New Zealand khởi động chiến dịch “Made with Care” toàn cầu

06:03:49 | 20/6/2022

Mới đây, Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã  khởi động chiến dịch bán lẻ “Made With Care” nhằm giới thiệu các sản phẩm thực phẩm và đồ uống (F&B) chất lượng cao nhập khẩu từ New Zealand đến người tiêu dùng tại Hà Nội.

Thông qua Chiến dịch bán lẻ “Made With Care”, NZTE muốn thông qua 5 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam trên toàn quốc: AEON, Winmart, BRG, MM Mega Market và Lotte để  mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm an toàn, tươi ngon, chất lượng thượng hạng, bổ dưỡng và có đạo đức từ New Zealand.

Bà Katherine, đại diện các công ty F&B của New Zealand tham gia chiến dịch “Made With Care”  năm nay tại Việt Nam cho biết, các sản phẩm F&B của New Zealand, nhất là táo và các sản phẩm từ táo rất tốt cho sức khỏe của người Việt trong thời tiết nắng nóng và lượng vận đồng nhiều hiện nay.

Bà Katherine tin tưởng người tiêu dùng Việt Nam sẽ ngày càng ưa chuộng các sản phẩm F&B của New Zealand.

Ông Joe Nelson, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand, cho biết: “Với thị trường Việt Nam, chúng tôi cam kết mang những sản phẩm F&B của New Zealand đến tay người tiêu dùng Việt Nam bằng việc đồng hành cùng các nhà bán lẻ hàng đầu. Thông qua hợp tác này, chúng tôi mong muốn tiếp tục nâng cao nhận thức về giá trị của sản phẩm F&B New Zealand, cũng như đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt khi họ tìm đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, tươi ngon, bổ dưỡng và có đạo đức từ các thương hiệu tên tuổi.”

Thông qua chương trình này, phía New Zealand kỳ vọng có thể nâng tổng kim ngạch thương mại hai chiều đạt mục tiêu 2 tỷ USD vào năm 2024.

Tổng kim ngạch thương mại hai chiều giữa New Zealand và Việt Nam năm 2021 tăng 14% so với năm 2020, đạt 1.56 tỷ USD. Việt Nam hiện đang là đối tác thương mại lớn thứ 15 của New Zealand.

Giang Tú (Vietnam Business Forum)

 

Sự kiện sắp tới

Triển lãm công nghiệp ô tô - Automechanika Hochiminh 2022 đã trở lại

29/06/2022 - 01/07/2022

Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC (799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP.HCM)

VIFA EXPO 2022: Bệ phóng đưa ngành gỗ và nội thất Việt quay lại chuỗi cung ứng toàn cầu sau đại dịch

31/8- 3/9/2022

Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM