09:28:17 | 10/12/2024
Đây là lần thứ 7 liên tiếp Herbalife vinh dự nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) của Hiệp hội Thương mại Mỹ (Amcham).

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp (CSR) bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.
Tại buổi lễ trao giải, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào và phấn khởi khi được trao giải thưởng Trách nhiệm xã hội Doanh nghiệp của AmCham lần thứ bảy liên tiếp. Giải thưởng này là minh chứng cho cam kết lâu dài của Herbalife Việt Nam trong việc hỗ trợ cộng đồng và góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của những người có hoàn cảnh khó khăn. Phù hợp với các mục tiêu trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của Herbalife, cùng với các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng các chương trình CSR của mình một cách bền vững để giúp thêm nhiều người sống cuộc sống tốt nhất của mình”.
Giải thưởng này cũng đánh dấu một năm nhiều thành tựu khi công ty đang kỷ niệm 15 hoạt động của mình tại thị trường Việt Nam bao gồm: (i) Chương trình Casa Herbalife, triển khai tại Việt Nam từ năm 2013, với mục tiêu giúp cải thiện dinh dưỡng và thúc đẩy việc tiếp cận kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em và các cộng đồng đang gặp khó khăn, phù hợp với sứ mệnh của Quỹ Herbalife Family Foundation (Quỹ HFF) trên toàn cầu; (ii) Herbalife Việt Nam đã đóng góp 2,86 tỉ đồng (tương đương khoảng 116.000 Đô la Mỹ). Trong đó, 857 triệu đồng được đóng góp từ các Thành Viên Độc Lập và nhân viên của Herbalife Việt Nam hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bão Yagi; (iii) Herbalife Việt Nam phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP.HCM và Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày Hiến máu Tình nguyện 2024 tại văn phòng Herbalife ở TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội, giúp thu về 294 đơn vị máu; (iv) Herbalife Việt Nam được trao giải thưởng “Tạo tác động xã hội” tại Lễ Tôn vinh anh hùng thực phẩm - Food Hero 2024 bởi Mạng lưới phát triển thực phẩm Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch (AFT) và Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm toàn cầu (GFN). (v) Herbalife Việt Nam được Thời Báo Kinh Tế Sài Gòn trao giải thưởng Saigon Times CSR - giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội và môi trường thông qua những đóng góp thiết thực cho cộng đồng, xã hội.
Nguồn: Vietnam Business Forum
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI