14:50:40 | 11/2/2025
Ngày 26/01/2025, hành trình thiện nguyện "Xuân Gắn Kết - Tết Yêu Thương" 2025 do DataHouse tổ chức đã khép lại với hơn 2.300 phần quà và tiền mặt được trao tặng đến những hoàn cảnh khó khăn tại 03 tỉnh miền Trung. Chương trình thể hiện cam kết bền vững của DataHouse trong việc đồng hành cùng cộng đồng, mang đến một mùa Tết ấm áp và sẻ chia.

Diễn ra từ ngày 19/1/2025 đến ngày 26/1/2025, Chiến dịch được tổ chức tại 5 địa điểm thuộc 3 tỉnh thành: Đà Nẵng: Hội Người Khuyết Tật, Bệnh Viện Ung Bướu, Chùa Quang Châu; Quảng Nam: Thị xã Tam Tiến; Quảng Trị: Xã Triệu Tài.

Trao quà cho bà con tại Thị xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam
Theo đó, ngày 19/01/2025, DataHouse khởi động chương trình tại Đà Nẵng với việc trao tặng 1.150 phần quà gồm nhu yếu phẩm đến Hội Người khuyết tật Đà Nẵng và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố. Ngày 21/01/2025, thăm và động viên bệnh nhân tại Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng, trao tặng 600 phần quà gồm suất ăn và tiền mặt. Đồng thời, tổ chức các hoạt động thăm hỏi, sẻ chia nhằm mang lại niềm động viên tinh thần.
Ngày 22/01/2025, Công ty đến thăm Chùa Quang Châu, nơi nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và người già neo đơn, trao tặng 40 phần quà gồm nhu yếu phẩm như gạo, sữa, dầu ăn và bánh kẹo. Ngày 24/01/2025, tiếp tục hành trình đến thị xã Tam Tiến, Quảng Nam, trao tặng 130 phần quà, trong đó 120 phần dành cho học sinh Trường Tiểu học Ngô Mây (gồm đồ dùng học tập như từ điển, sách, vở) và 10 phần quà tiền mặt dành cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt tại thôn Tân Lộc.
Ngày 26/01/2025, hành trình khép lại tại xã Triệu Tài, Quảng Trị với 130 phần quà dành cho các hộ gia đình khó khăn. Ngoài hoạt động trao quà, chương trình còn tổ chức giao lưu với bà con địa phương, mang đến không khí Tết ấm áp và sẻ chia.
Tại mỗi điểm đến, các thành viên của DataHouse đã trực tiếp trao tận tay những phần quà ý nghĩa gồm nhu yếu phẩm, tiền mặt và vật dụng thiết yếu, với tổng giá trị lên đến 700 triệu đồng. Hoạt động không chỉ hỗ trợ về vật chất mà còn lan tỏa thông điệp yêu thương, giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón một cái Tết an vui hơn.

Trao quà cho Hội người Khuyết tật thành phố Đà Nẵng
Bà Hồng Phan, CEO DataHouse, chia sẻ: “Tết là thời điểm của yêu thương và sum vầy. Chương trình này là sự chung tay của toàn thể ban lãnh đạo, nhân viên DataHouse cùng các đối tác, với mong muốn mang lại niềm vui và giảm bớt phần nào những lo toan cho các gia đình, hoàn cảnh khó khăn. Chúng tôi tin rằng mỗi món quà không chỉ là sự hỗ trợ vật chất mà còn gửi gắm hy vọng về một năm mới tốt đẹp hơn.”
Chiến dịch "Xuân Gắn Kết - Tết Yêu Thương" là một hoạt động thiện nguyện thường niên của DataHouse, thể hiện cam kết trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Với phương châm "Chăm lo cho tương lai", DataHouse sẽ tiếp tục thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa hơn nữa, góp phần xây dựng một cộng đồng gắn kết và nhân ái.

Đội ngũ tình nguyện viên DataHouse
Hàn Lương (Vietnam Business Forum)
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI