NINH BÌNH

Viettel Ninh Bình: Hướng tới lợi ích khách hàng

1:59:10 PM | 28/9/2012

Bắt nhịp được với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường viễn thông Ninh Bình trong những năm gần đây, nắm bắt được nhu cầu của người dân, Viettel Ninh Bình đã vượt qua nhiều thử thách để giành được kết quả đáng kể, từng bước khẳng định được vị thế tại địa phương... Với hệ thống cơ sở hạ tầng mạng lưới sâu rộng và đồng bộ, đội ngũ CBCNV nhiệt tình năng động với chuyên môn cao, Viettel Ninh Bình đã mang lại cho khách hàng nhiều dịch vụ tiện ích, trở thành nhà cung cấp các dịch vụ viễn thông tin cậy và tạo dựng được một hình ảnh thân thiện trong lòng người dân Ninh Bình.

Nâng cao chất lượng mạng lưới và dịch vụ

Thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2004, Chi nhánh Viettel Ninh Bình đã từng bước đa dạng các loại hình sản phẩm và dịch vụ, nâng cao uy tín và năng lực cạnh tranh trên địa bàn tỉnh. Tính đến nửa đầu năm 2012, Viettel Ninh Bình đã xây dựng trên 500 trạm phát sóng, phủ sóng 100% mạng cáp quang tới các thôn xã với gần 450.000 thuê bao di động, chiếm gần 60% thị phần. Hệ thống chi nhánh của Viettel Ninh Bình cũng được xây dựng tới từng huyện, thị với 8 trung tâm, 8 cửa hàng giao dịch và 3 siêu thị. Ngoài ra còn có một hệ thống kênh phân phối rộng khắp với gần 2.000 đại lý, điểm bán và 200 CTV chuyên nghiệp.

Ông Nguyễn Tuấn Anh – Giám đốc Viettel Ninh Bình chia sẻ “Tôi cho rằng, thị trường viễn thông Ninh Bình nói chung và di động nói riêng đã có những dấu hiệu bão hòa, chính vì vậy đòi hỏi Viettel Ninh Bình cần phải xây dựng một lộ trình phát triển cụ thể, tập trung đầu tư nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ, đặc biệt là nâng cao công tác chăm sóc khách hàng để giữ vững thị phần”. Đó cũng là lý do trong những năm gần đây nhiệm vụ trọng tâm của Viettel Ninh Bình là đẩy nhanh xây dựng hạ tầng, nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh việc phát triển đa dạng các loại hình dịch vụ, Viettel Ninh Bình còn luôn quan tâm đến công tác phát triển chăm sóc khách hàng với nhiều chương trình, chính sách ưu đãi như: Hội nghị tri ân khách hàng, quay số trúng thưởng, có các chính sách hỗ trợ đặc biệt cho các nhà báo, giáo viên, sinh viên…

Củng cố nguồn nhân lực

Công tác nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong những năm gần đây cũng được Viettel Ninh Bình đặc biệt quan tâm. Ban lãnh đạo đã xác định rõ đây là nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Cần chuyên nghiệp hoá đội ngũ nhân sự, coi nhân lực là nguồn lực quan trọng nhất để đảm bảo uy tín của Viettel, tiến tới xây dựng nguồn nhân lực vừa hồng vừa chuyên. Trong công tác xây dựng nguồn nhân lực luôn tuân thủ theo những yếu tố then chốt đã làm nên thương hiệu của Viettel như giá trị “truyền thống và cách làm người lính“, phát huy phẩm chất anh bộ đội Cụ Hồ, người lính làm kinh tế. Luôn tuân thủ sự chỉ đạo của cấp trên, coi mỗi nhiệm vụ được giao như một quân lệnh trên chiến trường và nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời thường xuyên duy trì công tác đào tạo cho cán bộ công nhân viên.

Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội

Gần 10 năm phát triển và trưởng thành, Viettel Ninh Bình ngày càng chiếm được niềm tin của khách hàng trên địa bàn và thị phần theo đó cũng không ngừng được tăng lên. Không chỉ làm tốt hoạt động kinh doanh, Viettel Ninh Bình còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, từ thiện, nhân đạo. Với phương châm kết hợp hoạt động kinh doanh với công tác xã hội, những năm qua Chi nhánh đã tổ chức trao nhà tình nghĩa cho nhiều gia đình chính sách; tài trợ cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em nhỏ bị bệnh tim bẩm sinh phải phẫu thuật; tặng quà cho các thương bệnh binh, ủng hộ quỹ khuyến học, hỗ trợ cung cấp các dịch vụ Internet cho 489 trường học trên địa bàn…Với những đóng góp to lớn của mình, Viettel Ninh Bình đang góp phần không nhỏ cho sự phát triển của Ninh Bình nói riêng và Việt Nam nói chung.

PV