Nestlé Việt Nam Vinh Dự Nhận Giải “Nhà Quảng Cáo Của Năm“ tại MMA Smarties Việt Nam 2024

18:13:02 | 6/11/2024

Tối ngày 5 tháng 11 năm 2024, Nestlé Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024, với việc giành được 12 giải thưởng xuất sắc ở nhiều hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông. Đặc biệt, công ty vinh dự được trao giải “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year) nhờ những thành công vượt trội trong việc áp dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu vào chiến lược tiếp thị sáng tạo.

MMA Smarties Việt Nam 2024 là một trong những giải thưởng uy tín trong ngành tiếp thị, nhằm tôn vinh những chiến dịch tiếp thị sáng tạo, đột phá và hiệu quả. Năm nay, Nestlé Việt Nam nổi bật nhờ vào việc sử dụng AI và phân tích dữ liệu để cá nhân hóa các chiến dịch tiếp thị, giúp tối ưu hóa tương tác với khách hàng và gia tăng hiệu quả quảng cáo. Các chiến lược này cũng mang lại một trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Những giải thưởng này thể hiện cam kết của Nestlé trong việc không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đây cũng chính là minh chứng cho tinh thần #SparkYourWay “Bật cao và vươn xa – Phát huy tối đa tiềm năng của bản thân” mà chúng tôi đang xây dựng tại Nestlé. Thành công tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 vừa qua không chỉ là thành quả đáng tự hào của Nestlé, mà còn là nguồn cảm hứng thúc đẩy các bạn trẻ làm marketing tại Nestlé không ngừng trau dồi, sáng tạo, và phát triển. Chính tinh thần này sẽ giúp các bạn mang đến những chiến dịch ý nghĩa và hiệu quả, đóng góp tích cực cho công ty cũng như cho cộng đồng quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam trong thời gian tới.”

Nestlé Việt Nam đã đạt được thành công ấn tượng không chỉ nhờ vào các chiến lược tiếp thị đột phá mà còn nhờ vào cam kết bảo vệ môi trường và phát triển bền vững. Các chiến dịch của công ty luôn chú trọng đến việc nâng cao nhận thức tiêu dùng có trách nhiệm và đóng góp vào cộng đồng.

Bên cạnh giải "Nhà quảng cáo của năm", Nestlé Việt Nam còn giành nhiều giải thưởng khác cho các nhãn hàng của mình, bao gồm:

Nestlé MILO: 3 giải bạc tại các hạng mục "Thương hiệu tác động tích cực đến xã hội", "Tiếp thị tác động xã hội" và "Tiếp thị truyền thông xã hội", cùng 1 giải đồng cho hạng mục "Sử dụng AI sáng tạo trong quảng cáo".

LaVie: 1 giải vàng cho hạng mục "Sáng tạo xuất sắc dựa trên AI", 2 giải bạc cho các hạng mục "Tiếp thị truyền thông kỹ thuật số đa kênh" và "Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ", cùng 1 giải đồng cho "Tương tác khách hàng mục tiêu qua AI".

NAN: 1 giải vàng cho "Ra mắt sản phẩm/dịch vụ" và 1 giải bạc cho "Tiếp thị hành trình quyết định mua hàng".

Nescafé: 1 giải đồng cho "Tiếp thị tác động xã hội".

Nestlé Corporate: 1 giải bạc cho "Tương tác khách hàng mục tiêu qua AI".

MMA Awards 2024 thu hút sự tham gia của 113 chiến dịch từ 39 thương hiệu lớn trên toàn cầu, với mục tiêu tôn vinh những chiến dịch tiếp thị sáng tạo, đột phá và có hiệu quả thực tế cao. Năm nay, Nestlé Việt Nam đã xuất sắc giành chiến thắng nhờ những chiến lược tiếp thị vượt trội và khả năng tạo ra các chiến dịch thành công trên nền tảng số.

Nguồn: Vietnam Business Forum