10:29:53 | 1/6/2023
Sản phẩm "An tâm sống khỏe" tiết kiệm
Bứt phá "đường đua" sản phẩm số hiện đại, từ ngày 22-5 đến 31-7-2023, MB chính thức kích hoạt sản phẩm Tiết kiệm số, tặng kèm 40.000 gói Bảo hiểm bảo vệ MIC trong chương trình "Tiết kiệm cùng MB - An tâm sống khỏe".
Khách hàng có thể trải nghiệm mở tiết kiệm số online trên App MBBank, giao dịch nhanh chóng chỉ trong 6 giây, và nhận ngay gói Bảo hiểm An tâm sống khỏe – MIC với tổng quyền lợi bảo vệ lên tới 300 triệu đồng, thời gian bảo vệ lên tới 6 tháng.
Ngân hàng dành tặng 4 gói An tâm sống khỏe với các mức bảo vệ từ 50 đến 300 triệu đồng dành cho khoản tiết kiệm số chỉ từ 30 triệu đồng, kỳ hạn ngắn từ 1-5 tháng.
Quyền lợi bảo vệ được kích hoạt ngay trong vòng 1 ngày từ thời điểm khách hàng mở tiết kiệm số trên App MBBank, mang đến cho khách hàng cá nhân trải nghiệm tích lũy ngắn hạn nhanh chóng, giá trị bảo vệ song hành.
Chi tiết chương trình xem tại: https://bit.ly/MBAntamsongkhoe
Song song, MB còn dành tặng hàng chục ngàn gói voucher chào hè khi khách hàng trải nghiệm mở Tiết kiệm số ngay trong tháng 5.
Theo đó, từ ngày 09-5-2023, khách hàng chỉ cần trải nghiệm tiết kiệm số từ 1 triệu đồng với kỳ hạn từ 1 đến 5 tháng để nhận ngay những voucher chào hè hấp dẫn, gồm các voucher mua sắm, lifestyles, chăm sóc sức khỏe, ẩm thực & café… đến từ các thương hiệu lớn như California Fitness, PNJ, Jollibee và Highlands Coffee...
Bên cạnh đó, ngân hàng tiếp tục triển khai đa dạng các chương trình khuyến mại như chương trình An tâm gửi tiền - Tặng thẻ sẵn tiền Prisaving với thẻ quà tặng từ 200.000 - 500.000VNĐ; chương trình Quay số trúng thưởng - Tiết kiệm nhỏ, nhận quà to với tổng giá trị giải thưởng lên tới 3 tỉ đồng; và chương trình Business Reward - Đặc quyền ưu đãi dành riêng khách hàng kinh doanh, tích điểm MBStar mỗi tháng cùng Tài khoản MB.
Với lợi thế nền tảng công nghệ, tiềm lực tài chính vững vàng và thấu hiểu nhu cầu khách hàng sâu sắc, MB đang là một trong những ngân hàng hàng đầu với các sản phẩm tài chính số, nổi bật là sản phẩm tiền gửi tặng kèm giá trị bảo vệ, giúp xây dựng các giá trị bền vững và an tâm dài hạn cho Khách hàng.
Nguồn: Vietnam Business Forum