FedEx Express nâng cấp dịch vụ giao nhận từ xa (RPI)

10:10:22 | 19/9/2019

Ngày 17/9, FedEx Express - công ty con thuộc Tập đoàn FedEx (NYSR: FDX) vừa nâng cấp dịch vụ giao nhận từ xa (RPI) với thời gian phản hồi đơn hàng được rút ngắn xuống chỉ còn 2 giờ. Điều này giúp tăng năng lực quản lý và độ tin cậy đối với chuỗi cung ứng trên toàn cầu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhập khẩu từ các thị trường châu Á – Thái Bình Dương, và từ các khu vực quốc tế khác.

Dịch vụ RPI cho phép khách hàng và các nhà nhập khẩu sắp xếp việc giao nhận các đơn hàng thực hiện bởi FedEx Express từ một đia điểm xuất khẩu bất kì, và vận chuyển đến địa điểm nhập khẩu bất kì khác2, dựa trên loại hình dịch vụ vận chuyển mà khách hàng lựa chọn.

Với các cải tiến này, FedEx giúp giảm thời gian phản hồi các đơn hàng sử dụng dịch vụ RPI từ 24 giờ xuống chỉ còn 2 giờ đồng hồ . Đơn cử, một doanh nghiệp nhỏ tại Singapore yêu cầu nhận hàng từ một cửa hàng tại Luân Đôn, Fedex tại Singapore sẽ xác nhận yêu cầu của khách hàng trong vòng 1 giờ và sau đó, bộ phận Dịch vụ Khách hàng sẽ liên hệ với người gửi hàng tại Luân Đôn để sắp xếp nhận hàng trong 1 giờ tiếp theo (theo giờ làm việc địa phương nơi nhận hàng).

Dịch vụ này đang khả dụng tại châu Á – Thái Bình Dương, khu vực Trung Đông, Tiểu lục địa Ấn Độ, châu Phi (MEISA) và Canada. Hiện tại, dịch vụ đang được mở rộng ra khu vực châu Âu, Hoa Kỳ và Mỹ Latin, cho phép các nhà nhập khẩu trên thế giới nâng cao quản lý, kết nối và tăng các khả năng mở rộng kinh doanh ra toàn cầu.

H.Ly