VISSAN và VINCOMMERCE hợp tác cung cấp sản phẩm thịt gia súc tại hệ thống siêu thị

14:28:20 | 26/4/2017

Ngày 26/04/2017, tại TPHCM, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản ký kết hợp tác cung cấp sản phẩm thịt heo, thịt bò tươi sống tại hệ thống VinMart và VinMart+ với đối tác là Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp VinCommerce, một thành viên của Tập đoàn VinGroup.

Theo đó, kể từ ngày 26/04/2017, VISSAN chính thức cung cấp thịt heo và thịt bò tươi sống tại 3 siêu thị VinMart tại miền Tây Nam Bộ, 7 siêu thị VinMart tại TPHCM và miền Đông Nam Bộ, cùng 400 cửa hàng VinMart+ tại TPHCM. Trong trường hợp mở rộng thêm điểm bán, VISSAN sẽ liên tục cập nhật danh sách trên website chính thức của công ty tại địa chỉ www.vissan.com.vn và trên các phương tiện truyền thông khác.




Nguồn thịt heo tại hệ thống siêu thị VinMart và VinMart+ được cung cấp từ các trang trại chăn nuôi có chứng nhận VietGAP, được tiếp nhận tại công ty VISSAN theo đúng quy trình, và được giết mổ trên dây chuyền công nghiệp có sự kiểm tra kiểm soát chặt chẽ bởi cơ quan thú y độc lập. Do đó, thịt heo VietGAP của VISSAN đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sạch, an toàn, truy xuất được nguồn gốc theo chương trình TE-FOOD của thành phố và giá cả ổn định.

Về sản phẩm thịt bò, VISSAN cam kết là nguồn bò hơi nhập khẩu từ Úc, được giết mổ tại công ty theo tiêu chuẩn ESCAS. Đây là tiêu chuẩn được chính phủ Úc đặt ra đối với các cơ sở giết mổ theo tiêu chí nhân đạo, đồng thời đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm được giám sát bởi cơ quan hữu quan của Úc.




Sự kiện hợp tác cung cấp sản phẩm thịt heo, thịt bò tươi sống tại hệ thống VinMart và VinMart+ giữa VISSAN và VinCommerce đã khẳng định cam kết của công ty đối với cộng đồng, thể hiện uy tín thương hiệu công ty đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng, dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, sự kiện hợp tác lần này còn tạo kết nối bền vững giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng, góp phần thực hiện sứ mệnh mang lại nguồn thực phẩm an toàn, chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về truy xuất nguồn gốc hàng hóa.

Phát biểu tại buỗi lễ ký kết hợp tác, ông Nguyễn Ngọc An - Tổng Giám đốc VISSAN nhấn mạnh: Hệ thống phân phối là một nhân tố không thể thiếu được trong nên kinh tế thị trường ngày nay. Là cầu nối giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng. Đặc biệt, đối với doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng tiêu dùng, hệ thống phân phối còn đóng vai trò hết sức quan trọng, giúp xây dựng giá trị thương hiệu cho các bên tham gia vào chuỗi giá trị, tạo kết nối bền vững giữa nhà sản xuất, nhà phân phối cùng đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng. Nhận thấy được tầm quan trọng đó, VISAN đã không ngừng xây dựng, phát triển và mở rộng hệ thống phân phối. Tính đến thời điểm hiện tại, VISSAN đang vận hành mạng lưới phân phối rộng khắp với hơn 122 nhà phân phối cùng 130.000 điểm bán lẻ trên kênh truyền thống đưa sản phẩm của mình phủ khắp mọi miền đất nước. Ngoài ra, sản phẩm của công ty cũng có mặt tại hơn 1.000 siêu thị, trung tâm thương mại trên toàn quốc.




Trước sự phát triển của thị trường hiện nay, VISAN tiếp tục không ngừng hợp tác mở rộng kênh phân phối nhằm đưa sản phẩm có chất lượng và dinh dưỡng đến gần người tiêu dùng hơn nữa. Qua đó, kể từ năm 2015, VISSAN đã hợp tác với VinCommerce cung cấp thực phẩm chế biến tại hệ thống siêu thị VinMart trên toàn quốc. Doanh thu hợp tác giữa hai bên trong năm 2015 đạt 16 tỉ, đến năm 2016 đạt 36 tỉ, tăng 114%. Mặc dù kết quả còn khiêm tốn, tuy nhiên cho thấy tốc độ tăng trưởng khá nhanh và chúng tôi kỳ vọng sẽ có sự đột phá trong thời gian tới. Và hôm nay, VISAN trân trọng cùng VinCommerce chính thức tổ chức lễ ký kết hợp tác trong lĩnh vực thực phẩm tươi sống tại hệ thống VinMart và VinMart+. Theo đó, VISAN sẽ cung cấp thịt heo và thịt bò cho 3 siêu thị VinMart tại miền Tây Nam Bộ, 7 siêu thị VinMart tại TPHCM và miền Đông Nam Bộ, cùng 400 cửa hàng VinMart+ tại TPHCM.

Chia sẻ về ý nghĩa của hợp tác trên, bà Nguyễn Thị Hồng, Phó Tổng giám đốc VinCommerce cho hay, sự hợp tác của Vissan và VinCommerce lần này tiếp tục khẳng định cam kết với cộng đồng và người tiêu dùng trong việc cung cấp nguồn thực phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh.

Đồng thời, tạo nên sự liên kết bền vững giữa nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng, đáp ứng nhu cầu thị trường về truy suất nguồn gốc hàng hoá. Dự kiến trong năm 2017, VinCommerce sẽ mở thêm 70 - 80 VinMart và khoảng 1.000 VinMart+ trên toàn quốc.

Văn Lượng