BẮC NINH

Công ty CP Cát Tường: Khẳng định niềm tin

8:52:17 AM | 30/10/2019

Công ty CP Cát Tường nhiều năm qua là thương hiệu uy tín trên thị trường bất động sản (BĐS) bởi các dự án nhà ở xã hội hay thương mại đều được xây dựng theo một tiêu chí: Xây nhà để bán cũng như xây nhà cho chính mình ở, kể cả nhà ở xã hội thì chất lượng và dịch vụ được giới chuyên môn đánh giá cao hơn nhiều so với một số dự án thương mại hiện nay.

Công ty Cổ phần Cát Tường (chuyển đổi loại hình doanh nghiệp từ Công ty TNHH Cát Tường) được thành lập ngày 08 tháng 01 năm 2001 với ngành nghề kinh doanh ban đầu là kinh doanh nhà hàng và vận tải đường bộ. Sau vài năm, Cát Tường đã phát triển trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Bắc Ninh và khu vực phía bắc. Từ những thành công ban đầu, Công ty đã nhanh chóng tích lũy, phát triển tài sản, mở rộng quy mô hoạt động và đầu tư vào các lĩnh vực khác.

Từ năm 2012, thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước nói chung và của tỉnh Bắc Ninh nói riêng về quy hoạch phát triển kinh tế xã hội, Công ty Cổ phần Cát Tường đã hưởng ứng và đi tiên phong trong lĩnh vực đầu tư xây dựng “Nhà ở xã hội” với mong muốn nâng cao đời sống xã hội, góp phần thúc đẩy quá trình đô thị hóa tại thành phố Bắc Ninh. Công ty đã triển khai đầu tư xây dựng khu dự án nhà ở dành cho người thu nhập thấp Cát Tường, tại phường Võ Cường, TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Từ Khu nhà ở xã hội Cát Tường ECO hay Dự án Khu nhà ở và dịch vụ công cộng Cát Tường New... luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của người mua bởi dấu ấn của chủ đầu tư. Với kinh nghiệm gần 20 năm trong ngành xây dựng, các dự án nhà ở xã hội của Cát Tường luôn được thiết kế tương đương như những căn hộ tầm trung trên thị trường với các chất liệu tốt, thân thiện môi trường. Bên cạnh đó việc áp dụng nhiều tiện ích thông minh đem đến cho khu nhà ở một không gian sống hài hòa, hấp dẫn cho cư dân. Các dự án của Cát Tường đặc biệt tập trung vào đầu tư chất lượng, tiện ích cho cư dân, việc quản lý, vận hành, tạo lập không gian sống cho cộng đồng dân cư. Do đó, Cát Tường rất chăm chút cho sản phẩm, xây nhà cho khách như xây cho chính mình, không chỉ ngôi nhà mà cả các dịch vụ, tiện ích đi kèm, nâng cao chất lượng công tác quản lý sau đầu tư. Phần lớn căn hộ được khách tự tìm đến đăng ký mua, làm cho Công ty có điều kiện thu hồi vốn nhanh, tái đầu tư các dự án khác.

Nhắc đến nhà ở xã hội, mọi người vẫn mặc định yếu tố rẻ, diện tích nhỏ, tiện ích nghèo nàn và đương nhiên chất lượng cũng “bình bình”. Trong khi đó, tại các dự án của Cát Tường thực tế hoàn toàn khác biệt: Đó là nhà ở giá rẻ nhưng chất lượng xây dựng, hạ tầng kỹ thuật, xã hội và dịch vụ phải tương xứng với thương hiệu chủ đầu tư, lợi nhuận từ số lượng lớn sản phẩm bán ra và tính thanh khoản cao mới là mục tiêu hướng tới của doanh nghiệp. Chính vì lẽ đó, việc khách hàng xếp hàng bốc thăm mua căn hộ đã trở thành hình ảnh quen thuộc tại các dự án nhà ở xã hội của Cát Tường.

Ông Phạm Tiến Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Cát Tường chia sẻ: “Chúng tôi muốn đi theo xu hướng phát triển từng bước, chậm nhưng chắc để trước hết tự khách hàng cảm nhận. Sự thành công bền vững của một dự án bất động sản hay của một chủ đầu tư, theo tôi quan trọng nhất đến từ sự hài lòng của cộng đồng dân cư đang sở hữu sản phẩm đó, Do vậy, khi một khách hàng hài lòng họ sẽ trở thành một thành viên quảng cáo miễn phí sản phẩm của doanh nghiệp đến với bạn bè của họ. “Những doanh nghiệp làm ăn chân chính như chúng tôi cũng không phải quá lo lắng cho việc bán hàng bởi khách hàng hiện tại đủ thông minh để đánh giá và lựa chọn đâu là dự án thực sự tốt, an toàn để làm chốn an cư. Nói một cách đơn giản là uy tín, năng lực, sự tâm huyết, trách nhiệm của chủ đầu tư với dự án sẽ được ghi nhận một cách xứng đáng”.

Có thể nói gần 20 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Cát Tường đã giành được sự tín nhiệm của khách hàng trong lĩnh vực kinh doanh xây dựng, đầu tư phát triển nhà. Công ty đang tiếp tục nâng cao năng lực về mọi mặt, đặc biệt là trình độ quản lý, nguồn nhân lực, đầu tư trang thiết bị, công nghệ xây dựng mới, hướng tới mục tiêu tăng sức cạnh tranh, đảm bảo sự phát triển bền vững, gìn giữ và khẳng định niềm tin đã tạo dựng được đối với khách hàng trong suốt chặng đường vừa qua.