Sapporo Việt Nam giới thiệu sản phẩm bia Blue Cap

13:55:49 | 12/7/2016

Ngày 12/07, Công ty TNHH Sapporo Việt Nam lần đầu tiên ra mắt dòng sản phẩm mới dành riêng cho thị trường Việt: BLUE CAP, nhãn hiệu thứ hai của Sapporo Việt Nam sau Sapporo Premium Beer.

“Với sứ mệnh góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam ông Mikio Masawaki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sapporo Việt Nam chia sẻ.

BLUE CAP Sản phẩm có độ cồn 4.5%.

Được sản xuất tại Việt Nam với quy trình đúng tiêu chuẩn Nhật Bản từ khâu chọn lọc nguyên liệu đến công đoạn nấu bia và đóng gói, BLUE CAP là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản cho người tiêu dùng Việt. Bên cạnh đó, Sapporo Việt Nam áp dụng chính sách giá theo phân khúc tầm trung cho BLUE CAP với mong muốn mang sản phẩm đến gần hơn với đa dạng nhiều đối tượng người dùng.

Bia BLUE CAP sẽ chính thức có mặt trên tất cả các kênh phân phối từ ngày 28/07/2016 ở khu vực TP.HCM, Đông Nam Bộ, Đồng bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên, Duyên hải Nam Trung Bộ và Đồng bằng Sông Hồng.

Lê Phương