Thanh lọc tâm trí cùng câu chuyện nông trại NESCAFÉ

12:51:56 | 28/10/2022

NESCAFÉ hợp tác cùng Vietcetera ra mắt series talkshow “Đi-tox” gồm 3 tập cùng các khách mời đặc biệt gồm VJ Thùy Minh, ca sỹ Vũ, ca sỹ Mỹ Anh và siêu mẫu Minh Tú, để cùng người xem tìm kiếm tips “detox” từ chính những thực hành bền vững ở nông trại cà phê của Chương trình NESCAFÉ Plan.

Trong bối cảnh cuộc sống nhiều lo toan khiến tâm trí chất chồng khi phải làm quen với "bình thường mới", NESCAFÉ thấu hiểu rằng sự bình yên của tâm hồn là một trong những điều cần thiết bởi khi tâm trí thư thái, con người ta mới có thể suy nghĩ thông suốt, tạo dựng một cuộc sống bền vững cho bản thân mình. Vì vậy, thương hiệu NESCAFÉ đã hợp tác cùng Vietcetera - để đưa mọi người "đi" đến nông trại cà phê, lắng nghe những âm thanh giữa lòng thiên nhiên và "detox" những lo âu, bộn bề với Thùy Minh, Mỹ Anh, Vũ và Minh Tú qua một show hoàn toàn mới mang tên ‘Đi-tox’ – là cách chơi chữ kết hợp giữa "đi" và "detox".

Trong hành trình trở về nông trại cà phê, không chỉ khách mời mà cả người xem hãy cùng coi thiên nhiên là những người thầy còn những mẩu chuyện, bài ca trong show là tư liệu để giúp chúng ta "detox" tâm trí khỏi những bộn bề. Từ câu chuyện NESCAFÉ Plan giúp nông dân loại bỏ tập quán canh tác không tốt cho thiên nhiên để nuôi dưỡng môi trường bền vững, người xem cũng có thể học cách trút bỏ áp lực để ươm trồng cuộc sống bền vững, thanh lọc tâm trí đầy lo âu cho chính mình.

Mỗi tập của show "Đi-tox" sẽ là một buổi tâm tình bên ly cà phê giữa những vị khách mời đặc biệt theo đuổi những con đường khác nhau về một nỗi lo không của riêng ai. Tại mỗi tập, NESCAFÉ hy vọng rằng người xem sẽ cảm thấy thư giãn và có những giây phút lắng lòng khi được chiêm ngưỡng và lắng nghe âm thanh của thiên nhiên, đồng thời qua những lời tâm tình của khách mời cũng như những câu chuyện nông nghiệp đầy cảm hứng của NESCAFÉ Plan để đúc kết cho bản thân mình những lời khuyên từ đó rũ bỏ âu lo và ươm trồng cuộc sống tinh thần bền vững. Show "Đi-tox" đã được phát hành vào thứ 6 hàng tuần, từ ngày 7 tới ngày 21 tháng 10 trên kênh YouTube của NESCAFÉ tại đây.

Năm 2022 đánh dấu cột mốc quan trọng của chương trình NESCAFÉ Plan khi lấy nông nghiệp tái sinh làm trọng tâm trong kế hoạch dài hạn đến năm 2030. Trước bước chuyển mình đầy ý nghĩa ấy, NESCAFÉ mong muốn mang thông điệp bền vững tiếp tục đến gần hơn với người tiêu dùng.

Giang Tú (Vietnam Business Forum)