DHL vinh dự nhận giải thưởng Stevie Awards

12:39:19 | 28/7/2014

Vừa qua, DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới công bố Bộ phận Dịch Vụ Khách Hàng tại Việt Nam đã nhận Giải Bạc dành cho công ty có Dịch Vụ Khách Hàng Dẫn Đầu của Năm do Stevie Awards – giải thưởng uy tín khu vực Châu Á Thái Bình Dương bình chọn. Buổi trao giải đã được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc ngày 30 tháng 5 vừa qua.

Ông George E. Berczely, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Chuyển Phát Nhanh DHL-VNPT Việt Nam chia sẻ “Tôi rất tự hào với đội ngũ nhân viên Việt Nam. chúng tôi tự đặt mình vào vị trí là một đơn vị cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng , luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng và đảm bảo mỗi nhân viên DHL luôn hiểu được vai trò của họ với trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Với tinh thần này cùng văn hoá hướng đến sự hoàn hảo, chúng tôi rất vinh dự nhận được giải Bạc dành cho công ty có Dịch Vụ Khách Hàng Dẫn Đầu Của Năm.”

Bà Yasmin Aladad Khan, Phó chủ tịch cấp cao của DHL Express khu vực Đông Nam Á và Nam Á phát biểu. “Chúng tôi tự hào với những chuẩn mực khắt khe được đặt ra và đã được cộng đồng quốc tế công nhận. Điều này càng thúc đẩy chúng tôi tiếp tục mang đến dịch vụ tối ưu cho khách hàng.”

Được biết, DHL Express đầu tư gần một tỷ Đô-la mỗi năm chỉ để duy trì mạng lưới hoạt động trên toàn thế giới và rất nhiều đầu tư khác cho cơ sở hạ tầng và dịch vụ khách hàng. Tại Việt Nam, chúng tôi đầu tư gần 2 triệu Đô-la cho đội xe mới bao gồm 43 xe Mercedes Vito. Tiếp theo sự đầu tư này là khóa đào tạo lái xe sinh thái cho các nhân viên giao nhận không những về kỹ năng lái xe tối ưu mà còn truyền đạt kiến thức về kỹ thuật xe nhằm mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

Lê Phương