Cửa hàng trực tuyến của Sephora chính thức mở tại Việt Nam

13:20:29 | 31/3/2022

Từ 24/03, Sephorađã thông qua chính sách vận chuyển xuyên biên giới và hỗ trợ vận chuyển trực tiếp các đơn hàng về Việt Nam.

Theo đó, người tiêu dùng tại Việt Nam có thể truy cập website chính thức của Sephora tại địa chỉ https://vn.sephora.asia/ và đặt hàng trực tiếp về nhà. Tất cả các đơn hàng sẽ được chuyển phát trực tiếp từ kho hàng tại Singapore đến địa chỉ người nhận mà không cần thông qua bên trung gian. Động thái này từ ông lớn ngành bán lẻ làm đẹp mở ra cơ hội khám phá  hàng nghìn sản phẩm làm đẹp được yêu thích trên toàn cầu cho các tín đồ yêu cái đẹp tại Việt Nam.

Cũng theo ông lớn ngành bán lẻ làm đẹp này, Việt Nam là một trong các quốc gia Châu Á có lượng người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến các giải pháp làm đẹp uy tín và chất lượng, thể hiện qua lượt truy cập thường xuyên vào website của họ tại Singapore, Mỹ và các website khác. Trong bối cảnh đại dịch, việc mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến; do đó, chất lượng và tính xác thực của sản phẩm trở thành một trong những mối quan tâm lớn của người tiêu dùng.  

Thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng, tháng 10 vừa qua, Sephora đã giới thiệu website chính thức với phiên bản cập nhật tiếng Việt dành cho người tiêu dùng Việt Nam. Giờ đây, người tiêu dùng Việt có thể truy cập website mua hàng chính thức của Sephora với các cập nhật tính năng và mô tả sản phẩm bằng tiếng Việt tại https://vn.sephora.asia/

Với website mua hàng phiên bản Việt hóa, người tiêu dùng có thể tiếp cận với hơn 70+ thương hiệu mỹ phẩm quốc tế uy tín như Rare Beauty, Fresh, The Ordinary, Sephora Collection, Huda Beauty, Tarte Cosmetics, Caudalie, Benefit Cosmetics, Anastasia Beverly Hills, Drunk Elephant, Tatcha, cùng nhiều thương hiệu uy tín khác. Khách hàng cũng có thể trực tiếp kiểm tra lộ trình giao hàng thông qua website. Với thao tác đơn giản bao gồm truy cập website, tiến hành lựa chọn và đặt các sản phẩm chính hãng yêu thích, người tiêu dùng có thể yên tâm rằng các sản phẩm sẽ được vận chuyển đến tận nhà.

Song song đó, nhà bán lẻ mỹ phẩm Sephora cũng dành tặng chương trình Beauty Pass đến khách hàng Việt Nam. Khách hàng có thể đăng ký thành viên mới với hạng khởi đầu là White Card và tích điểm cho mỗi đơn hàng cũng như tận hưởng các chương trình quà tặng không giới hạn rên khắp Châu Á. Tất cả thành viên sẽ đươc giảm giá 10% cho đơn hàng đầu tiên khi đặt hàng qua website chính thức. Thành viên hiện tại  của Beauty Pass, các khách hàng đã mua sản phẩm tại các cửa hàng Sephora trên toàn Châu Á, hoàn toàn có thể tiếp tục mua sắm thông qua website Việt hóa và tiếp tục tích điểm.

Hơn thế nữa, từ ngày 29/03 đến 03/04 tới đây, Sephora đem đến chương trình giảm giá đặc biệt cho tất cả thành viên Beauty Pass. Thành viên mới tham gia với hạng mức White Card sẽ được giảm 15 % và thành viên Gold & Black Card sẽ được giảm giá 20% trên tổng giá trị đơn hàng đã mua (ngoại trừ chi phí vận chuyển ). Phần giảm giá sẽ được tự động cập nhật khi tiến hành thanh toán. Khách hàng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản trên website chính thức và tận hưởng ưu đãi cho các giải pháp sức khỏe và làm đẹp đến từ các thương hiệu cổ điển có chọn lọc cũng như các thương hiệu độc quyền.

H.Ly (Vietnam Business Forum)