11:27:23 | 20/5/2020
Trong khi thế giới đang thích nghi với những chuẩn mực và kỳ vọng mới của ngành du lịch, IHG® Hotels & Resorts tiến hành nâng cao trải nghiệm cho khách hàng sử dụng dịch vụ khách sạn của tập đoàn trên khắp thế giới bằng việc xây dựng lại tiêu chuẩn vệ sinh và giúp khách hàng cảm thấy thoải mái trong suốt thời gian lưu trú.

Qua việc áp dụng các quy trình dịch vụ mới một cách khoa học, hợp tác với các chuyên gia hàng đầu trong ngành là Cleveland Clinic, Ecolab và Diversey, cũng như triển khai chương trình IHG Clean Promise (Lời hứa Sạch của IHG) trên toàn cầu, IHG tin rằng các hình thức dịch vụ sau khi được nâng cấp sẽ giúp khách hàng tự tin hơn, đồng thời, đem đến sự bảo vệ cần thiết cho đội ngũ nhân viên.
Ông Keith Barr, Giám đốc điều hành của IHG cho biết: “Tương lai của ngành du lịch có thể sẽ có nhiều thay đổi, nhưng việc giúp khách hàng cảm thấy an toàn và yên tâm trong thời gian lưu trú sẽ luôn là yếu tố cốt lõi trong việc hiện thực hóa True Hospitality (Dịch Vụ Chuẩn Mực), và đây là điều không bao giờ thay đổi. Bằng việc kết hợp kinh nghiệm và quy trình đẳng cấp thế giới của IHG cùng chất lượng chuyên môn vượt trội từ Cleveland Clinic, Ecolab và Diversey, chúng tôi cam kết tập trung bảo đảm sự thoải mái cả về thể chất lẫn tinh thần cho khách hàng và nhân viên. Điều này bao gồm nghiên cứu cách áp dụng công nghệ nhằm tạo ra sự khác biệt, triển khai các phương pháp vệ sinh tiên tiến, dễ thấy và thường xuyên hơn, cũng như thay đổi cách thức làm việc trong lĩnh vực ăn uống, tất cả đều được củng cố bởi chương trình IHG Clean Promise.”
Đẩy mạnh chương trình Way of Clean (Cách làm sạch) của IHG
IHG cam kết lâu dài trong việc áp dụng các quy trình vệ sinh nghiêm ngặt. Ra mắt vào năm 2015, chương trình Way of Clean của IHG được phát triển với sự cộng tác cùng Ecolab và Diversey, hai doanh nghiệp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ và dịch vụ vệ sinh và làm sạch. Chương trình hiện đang được mở rộng thêm với các quy trình phòng, chống COVID-19. Rất nhiều biện pháp trong số đó đã được áp dụng để hưởng ứng khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, Trung tâm Kiểm soát & Phòng ngừa Dịch bệnh và các cơ quan y tế công cộng địa phương tại các quốc gia trên thế giới.
Chương trình Way of Clean của IHG hiện đã áp dụng quy trình làm sạch sâu với các chất khử trùng thường được sử dụng tại bệnh viện. Khách hàng sẽ có cơ hội nhìn thấy những thay đổi tích cực tại tất cả các khu vực trong khách sạn, bao gồm:
Bảo đảm lợi ích của khách hàng và nhân viên
Bảo đảm lợi ích của khách hàng và nhân viên là yếu tố cốt lõi. Vì vậy, IHG đã hợp tác chặt chẽ với một nhóm các chuyên gia y tế tại chuỗi phòng khám Cleveland Clinic nổi tiếng thế giới để xây dựng hướng dẫn và nguồn lực cho đội ngũ nhân viên khách sạn khi trở lại làm việc và bảo đảm an toàn cho khách hàng trong môi trường mới, bao gồm:
Chương trình Clean Promise và Ủy ban Vệ sinh Toàn cầu của IHG
Sau khi đã áp dụng các biện pháp cập nhật, IHG đang triển khai chương trình Clean Promise. Chương trình được ra mắt trên toàn cầu kể từ ngày 1 tháng 6 năm 2020, khách có thể yên tâm rằng phòng của họ sẽ đáp ứng các tiêu chuẩn cao về sự sạch sẽ của IHG. Nếu không, khách sạn sẽ sửa đổi lại.
Ủy ban Vệ sinh Toàn cầu của IHG, bao gồm một nhóm các chuyên gia của IHG trong lĩnh vực điều hành, y tế, an toàn và trải nghiệm của khách hàng làm việc cùng các chuyên gia bên ngoài ví dụ như Ông James Merlino, Giám đốc Chuyển đổi tại Cleveland Clinic, sẽ xác định các giải pháp và thực hành tốt nhất để thực hiện các quy trình.
Trong thời gian tại khách sạn, nhân viên khách sạn cũng sẽ chọn ra những người xuất sắc nhất để trở thành Clean Champions nhằm tiếp tục xây dựng văn hóa vệ sinh được phổ biến rộng rãi tại các khách sạn của IHG trên toàn thế giới. Những nhân viên xuất sắc nhất sẽ tập trung giúp đỡ các khách hàng và những đồng nghiệp khác làm quen với môi trường mới và hỗ trợ đội ngũ tại khách sạn thực hiện đồng bộ các tiêu chuẩn vệ sinh đã được nâng cấp.
D.A (Vietnam Business Forum)
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI