BÀ RỊA- VŨNG TÀU

Petro Hotel – Cạnh tranh hiệu quả bằng những ưu thế riêng

4:16:42 PM | 12/10/2011

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố sôi động và giàu sức sống, Khách sạn Dầu khí PTSC (Petro Hotel) nổi lên như một điểm sáng về cung cách phục vụ, chất lượng dịch vụ hoàn hảo và được đánh giá là một trong những khách sạn đẹp nhất, hiện đại nhất của Tp. Vũng Tàu. Ngoài ra đây cũng là khách sạn đầu tiên trong tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu được cấp cả 3 chứng nhận Quốc tế ISO 9001:2008; ISO 14001:2004 và OHSAS 18001:2007.

Hấp dẫn đến từng chi tiết

Petro Hotel là thương hiệu thuộc Công ty CP Khách sạn Dầu khí PTSC, đơn vị trực thuộc Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam – PTSC. Được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ cuối năm 2009, Petro Hotel nhanh chóng trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách mỗi khi đặt chân tới thành phố du lịch Vũng Tàu. Khách sạn tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố hướng nhìn ra biển Bãi Trước, gần văn phòng các công ty hoạt động trong lĩnh vực thăm dò, khai thác và dịch vụ dầu khí; đặc biệt rất gần với các điểm giao thông, các điểm tham quan, vui chơi giải trí . Từ đây, du khách có thể tiếp nối những chặng hành trình thăm nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng cách khách sạn không xa như: Bãi Trước, Bãi Sau, Cụm du lịch Núi Lớn – Núi Nhỏ và cáp treo Vũng Tàu, Bạch Dinh, Tượng chúa Jêsus... Khách sạn cũng luôn sẵn sàng phục vụ du khách có nhu cầu tham quan của du khách trên những chuyến xe chất lượng cao.

Điểm nhấn của Petro Hotel nằm ở thiết kế ấn tượng với lối kiến trúc hiện đại, sang trọng nhưng rất gần gũi với thiên nhiên. Với 90 phòng ngủ đạt tiêu chuẩn 4 sao, tất cả các phòng được thiết kế sang trọng, tinh tế cùng những trang thiết bị hiện đại nhất. Ngoài ra, Khách sạn còn có 3 phòng họp và hội thảo được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại phục vụ hội nghị như hệ thống họp trực tuyến, hệ thống phiên dịch tự động…

Petro Hotel cũng rất chú trọng đến dịch vụ ẩm thực. Khách sạn có 2 nhà hàng với sức chứa lên tới hơn 500 chỗ ngồi phục vụ 24/24, trở thành một không gian lý tưởng cho những cuộc họp mặt cùng gia đình, bạn bè hay một không gian không kém phần lãng mạn dành cho đôi lứa. Cả 2 nhà hàng của Khách sạn đều sở hữu không gian sang trọng, ấm cúng. Đặc biệt hơn nữa, những món ăn đặc sắc theo phong cách Âu, Á do đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chuẩn bị sẽ làm hài lòng ngay cả những vị khách sành ăn nhất.

Tiếp tục gia tăng năng lực cạnh tranh

Trao đổi với chúng tôi, ông Trần Đình Tuấn - Giám đốc Công ty CP Khách sạn Dầu khí PTSC cho biết để chuẩn hóa và nâng cao tính chuyên nghiệp trong phục vụ, hiện nay Công ty đã xây dựng thành công Hệ thống An toàn - Sức khỏe – Môi trường – Chất lượng gồm 3 bộ tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2008; ISO 14001:2004; OHSAS 18001:2007 và đã được Tổ chức chứng nhận Det Nosrke Veritas (DNV) cấp giấy chứng nhận. Hệ thống quản lý tích hợp An toàn - Sức khỏe – Môi trường – Chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ minh chứng sự cam kết của Công ty với khách hàng về việc không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Đây đồng thời cũng là công cụ đắc lực giúp gia tăng hiệu quả công tác quản lý cũng như nâng cao khả năng cạnh tranh và uy tín của Công ty so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Công ty CP Khách sạn Dầu khí PTSC liên tục đạt mức tăng trưởng cao và ổn định. Đặc biệt những tháng đầu năm 2011, mặc dù vấp phải nhiều thách thức nhưng Công ty đã vẫn hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra. Tổng doanh thu 8 tháng đầu năm của Công ty đạt 38,5 tỷ đồng, tăng 52 % so với cùng kỳ; công suất phòng bình quân đạt trên 70%; nộp ngân sách nhà nước 3 tỷ đồng, tăng 130% so với cùng kỳ; thu nhập bình quân của người lao động được nâng lên 8,5 triệu đồng/người/tháng, tăng 23% so với cùng kỳ.

Bàn về hướng đi chiến lược trong thời gian tới, ông Trần Đình Tuấn chia sẻ, với đặc điểm là một đơn vị kinh doanh đa ngành nghề, trong đó du lịch là lĩnh vực mũi nhọn, trong thời gian tới Công ty CP Khách sạn Dầu khí PTSC sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra; đồng thời mở rộng hoạt động kinh doanh sang một số lĩnh vực liên quan trực tiếp tới du lịch như kinh doanh lữ hành, đại lý vé máy bay, tổ chức “sự kiện trọn gói” tại khách sạn và vươn ra ngoài khách sạn…Công ty sẽ tận dụng những công nghệ mới trong lĩnh vực truyền thông để tăng thêm tiện ích dành cho khách hàng như: thỏa mãn các nhu cầu xem phim, nghe nhạc, tìm hiểu thông tin về Bà Rịa-Vũng Tàu,…Đồng thời nghiên cứu xây dựng một số chương trình khuyến mãi, chính sách giá phù hợp để thu hút thêm các khách hàng mới,...

Song Thanh