Giới thiệu thương hiệu bia Hà Nội đến với miền Trung
11:02:05 | 1/12/2016
Với sự nỗ lực và sáng tạo không ngừng nghỉ, Vietstarmax đã vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh để lọt top 10 giải thưởng danh giá Golden Bell 2016. Đây cũng là công ty miền Bắc duy nhất nằm ở vị trí này với ý tưởng quảng bá Bia Hà Nội xanh.
Bia Hà Nội là thương hiệu bia rất nổi tiếng tại thị trường miền Bắc và miền Nam, tuy nhiên với mong muốn mở rộng thị phần, Habeco đã quyết định phát triển một dòng sản phẩm bia Hà Nội xanh mới, dành riêng cho thị trường miền Trung.
Tuy nhiên, với một thương hiệu đã "đo ni đóng giày" cho miền Bắc, rất khó để vừa hiểu được văn Hóa miền Trung vừa thể hiện thương hiệu vốn có của bia Hà Nội.
Ý tưởng sáng tạo cho một TVC giới thiệu về Bia Hà Nội dành dành riêng cho thị trường miền Trung được các agency của Vietstarmax đưa ra. Dựa trên ý tưởng đồng điệu giữ con người miền Trung với đức tính hiền hoà, nhưng mang trong mình nội lực mạnh mẽ, còn Bia Hà Nội luôn tự hào về chất lượng bia tuyệt hảo trong mỗi sản phẩm bia chai được thiết kế giản dị, gần gũi" Vietstarmax đã sáng tạo nên ý tưởng TVC, sử dụng chính hình ảnh và chất lượng bia Hà Nội để ẩn dụ nét văn hoá tính cách của con người miền Trung, qua đó tạo sợi dây gắn kết, dẫn dắt giới thiệu sản phẩm bia Hà Nội xanh mới của Habeco với Slogan: Hương bia Truyền Thống – Sức sống miền Trung.
Cốt lõi của Ý tưởng là việc dám sử dụng chính sản phẩm bia Hà Nội để miêu tả con người miền Trung, thể hiện được nét tính cách thương hiệu là một sản phẩm miền Bắc nhưng hiểu được nét tính cách con người miền Trung. Qua TVC ranh giới giữa một thương hiệu thuần Bắc và con người miền Trung không còn nữa.
Ý tưởng sáng tạo bia Hà Nội đã thành công lớn, khi mang lại cho cho thương hiệu bia Hà Nội một hình ảnh gần gũi hơn với người dân miền Trung, ý tưởng cũng lọt top 10 – Ý tưởng TVC Sáng tạo của giải thưởng Golden Bell 2016 - giải thưởng chính thức thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam nhằm ghi nhận và tôn vinh các tác phẩm quảng cáo của các cá nhân, tổ chức hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo.
Với TVC Bia Hà Nội xanh, một lần nữa khẳng định sự chuyên nghiệp của đội ngũ Vietstarmax. Với khẩu hiệu: “Sáng tạo không ngừng”, Vietstarmax đã làm cho Habeco thực sự hài lòng, đưa thương hiệu Bia Hà Nội đến gần hơn với người tiêu dùng mọi miền đất nước.