Hai đặc sản Tây Ninh được trưng bày tại plma’s 2025

09:48:31 | 18/11/2025

Công ty TNHH Tân Nhiên – thương hiệu tiên phong với dòng sản phẩm bánh tráng không nhúng nước – vinh dự có hai đặc sản Tây Ninh được lựa chọn trưng bày tại Triển lãm Thương mại Nhãn hiệu riêng (PLMA’s Annual Private Label Trade Show) 2025 tại Hoa Kỳ, gồm Bánh tráng không nhúng nước và Sốt muối Tây Ninh.


Ông Đặng Khánh Duy – Giám đốc Công ty TNHH Tân Nhiên (đứng thứ hai từ bên trái) tại Triển lãm PLMA’s 2025

PLMA’s Annual Private Label Trade Show là sự kiện thường niên do Hiệp hội Các nhà sản xuất nhãn hàng riêng Hoa Kỳ (PLMA) tổ chức, quy tụ doanh nghiệp toàn cầu trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống, sản phẩm tiêu dùng và hàng nhãn riêng. PLMA’s 2025 diễn ra từ ngày 16–18/11/2025 tại Donald E. Stephens Convention Center, Rosemont – Chicago, Hoa Kỳ, với sự tham gia của hơn 1.900 thương hiệu đến từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hai sản phẩm của Công ty Tân Nhiên, gồm Bánh tráng không nhúng nước và Sốt muối Tây Ninh, được đặt tại khu “New Product Expo”, khu vực trưng bày đặc biệt và quan trọng bậc nhất của PLMA’s 2025. Đây là không gian dành riêng cho những sản phẩm mới, mang tính sáng tạo, khác biệt và đại diện cho xu hướng tiêu dùng tương lai trên thế giới.


Khách tham quan gian hàng và các sản phẩm của Tân Nhiên

“Bánh tráng không nhúng nước”: Cải tiến từ đặc sản quê hương

Từ món bánh tráng truyền thống của vùng Đông Nam Bộ, Tân Nhiên phát triển dòng bánh tráng siêu mỏng – không cần nhúng nước, giúp người dùng có trải nghiệm tiện lợi, hiện đại nhưng vẫn giữ trọn “vị Tây Ninh, hương Tây Ninh, nắng Tây Ninh”. Sản phẩm chinh phục người tiêu dùng trong nước và đang vươn ra thị trường quốc tế nhờ bí quyết độc đáo, công nghệ sản xuất tiêu chuẩn cao và hơn cả là câu chuyện văn hoá đậm bản sắc.


PLMA’s 2025 diễn ra từ ngày 16–18/11/2025 tại Chicago, Hoa Kỳ, với sự tham gia của hơn 1.900 thương hiệu đến từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.

“Sốt muối Tây Ninh”: Từ di sản văn hoá đến xu hướng tiện lợi toàn cầu

Xuất phát từ nghề làm muối ớt Tây Ninh – Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia – Tân Nhiên phát triển Sốt muối Tây Ninh theo hướng tiện dụng, phù hợp xu hướng tiêu dùng toàn cầu. Sản phẩm vừa giữ bản sắc truyền thống, vừa được chuẩn hóa theo tiêu chí chất lượng quốc tế, lan tỏa hương vị Tây Ninh đến thực khách trong và ngoài nước.

Việc cùng lúc có hai sản phẩm được chọn trưng bày tại New Product Expo – PLMA’s 2025 là minh chứng cho năng lực đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp Việt Nam trong ngành hàng thực phẩm đặc sản. Thành tựu này không chỉ nâng tầm bánh tráng và muối Tây Ninh, mà còn mở rộng cơ hội tiếp cận hệ thống nhà mua hàng toàn cầu tại thị trường Hoa Kỳ và các quốc gia trên thế giới.

Với sứ mệnh lan tỏa tinh thần “Nâng tầm đặc sản quê hương”, Tân Nhiên cam kết sẽ tiếp tục theo đuổi triết lý “Sạch từ suy nghĩ đến sản phẩm”, đẩy mạnh đầu tư vào đổi mới công nghệ, truy xuất nguồn gốc và phát triển bền vững, nhằm mang đến những sản phẩm tiện lợi, chuẩn quốc tế nhưng vẫn vẹn nguyên giá trị văn hoá và bản sắc truyền thống Việt Nam.


Nhiều năm qua, Tân Nhiên luôn kiên trì với sứ mệnh lan tỏa tinh thần “Nâng tầm đặc sản quê hương”

Nguồn: Vietnam Business Forum