SCTV tự hào Thương hiệu quốc gia vươn lên cùng đất nước

10:39:24 | 13/1/2025

Năm 2024, SCTV tiếp tục ghi dấu cột mốc đặc biệt trong hơn 32 năm phát triển khi vinh dự lần thứ 3 liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. SCTV là một trong số ít các doanh nghiệp Truyền thông - Viễn thông được vinh dự 03 lần liên tiếp đạt danh hiệu này.

Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024, ông Trương Chí Bình – Tổng Giám đốc SCTV chia sẻ: “Đây là một cột mốc vô cùng đáng nhớ, đánh dấu bước phát triển vượt bậc của SCTV trong hơn 32 năm xây dựng và phát triển. Sự kiện SCTV đạt Thương hiệu quốc gia 2024 là sự tiếp nối chuỗi thành tựu nổi bật trong suốt quá trình hoạt động, minh chứng cho sức mạnh và tiềm năng phát triển bền vững của Công ty trong tương lai”.

Trong suốt chặng đường phát triển, SCTV đã tự đặt ra những mục tiêu nhằm phát huy nội lực và thúc đẩy doanh nghiệp phải chuyển mình mạnh mẽ trong thời đại công nghiệp 4.0. Tập trung đón đầu công nghệ, xây dựng nền tảng hạ tầng và hạ tầng số tiên tiến, tiên phong, là thế mạnh vững chãi để cung cấp dịch vụ internet và truyền hình hiện đại, chất lượng cao hàng đầu Việt Nam.

SCTV cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa, sáng tạo hơn nữa trong “Kỷ nguyên Xanh” của đất nước, đồng hành cùng doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội, tích cực hội nhập quốc tế, nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng chuỗi giá trị xanh bền vững.n

By Đức Bình (Vietnam Business Forum)