THANH HOÁ

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại Danko Group Sợi chỉ đỏ cho lãnh đạo và nhân viên

2:19:33 PM | 19/4/2019

Luôn xác định văn hóa là nhân tố nòng cốt và là yếu tố làm nên sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, nên Danko Group đã và đang không ngừng đầu tư vào con người và xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn Tập đoàn đang có những bước “quá độ” mạnh mẽ và quyết liệt trong lĩnh vực đầu tư bất động sản.

Sức mạnh từ trí tuệ tập thể

Xác định là một thương hiệu mới, “sinh sau đẻ muộn” trong làng bất động sản (BĐS), Danko Group lấy sức mạnh đoàn kết và trí tuệ tập thể làm đòn bẩy cho sự phát triển, lấy tốc độ và tính thời điểm làm ưu thế, lấy sáng tạo làm sức sống, nhằm tạo ra giá trị khác biệt và bản sắc riêng trong mỗi sản phẩm - dịch vụ.

Ông Đàm Quốc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT Danko Group

Tháng 4/2016, Danko Group chính thức gia nhập lĩnh vực đầu tư, kinh doanh BĐS. Đến nay, qua ba năm hoạt động với cách làm quyết liệt và hiệu quả, Danko Group đã nhanh chóng mở rộng quy mô, với hơn 16 chi nhánh trên khắp cả nước, bao gồm cả văn phòng đại diện tại TP.Hồ Chí Minh, gần 1.200 nhân viên và rất nhiều dự án trên khắp cả nước.

Tại Danko Group, tinh thần dám nghĩ dám làm, đã làm là làm đến tận cùng luôn được đề cao. Điều này được thể hiện trong các dự án mà Tập đoàn tham gia phân phối. Trong đó, ICID Complex, FLC Star Tower, D.’ Eldorado… là những dự án mà Danko Group đã phân phối hết những căn cuối cùng, gây sốt trên thị trường, phá vỡ những kỉ lục và viết nên những câu chuyện có một không hai trên thị trường BĐS.

Không chỉ các dự án chung cư, mà ở phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, Danko Group cũng tham gia và có những dấu ấn riêng, đặc biệt là ở dự án FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort. Với cách làm đồng bộ mạnh mẽ, tháng 3/2017, Danko Group đã tạo được làn sóng đầu tư lớn chưa từng có vào các sản phẩm biệt thự, liền kề, condotel của dự án này, đạt 700 giao dịch trong vòng 4 tháng, góp phần mang đến những sản phẩm sinh lời hiệu quả cho khách hàng. Ngoài ra, Danko Group cũng có những thành tựu với thị trường đất nền tại khắp các tỉnh thành như Bắc Giang, Hải Dương, Lào Cai, Thái Nguyên…

Để có được những thành tựu đó là công sức, tâm huyết và sự kiên trì của toàn thể cán bộ nhân viên Danko Group. Mọi cá nhân đều được tạo điều kiện để phát triển, mọi ý kiến đều được tôn trọng, mọi sự phản hồi đều được lắng nghe… Chính những điều này đã làm nên sức mạnh tập thể, đưa Danko Group đi từ thành công này đến thành công khác trong suốt thời gian qua.

Đầu tư cho văn hóa là đầu tư cho sự phát triển

Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng, là mục tiêu, là động lực góp phần tạo nên sức mạnh to lớn của doanh nghiệp. Ý thức được tầm quan trọng của văn hoá doanh nghiệp là tạo nên sức mạnh từ bên trong tập thể, bên trong mỗi cá nhân, nên tại Danko Group, công tác đào tạo nguồn nhân lực và xây dựng văn hóa doanh nghiệp luôn được coi trọng.

Đánh giá về tầm quan trọng của việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, ông Đàm Quốc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT Danko Group chia sẻ: “Một khi Tập đoàn có một nền tảng văn hóa, phù hợp với mục tiêu và chiến lược dài hạn mà Tập đoàn đề ra, thì điều đó sẽ tạo nên niềm tin, sự tự hào của cán bộ nhân viên, từ đó mọi người luôn sống và phấn đấu hết mình vì mục tiêu chung một cách tự nguyện, tạo nên khối đoàn kết và sức mạnh tổng hợp, giúp cho nhân viên thoải mái và chủ động hơn trong việc định hướng cách nghĩ và cách làm của mình, tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp”.

Tại Danko Group, Tập đoàn luôn luôn xây dựng những lộ trình dài hạn về đào tạo nguồn nhân lực để mang đến một môi trường làm việc tốt nhất cho cán bộ nhân viên. Tập đoàn thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu, gắn kết quy mô lớn như team building, lễ vinh danh 6 tháng đầu năm và 6 tháng cuối năm, Hội xuân Danko, ngày truyền thống Tập đoàn, ngày hội tuyển dụng... Ngoài ra, Tập đoàn còn liên tục tổ chức các cuộc thi đua trong nội bộ như thi đua doanh số, thi ý tưởng và sáng kiến, thi ảnh đẹp, tổ chức giải thưởng “Trái tim Danko”... Những khóa đào tạo, huấn luyện dành cho ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên cũng đã và đang được thường xuyên tổ chức, nhằm nâng cao chất lượng nhân sự, giúp cho mỗi cá nhân được phát huy hết khả năng của mình, góp phần cho sự phát triển bền vững của Tập đoàn.

Ngoài ra, Danko Group vẫn luôn chú tâm đến những hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Trong những năm qua, Danko Group luôn có những hoạt động như các buổi thiện nguyện đến làng trẻ em SOS, ủng hộ những người có hoàn cảnh khó khăn, tài trợ cho các chương trình văn hóa, thể thao; tặng quà cho trẻ em vào những ngày 1/6; Tết trung thu…

Tháng 10/2018, với sự quan tâm dành cho các bạn sinh viên - thế hệ kế cận tương lai sẽ xây dựng tương lai cho đất nước, Danko Group đã công bố quỹ học bổng trị giá 1 tỷ đồng dành cho sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia Hà Nội. Ngoài những hoạt động văn hóa, giáo dục, nhân đạo, Danko Group cũng giành sự quan tâm tới lĩnh vực thể thao như tiếp nhận và tài trợ Câu lạc bộ Bóng đá Thanh Hóa cuối năm 2018…

Việc tạo dựng một nền văn hóa doanh nghiệp luôn đòi hỏi nhiều công sức và thời gian hơn so với việc chỉ nói bằng lời. Nhưng một khi văn hóa doanh nghiệp đã được hình thành, phát triển thì sẽ lan tỏa rất nhanh và trở thành nét đặc trưng, tiêu biểu của doanh nghiệp. Từ đây, những Người Danko có thể tự hào về một nền văn hóa doanh nghiệp vừa giúp cho Tập đoàn phát triển, vừa giúp gắn kết và giữ nhân sự gắn bó lâu dài. Với Danko Group, văn hóa doanh nghiệp là những giá trị được đúc kết và định hướng rõ ràng, làm kim chỉ nam cho mọi cá nhân, tập thể hướng tới và ngày càng hoàn thiện mình, giúp cho Tập đoàn ngày càng phát triển và đóng góp nhiều giá trị cho xã hội.