Ngày 03 tháng 07 năm 2013, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) đã được Bộ Tài Chính phê chuẩn sản phẩm bảo hiểm mới bảo vệ 43 loại bệnh hiểm nghèo có tên gọi là “An khang bảo gia toàn diện”.

Với phạm vi bảo vệ mở rộng lên đến 43 bệnh hiểm nghèo so với các sản phẩm bảo hiểm cùng loại trên thị trường, Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm khi người được bảo hiểm mắc bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất và tiếp tục chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm khi người được bảo hiểm mắc bệnh hiểm nghèo lần thứ hai. Việc chi trả này sẽ giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng về tài chính và củng cố tinh thần để vượt qua bệnh tật thành công.

Bên cạnh những quyền lợi mang tính bảo vệ nêu trên, “An khang bảo gia toàn diện” còn mang đến quyền lợi tiết kiệm giúp khách hàng có thể hoạch định một quỹ tài chính đảm bảo khi bước vào độ tuổi nghỉ hưu. Trong trường hợp khách hàng chưa nhận quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất, Hanwha Life Việt Nam sẽ chi trả quyền lợi đáo hạn lên đến 200% số tiền bảo hiểm. Ngay cả khi khách hàng đã nhận quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo lần thứ nhất, Hanwha Life Việt Nam vẫn tiếp tục chi trả quyền lợi đáo hạn bằng 100% số tiền bảo hiểm. Với quyền lợi đáo hạn này, khách hàng có thể an tâm vui sống và tiếp tục thực hiện những ước mơ, mục tiêu trong cuộc sống.

Ông Back Jong Kook – Tổng Giám Đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Với những đặc tính nổi bật của “An khang bảo gia toàn diện”, chúng tôi đặt niềm tin đây sẽ là một sự lựa chọn cần thiết cho những khách hàng trong độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi quan tâm đến vấn đề sức khỏe và gia đình. Vì không ai trong chúng ta muốn trở thành gánh nặng của người khác, nên “An khang bảo gia toàn diện” sẽ gánh vác nỗi lo đó cho khách hàng.”

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam, gọi tắt là Hanwha Life Việt Nam, hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008 với vốn điều lệ là 960.000.000.000 đồng (tương đương 60 triệu đô la Mỹ). Hanwha Life Việt Nam đang có gần 200 nhân viên cùng 9000 tư vấn tài chính hoạt động trên 28 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Hiện tại, Hanwha Life Việt Nam đã và đang được hơn 23.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo đảm kế hoạch tài chính an toàn cho bản thân và gia đình. Cho đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự đón nhận Giải thưởng Rồng Vàng 3 năm liên tiếp 2010, 2011, 2012 với danh hiệu “Dịch vụ tài chính tốt nhất” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp với Cục Đầu tư nước ngoài thuộc Bộ Kế hoạch và Đầu tư trao tặng.

Quang Đại