Nestlé MILO “Tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh toàn quốc

15:57:22 | 18/2/2022

Hơn 2,5 triệu hộp sữa Nestlé MILO được gửi tặng đến các em học sinh tại các trường học ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội nhân ngày trở lại trường sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19.

Trong tuần lễ đầu tiên đi học lại, các giáo viên chuyển trực tiếp đến các em học sinh bộ quà tặng bao gồm 1 lốc sữa MILO 115ml và bộ khẩu trang y tế. Khoảng gần 150.000 bộ quà tặng MILO được trao đến tay các bạn nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội trong suốt thời gian diễn ra chương trình.


Hơn 2,5 triệu hộp sữa MILO được nhãn hàng gửi tặng để tiếp thêm năng lượng cho các em học sinh trong dịp “tựu trường” đặc biệt

Đặc biệt, chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” sẽ triển khai hoạt động ưu đãi hấp dẫn tại các hệ thống siêu thị trên toàn quốc trong một ngày duy nhất 19/02. Với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ, khách hàng sẽ nhận được 1 lốc sữa MILO 115ml miễn phí để tiếp năng lượng cho trẻ đến lớp năng động, vui vẻ. Ngoài ra, phụ huynh có thể đăng ký thành viên trên website của Nestlé MILO để nhận phần quà “Bảo bối năng lượng” từ nhãn hàng nếu không thể đến tham gia chương trình tại các siêu thị.


Trong một ngày duy nhất 19/02, với mỗi hóa đơn mua sắm bất kỳ tại các siêu thị, khách hàng sẽ nhận được 1 lốc sữa MILO 115ml miễn phí.

Cô Nguyễn Thị Thùy Trang, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Phong Phú (TP. Thủ Đức) chia sẻ: “Học trực tuyến trong thời gian dài đã phần nào hạn chế không gian học tập, vui chơi của trẻ. Quá trình lớn lên, trẻ cần được thỏa sức vận động, tương tác thế giới xung quanh để phát triển thể chất, cũng như hình thành cảm xúc, nhân cách. Chúng tôi đánh giá cao sự chugn tay của Nestlé MILO nhằm tạo nên những trải nghiệm đến trường năng động và vui vẻ cho các em học sinh trong giai đoạn bình thường mới.”

Nói về chương trình, ông Binu Jacob, Tổng giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Đồng hành cùng các thầy cô và nhà trường trong dịp “tựu trường” đặc biệt này là một trong những hoạt động nổi bật mà Nestlé MILO đẩy mạnh trong những ngày đầu năm mới 2022. Điều đó cũng phản ánh nỗ lực mà chúng tôi hướng đến trong gần 30 năm có mặt tại Việt Nam: Đề cao vai trò của dinh dưỡng và vận động, song song với những trải nghiệm học tập và vui chơi đúng nghĩa. Trong mọi bối cảnh xã hội, Nestlé MILO luôn nỗ lực thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng của phụ huynh, sát cánh cùng các bậc cha mẹ để hướng đến sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam.”

“Tiếp năng lượng trở lại trường” là chương trình tặng sữa lần thứ hai Nestlé MILO triển khai cho trẻ trong dịp trở lại trường sau thời gian gián đoạn vì dịch Covid-19. Tháng 5/2020, hơn 2 triệu hộp sữa đã được trao cho học sinh toàn quốc nhằm tiếp thêm năng lượng bền bỉ cho trẻ đến lớp.

Trong giai đoạn 2020-2021, Nestlé MILO cũng là nhãn hàng tích cực hỗ trợ các bậc phụ huynh toàn quốc giúp trẻ trải nghiệm học tập, vui chơi tại nhà luôn năng động và hiệu quả với các chương trình  như “Ở nhà nhưng đừng ở yên”, “Trại hè năng lượng trực tuyến”, “Việt Nam năng động khắp nơi".

Trong thời gian tới,  Nestlé Việt Nam sẽ là đơn vị tài trợ chính cho các hoạt động thể thao trường học giai đoạn 2022-2026 phối hợp với Hội Thể thao học sinh Việt Nam (Bộ Giáo dục và Đào tạo) với tổng kinh phí tài trợ lên tới 38 tỷ đồng, bao gồm tiền mặt, đồng phục và sản phẩm dinh dưỡng Nestlé MILO.

Giang Tú (Vietnam Business Forum)