Sun Life Việt Nam chính thức công bố thương hiệu mới

10:04:48 | 13/1/2017

Ngày 12/1/2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) đã tổ chức Lễ Khai trương Công ty kết hợp Sự kiện Phát động Kinh doanh 2017 tại Hà Nội.

Phát biểu tại sự kiện, ông Roger Steel – Phó Tổng giám đốc phụ trách phát triển Kinh doanh và Thị trường mới của Sun Life Financial châu Á nhận định, Việt Nam là một trong những nền kinh tế có ngành bảo hiểm nhân thọ và hưu trí phát triển nhanh nhất tại châu Á. Theo ông Roger Steel, việc Tập đoàn Sun Life Financial hoàn tất mua lại từ Công ty cổ phần PVI 25% phần vốn góp còn lại trong Sun Life Việt Nam (tên cũ là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life) vào ngày 7/11/2016 với sự phê duyệt của Bộ Tài chính sẽ giúp Tập đoàn này tăng cường nền tảng hoạt động tại thị trường Việt Nam.




Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cũng chia sẻ, Sun Life Việt Nam đã dẫn đầu thị trường trong mảng Khách hàng Doanh nghiệp và sẽ duy trì thế mạnh này, đồng thời tận dụng kinh nghiệm hoạt động từ Tập đoàn để đưa Sun Life Việt Nam tiến vào một giai đoạn phát triển mới.

Trước đó, trong buổi họp báo giới thiệu Sun Life Việt Nam, đại diện Ban lãnh đạo Công ty cũng đã khẳng định, việc 100% vốn về sở hữu của Sun Life Financial sẽ không ảnh hưởng đến quyền lợi của tất cả các khách hàng đã ký kết hợp đồng với Công ty trước đó; đồng thời khẳng định các chiến lược của Công ty nhằm thể hiện sự cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam và quyết tâm trở thành một trong những công ty bảo hiểm tốt nhất Việt Nam.

Lễ Khai trương đã chính thức giới thiệu thương hiệu mới của Công ty đến với công chúng Việt Nam cũng như chứng kiến tinh thần tự hào, phấn khởi của đội ngũ Tư vấn Tài chính và nhân viên Công ty.

Tiếp sau Lễ Khai trương cùng Sự kiện Phát động Kinh doanh 2017 được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 11/1 và tại Hà Nội vào ngày 12/1, Sun Life Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức sự kiện tại Nha Trang vào ngày 14/1 và tại Đà Nẵng vào ngày 15/1/2017.

Thanh Tâm