Glico ra mắt sản phẩm Glico ICREO Learning Milk tại Việt Nam

13:55:27 | 4/12/2024

Ngày 04/12, tại TP.Hồ Chí Minh, nhà sản xuất thực phẩm nổi tiếng toàn cầu Glico vừa chính thức ra mắt sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Glico ICREO Learning Milk tại Việt Nam.

Đây là dòng sản phẩm cao cấp, đặc biệt được nghiên cứu dành riêng cho trẻ em từ 3 tuổi, nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ thông qua chế độ dinh dưỡng cân bằng. Glico ICREO Learning Milk là sản phẩm mới nhất trong dòng sản phẩm bổ sung dinh dưỡng Glico ICREO được các bậc phụ huynh trên toàn thế giới tin dùng. Việc chọn Việt Nam làm thị trường đầu tiên ra mắt sản phẩm này đánh dấu bước tiến quan trọng của Glico trong chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng đa dạng của trẻ em trong khu vực.

Ông Keiichiro Tsuji, Giám đốc điều hành Ezaki Glico Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi rất hân hạnh ra mắt Glico ICREO Learning Milk tại Việt Nam, sản phẩm dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản đã giành được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm "Mother Selection Award" – giải thưởng được các bà mẹ Nhật Bản tin dùng trong suốt sáu năm liên tiếp từ năm 2019. Glico ICREO Learning Milk được thiết kế đặc biệt nhằm cung cấp dinh dưỡng cân bằng cho trẻ trong các giai đoạn phát triển, được bổ sung 5 loại Nucleotide và pre-DHA (tiền tố DHA) chiết xuất từ dầu hạt tía tô Nhật Bản, giúp hỗ trợ tối ưu sự tăng trưởng và phát triển toàn diện của trẻ, nay còn bổ sung Lutein giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh".

Glico ICREO Learning Milk được thiết kế tỉ mỉ mô phỏng thành phần, hương vị và mùi thơm tự nhiên của sữa mẹ, hỗ trợ sức khỏe đường ruột, thị giác và hệ miễn dịch. Là dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu, Glico ICREO đã chinh phục niềm tin của các bậc phụ huynh ưu tiên dinh dưỡng cân bằng cho sự phát triển của con trẻ. Sản phẩm không chỉ nổi bật với công thức khoa học tiên tiến mà còn được tạo nên từ các thành phần chất lượng cao, phản ánh cam kết bền bỉ của Glico về sự xuất sắc, tỉ mỉ và tính chính xác, giúp Glico ICREO trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình Nhật Bản, những người đặt chất lượng, độ tin cậy và sự chăm sóc lên hàng đầu.

Tăng cường khả năng tiếp cận dinh dưỡng cao cấp cho trẻ em Việt thông quan quan hệ hợp tác cùng Con Cưng

Để đảm bảo trẻ em Việt Nam có thể tiếp cận dễ dàng hơn với sản phẩm dinh dưỡng cao cấp của Glico ICREO, Glico đã hợp tác với Con Cưng, chuỗi bán lẻ hàng đầu dành cho mẹ và bé tại Việt Nam. Kể từ tháng 10 năm 2024, các sản phẩm Glico ICREO đã có mặt tại 150 cửa hàng Con Cưng và trên nền tảng thương mại điện tử của họ. Quan hệ đối tác này không chỉ bổ sung thêm vào sự hiện diện rộng rãi của Glico tại hơn 12.000 cửa hàng bán lẻ đến thời điểm hiện tại mà còn mở rộng sự hiện diện của thương hiệu tại các chuỗi mẹ và bé lớn như Kidsplaza, Avakids, Soc & Brothers, cùng các nền tảng thương mại điện tử lớn trên cả nước.

Vào năm 2025, quan hệ đối tác sẽ mở rộng đến tất cả 700 cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc, phục vụ hơn 9 triệu gia đình mỗi năm. Với sự mở rộng này, Glico đang sẵn sàng trở thành một cái tên quen thuộc trong lĩnh vực dinh dưỡng trẻ em cao cấp tại Việt Nam, giúp các bậc phụ huynh dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao, hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của con em mình.

Nguyễn Mai (Vietnam Business Forum)