14:32:16 | 24/12/2010
Ngày 23/12/2010, tại Sân bay quốc tế Nội Bài, Tổng công ty HKVN đã long trọng tổ chức lễ đón hành khách thứ 12 triệu của năm 2010. Nhân dịp này, Tổng công ty HKVN đã công bố quà tặng cho 03 hành khách may mắn đi trên chuyến bay VN220 từ Tp. Hồ Chí Minh đi Hà Nội, hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 15h.

Theo đó, hành khách thứ 12.000.000 được tặng 01 cặp vé hạng Thương gia trên chặng bay quốc tế bất kỳ của Vietnam Airlines; hành khách thứ 11.999.999 và 12.000.001: mỗi khách được tặng 01 cặp vé hạng Phổ thông trên đường bay Đông Nam Á của Hãng; đồng thời toàn bộ hành khách là hội viên Bông Sen Vàng đi trên chuyến bay có hành khách thứ 12 triệu đều được tặng 25.000 điểm thưởng vào tài khoản điểm.
Tại buổi lễ đón hành khách thứ 12 triệu, Ông Phạm Ngọc Minh, Tổng giám đốc Tổng công ty hàng không Việt Nam phát biểu: “Vận chuyển được 12 triệu lượt khách là thành công lớn trong hoạt động sản xuất kinh doanh của Vietnam Airlines năm 2010, khẳng định hiệu quả của chính sách điều hành hợp lý bằng những nhóm giải pháp đồng bộ cùng sự nỗ lực hết mình của toàn bộ tập thể cán bộ công nhân viên”.
Cũng theo ông Minh, năm 2011, là năm bản lề của giai đoạn phát triển 2011 – 2015 và 2011 - 2020, Vietnam Airlines sẽ kiên trì thực hiện các mục tiêu dài hạn, các chương trình đầu tư, đổi mới công nghệ, vừa hiện đại hóa đội máy bay, chuyển giao và làm chủ công nghệ khai thác bảo dưỡng, sửa chữa máy bay, vừa đáp ứng tốc độ tăng trưởng và hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm. Tổng công ty sẽ bám sát và ưu tiên thực hiện các hoạt động đầu tư hạ tầng, phát triển đội bay và hoàn thiện mạng đường bay; nâng cấp chất lượng dịch vụ và hoạt động của toàn hệ thống, nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh, từ đó giúp hiện thực hóa chiến lược dài hạn đưa Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không lớn trong khu vực Đông Nam Á.
L.Hiệp
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI