Vantage góp phần bảo đảm vững chắc cho các nhà giao dịch CFD tại Việt Nam

16:04:05 | 21/10/2025

Vantage luôn đầu tư mạnh vào đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ 24/7 bằng tiếng Việt thông qua hệ thống đa kênh và mô hình “One-Stop Helpdesk”.

Trải nghiệm giao dịch uy tín không chỉ nằm ở công nghệ hay mức chênh lệch giá (spread), mà cốt lõi là việc nhà giao dịch có thể nhận được hỗ trợ CSKH 24/7, chuyên nghiệp, nhanh chóng và toàn diện bất cứ khi nào trader cần.

Vantage là một trong số ít môi giới quốc tế thật sự cung cấp “Night-Owl Support”- Hỗ trợ xuyên đêm. Dù là biến động tại thời điểm nào, nhà giao dịch đều được kết nối hỗ trợ chỉ trong 1 phút, không bỏ lỡ cơ hội giao dịch.

Đặc biệt, khác với nhiều nền tảng hỗ trợ trực tuyến cơ bản, Vantage tập trung đầu tư vào chất lượng hỗ trợ chuyên sâu, coi đây là giá trị cốt lõi của dịch vụ. Đội ngũ nhân sự CSKH được đào tạo chuyên môn bài bản, phản hồi trong thời gian thực, đảm bảo trải nghiệm nhất quán và hiệu quả. Điều này giúp loại bỏ tình trạng "đá bóng" hỗ trợ hay phản hồi máy móc, đảm bảo vấn đề được xử lý ngay trong lần liên hệ đầu tiên.

Không chỉ vậy, Vantage đã thiết lập hệ thống hỗ trợ đa kênh tại Việt Nam: live chat trong ứng dụng, hotline, email và hỗ trợ trên web. Mỗi kênh đều có quy trình xử lý rõ ràng, nhanh chóng, đảm bảo tính minh bạch và trải nghiệm thuận tiện nhất cho khách hàng. Mô hình kết hợp giữa nguồn lực chuyên sâu và đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao giúp khách hàng luôn được phục vụ hiệu quả, đáng tin cậy tại mọi thời điểm.

Vantage phát triển mô hình “One-Stop Helpdesk” – dịch vụ hỗ trợ toàn diện toàn bộ quá trình: mở tài khoản, xác minh KYC, nạp rút vốn, xử lý lệnh và thao tác trên nền tảng. Khách hàng chỉ cần báo lỗi tại một điểm, hệ thống sẽ tự động điều phối xử lý mà không xảy ra tình trạng “đá bóng” giữa các bộ phận, giúp tiết kiệm thời gian và tăng tốc độ giải quyết vấn đề.

Nguồn: Vietnam Business Forum