Khảo sát Sun Life: Gia đình Việt Nam lo ngại về khả năng tiếp nối di sản của thế hệ sau

Một khảo sát mới từ Sun Life châu Á cho thấy, dù an toàn tài chính được xem là nền tảng cho việc hoạch định di sản trên toàn khu vực, 45% người tham gia lo ngại tài sản của họ sẽ không được duy trì sau thế hệ con cái, cho thấy nhu cầu cấp thiết về việc lập kế hoạch có cấu trúc và nâng cao hiểu biết tài chính.

 

Home Credit đưa kiến thức tài chính đến gần hơn với phụ nữ và sinh viên

13:05:18 | 3/12/2025

Từ chuỗi hội thảo về quản lý tài chính cho sinh viên, đến những hoạt động đồng hành cùng các chị em phụ nữ yếu thế trong xã hội, Home Credit mong muốn mỗi cá nhân đều có hiểu biết tài chính để đưa ra các quyết định an toàn, có trách nhiệm.

BESS – “Nhân tố thay đổi cuộc chơi” trong chuyển dịch năng lượng và thực thi ESG tại Việt Nam

09:58:30 | 3/12/2025

Trong bối cảnh Việt Nam bước vào giai đoạn tăng tốc chuyển dịch năng lượng và triển khai hàng loạt cơ chế mới như DPPA, SC-RTS, Quy hoạch Điện VIII điều chỉnh, hệ thống lưu trữ năng lượng (ESS/BESS) đang nổi lên như mảnh ghép chiến lược giúp giải bài toán an ninh năng lượng, hấp thụ năng lượng tái tạo và đáp ứng các cam kết ESG của doanh nghiệp.

Công ty CP Phát triển Tùng Lâm: Giữ gìn và phát huy giá trị di sản Yên Tử

15:44:30 | 2/12/2025

Yên Tử, vùng đất thiêng liêng với quần thể di tích và danh thắng nổi tiếng, không chỉ là trung tâm của thiền phái Trúc Lâm mà còn là kho tàng di sản văn hóa, lịch sử và thiên nhiên đặc sắc của dân tộc. Việc gìn giữ, bảo tồn những giá trị này là trách nhiệm lớn lao, và Công ty CP Phát triển Tùng Lâm đã âm thầm, kiên định thực hiện sứ mệnh đó suốt hơn 25 năm qua.

Shinhan Life Việt Nam: Kiến tạo giá trị bền vững từ “chất lượng cuộc sống”

15:39:01 | 2/12/2025

Với tầm nhìn “Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua đổi mới”, Shinhan Life Việt Nam không chỉ khẳng định vị thế của một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ năng động mà còn ghi dấu ấn trong hành trình phát triển bền vững tại Việt Nam. Bằng những sản phẩm bảo hiểm hướng tới bảo vệ toàn diện, cùng các sáng kiến xã hội, Shinhan Life Việt Nam đang từng bước lan tỏa giá trị nhân văn, đầu tư dài hạn cho thế hệ tương lai.

May 10 và hành trình tiên phong cùng VCCI kiến tạo tương lai bền vững

15:33:44 | 2/12/2025

Tổng công ty May 10 - biểu tượng của ngành dệt may Việt Nam, đang bước đến mốc 80 năm phát triển vào năm 2026 - tiếp tục khẳng định vai trò doanh nghiệp tiên phong, đồng hành cùng VCCI trong kiến tạo mô hình kinh doanh bền vững, nâng tầm thương hiệu Việt và hiện thực hóa tầm nhìn “tăng trưởng xanh, hội nhập thông minh”.

Tân Nhiên: Tiếp nối hành trình đưa đặc sản Việt vươn tầm quốc tế

15:26:32 | 2/12/2025

Từ những chiếc bánh tráng đậm vị quê hương đến sự hiện diện tại các hội chợ, triển lãm quốc tế danh giá và có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới, Công ty TNHH Tân Nhiên đang khẳng định khát vọng mạnh mẽ trong hành trình đưa sản phẩm Việt vươn ra toàn cầu.

BIDV: Tiên phong kiến tạo giá trị vững bền

15:21:00 | 2/12/2025

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của một định chế tài chính hàng đầu tại Việt Nam. Với tầm nhìn dài hạn, chiến lược rõ ràng và những cam kết thực chất, BIDV không chỉ định hướng dòng vốn xanh, thúc đẩy chuyển đổi kinh tế xanh – tuần hoàn, mà còn đồng hành cùng doanh nghiệp và cộng đồng trong hành trình kiến tạo giá trị bền vững cho hiện tại và tương lai.

Lấp lánh hành trình kiến tạo hệ sinh thái đa ngành DOJI với triết lý “hướng tới con người và vì con người”

15:15:43 | 2/12/2025

Bắt đầu từ ánh sáng lấp lánh của ngành kim hoàn, Tập đoàn DOJI đã mở rộng hành trình chinh phục sang các lĩnh vực bất động sản và ngân hàng, tạo nên hệ sinh thái ba trụ cột vững vàng, đáp ứng cả nhu cầu thẩm mỹ lẫn tiện ích của khách hàng.

Xây dựng bản sắc Arabica Sơn La từ chiến lược bền vững của Detech Coffee

14:58:10 | 2/12/2025

Kiên định với mô hình sản xuất minh bạch và chế biến hiện đại, Detech Coffee góp phần đưa vùng nguyên liệu này từ một vùng trồng truyền thống trở thành nguồn Arabica giàu giá trị và có khả năng cạnh tranh trên thị trường cà phê đặc sản toàn cầu.

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam: Cam kết đồng hành vì an ninh lương thực và môi trường bền vững của Việt Nam

14:46:13 | 2/12/2025

Xuyên suốt hành trình phát triển,  C.P. Việt Nam xây dựng và áp dụng chuỗi giá trị về bền vững, bảo vệ môi trường với mô hình “Từ trang trại đến bếp nhà”, C.P. Việt Nam đã xây dựng và áp dụng chuỗi giá trị khép kín “Feed - Farm - Food & Plus” (3F Plus), trong đó “Plus” thể hiện cam kết về phát triển bền vững, bảo vệ  môi trường, an sinh xã hội và truy xuất nguồn gốc minh bạch.