Hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tiếp tục tăng trưởng cao trong Quý II/2017
Mới đây, Công ty TNHH Bảo Hiểm Hanwha Life Việt Nam công bố, kết thúc Quý II năm 2017, hoạt động kinh doanh của công ty vẫn tiếp tục giữ đà tăng trưởng cao về doanh thu và phát triển mạng lưới.
Theo đó, kết thúc quý II năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đã đạt 301 tỷ doanh thu phí mới, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước.. Ngoài ra, cũng trong 6 tháng đầu năm nay, phí tái tục của Hanwha Life đạt 352 tỉ, tăng gần 60% so với cùng kỳ năm 2016.

Trong 6 tháng đầu năm, công ty tuyển dụng thêm gần 14,000 tư vấn tài chính mới. Đáng chú ý, riêng trong tháng 6 năm nay, số lượng tư vấn tài chính mới tuyển đã đạt hơn 4,000 người. Đây là mức cao nhất kể từ đầu năm đến nay do có sự cải thiện rõ rệt trong các chính sách đãi ngộ và tuyển dụng của Hanwha Life.
Sức tăng trưởng mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam còn nhờ vào việc phát triển mạng lưới trải đều khắp toàn quốc, với hơn 94 điểm phục vụ khách hàng. Trong 6 tháng đầu năm, Hanwha Life Việt Nam liên tiếp mở thêm 17 điểm phục vụ khách hàng. Theo kế hoạch từ nay đến cuối năm, Hanwha Life sẽ nâng điểm phục vụ khách hàng lên con số 100 nhằm hoàn thiện hệ thống phân phối rộng khắp và tạo điều kiện thuận lợi hơn cho khách hàng trong việc tiếp cận các sản phẩm tài chính tiên tiến của Hanwha Life.
Không chỉ mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng, Hanwha Life Việt Nam cũng đẩy mạnh kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng thông qua việc hợp tác với Ngân hàng Shinhan Bank và Woori Bank kể từ đầu năm đến nay.
Ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam cho rằng sự tăng trưởng mạnh mẽ trong quý II năm nay là nhờ quá trình mở rộng mạng lưới phân phối rộng khắp và tập trung nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng và chuyên nghiệp hóa đội ngũ tư vấn tài chính.
Cũng theo ông Back, không chỉ đầu tư vào lĩnh vực bảo hiểm, trong thời gian tới Tập đoàn Hanwha (công ty mẹ của Hanwha Life Việt Nam) sẽ có sự đầu tư mạnh mẽ vào các lĩnh vực khác tại Việt Nam, gồm tài chinh, năng lượng, bất động sản và văn phòng cho thuê.
Cụ thể, ngày 25 tháng 6 vừa qua, Tập đoàn Hanwha và Liên doanh BCG Băng Dương (BCG Băng Dương) đã ký kết hợp tác đầu tư, thực hiện dự án điện năng lượng mặt trời tại Long An. Theo đó, BCG Băng Dương cùng Hanwha phát triển dự án nhà máy năng lượng mặt trời có công suất 100MW với diện tích 125 hectare tại huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An với tổng số vốn đầu tư gần 100 triệu đô la Mỹ. Theo kế hoạch, nhà máy sẽ được khởi công vào năm 2018 và sẽ phát điện trong năm 2019.
Trước đó hồi tháng 3, Công ty Hanwha Techwin/ Security Business - thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc đã đầu tư 100 triệu đô la Mỹ để xây dựng nhà máy sản xuất các thiết bị an ninh tại Khu công nghiệp Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh. Hiện, nhà máy đang được xây dựng và dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào năm sau. Sau khi đi vào hoạt động, nhà mày này được kỳ vọng sẽ tạo việc làm cho khoảng 1,500-2,000 lao động với công suất 2 triệu sản phẩm/năm.
T. Nam