Vai trò của Thương hiệu Quốc gia trong bối cảnh hội nhập sâu rộng

14:20:19 | 16/7/2015

Ngày 29/07 tới, tại Đà Nẵng, Cục Xúc tiến thương mại tổ chức Hội thảo “Vai trò của Thương hiệu Quốc gia trong bối cảnh hội nhập sâu rộng”. Sự kiện nhằm khuyến khích và hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế trong bối cảnh hội nhập, cho các tổ chức xúc tiến thương mại, các hiệp hội ngành hàng và doanh nghiệp Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Hội thảo xoay quanh các chủ đề như: Giới thiệu về Chương trình Thương hiệu Quốc gia (THQG). Các nội dung hỗ trợ của Chương trình THQG cho các ngành hàng xuất khẩu chủ lực và các Doanh nghiệp đến năm 2020; Chia sẻ kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu của các nước phát triển. (Chuyên gia nước ngoài).

Bên cạnh đó, hội thảo cũng bàn đến những giải pháp hỗ trợ Doanh nghiệp trong việc xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế. Một trong những nội dung quan trọng khác của hội thảo là Phiên thảo luận giữa Ban Thư ký Chương trình THQG, các chuyên gia thương hiệu và marketing xuất khẩu, đại diện Doanh nghiệp THQG và các đại biểu…

Thu Hà