Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm mới: VITA- Sức khỏe vàng

15:05:31 | 15/11/2016

Công ty bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa chính thức ra mắt thị trường sản phẩm bảo hiểm VITA – SỨC KHỎE VÀNG với nhiều quyền lợi ưu việt về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe với mức phí rất cạnh tranh.

 

VITA – SỨC KHỎE VÀNG của Generali có những đặc điểm và quyền lợii vượt trội như: Dành cho khách hàng từ 15 ngày tuổi đến 65 tuổi và kéo dài thời gian được bảo hiểm đến 70 tuổi; Hoàn trả viện phí, chi phí phẫu thuật, chi phí vận chuyển cấp cứu trong nước và các chi phí điều trị phát sinh do tai nạn, hay do bất kỳ ốm đau, bệnh tật nào (bao gồm cả ung thư, cấy ghép nội tạng, lọc máu thận, phẫu thuật trong ngày) lên đến 1 tỷ đồng mỗi năm; Thanh toán cả điều trí nội trú, ngoại trú và chi phí chăm sóc nha khoa; Thanh toán chi phí điều trị ngoại trú theo cả hai phương pháp y học hiện đại và cổ truyền.



 

Ngoài ra, sản phẩm mới của Generali  còn cung cấp quyền lợi kiểm tra sức khỏe tổng quát; Bảo lãnh thanh toán viện phí điều trị nội trú; Phạm vi bảo hiểm mở rộng khắp Việt Nam và các nước Châu Á; Mức phí rất cạnh tranh so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.

 

Với VITA – SỨC KHỎE VÀNG, khách hàng có thể tham gia một trong ba chương trình bảo hiểm: Tiêu chuẩn, Cao cấp hoặc V.I.P với các mức độ về quyền lợi nội trú, ngoại trú và chăm sóc nha khoa khác nhau, tùy theo nhu cầu bảo vệ và khả năng tài chính của mình và gia đình.

 

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Sức khỏe và chi phí y tế là mối quan tâm hàng đầu của hầu hết các gia đình Việt Nam. Không ai có thể yên tâm khi chưa có một kế hoạch bảo vệ cho mình và gia đình khi trái nắng trở trời hay tai họa không may xảy ra. Đã từ lâu nay, Generali nổi tiếng trên thị trường với các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nhóm, cung cấp những quyền lợi về bảo hiểm sức khỏe rất ưu việt cho cán bộ, nhân viên (và gia đình) của khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi rất vui mở rộng loại hình sản phẩm rất được ưa chuộng này đến đối tượng khách hàng cá nhân qua sản phẩm mới VITA – SỨC KHỎE VÀNG.

 

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Generali Việt Nam cam kết hỗ trợ 100 triệu đồng, đồng thời trích 100.000 đồng từ lợi nhuận trên mỗi hợp đồng VITA – SỨC KHỎE VÀNG để thành lập quỹ giúp đỡ các bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh khó khăn.

 

Thu Hà