Bảo Việt Thái Nguyên: Vươn xa để đến gần khách hàng hơn

17:40:37 | 2/6/2017

Kết thúc năm 2016, Bảo Việt Thái Nguyên tiếp tục khẳng định vị thế dẫn dắt thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, phát triển bền vững, thân thiện với khách hàng. Trong bối cảnh gia tăng cạnh tranh, có doanh nghiệp còn phải đối mặt với giảm tăng trưởng trong 2016, Bảo Việt Thái Nguyên đã xứng danh “anh cả” ngành bảo hiểm phi nhân thọ khi dẫn đầu với tốc độ tăng trưởng cao trên 10% so với cùng kỳ, doanh thu phí bảo hiểm gốc ước đạt 75 tỷ đồng, chiếm gần 40% thị phần doanh thu toàn thị trường. Bí quyết cho thành công này nằm ở hướng đi mà Công ty đã lựa chọn: Lấy khách hàng làm trung tâm.


Bà Hoàng Thị Thúy – Giám đốc Công ty Bảo Việt Thái Nguyên
Nằm trên địa bàn năng động – Thái Nguyên là một trung tâm kinh tế - xã hội lớn của khu vực đông bắc, nhiều lợi thế về địa lý, chính sách kinh tế, dân số, trình độ hiểu biết và mức thu nhập của người dân ngày một được cải thiện, hứa hẹn tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Bà Hoàng Thị Thúy – Giám đốc Công ty Bảo Việt Thái Nguyên cho biết: “Thực hiện theo định hướng chiến lược kinh doanh của Bảo Việt Thái Nguyên, Công ty tập trung phục vụ các khách hàng mục tiêu bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Công ty cam kết lấy khách hàng làm trung tâm, phục vụ khách hàng bằng trái tim với các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, đường dây nóng phục vụ khách hàng 24/7 là một cam kết vượt trội nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất”.

Đa dạng hóa sản phẩm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng

Bảo Việt Thái Nguyên là nhà bảo hiểm số 1 về bảo hiểm con người, sức khỏe và xe cơ giới, xét về thị phần doanh thu. Tỷ trọng doanh thu của sản phẩm bán lẻ (gồm bảo hiểm xe cơ giới, sức khỏe, con người …) đóng góp chính trong tổng doanh thu, tiếp tục thể hiện sự bền vững, chất lượng của sự tăng trưởng. Trong năm 2016, Bảo Việt Thái Nguyên đã cho ra mắt nhiều sản phẩm tiên phong, đáp ứng được mong mỏi của khách hàng như bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm bệnh ung thư... Đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt dịch vụ sau bán hàng. Năm 2017, với định hướng đa dạng hóa sản phẩm, Bảo Việt Thái Nguyên sẽ tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm bảo hiểm cao cấp, với quyền lợi bảo hiểm lên đến hơn 1 tỷ đồng/người, đặc biệt còn có chương trình khám chữa bệnh toàn cầu, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Khẳng định năng lực nhà bảo hiểm lâu đời, dẫn dắt thị trường

Không chỉ quan tâm chất lượng dịch vụ, khách hàng còn đặc biệt để mắt đến năng lực của nhà bảo hiểm. Do đó, các nhà bảo hiểm uy tín, tiềm lực tài chính tốt lâu đời luôn chiếm ưu thế trong lựa chọn của khách hàng. Không chỉ dừng ở quyền lợi, dịch vụ khách hàng, việc giải quyết bồi thường cũng được khách hàng đặc biệt quan tâm. Do đó, Bảo Việt Thái Nguyên đang đầu tư lớn về công nghệ quản trị tiên tiến, góp phần tiết giảm chi phí, đảm bảo công khai, minh bạch trong quá trình giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.

Niềm tin yêu của khách hàng với Bảo Việt Thái Nguyên được cụ thể hóa rõ rệt thông qua kết quả của hàng loạt các chương trình khuyến mãi, thúc đẩy bán hàng trong năm. Với kết quả ấn tượng tốc độ tăng trưởng cao trên 10% so với cùng kỳ, doanh thu phí bảo hiểm gốc ước đạt 75 tỷ đồng, chiếm gần 40% thị phần doanh thu toàn thị trường, nộp ngân sách trên 4 tỷ đồng đã cho thấy những nỗ lực vươn cao của Bảo Việt Thái Nguyên trong năm qua.

Khép lại một năm hoạt động nhiều thành công, Bảo Việt Thái Nguyên hướng tới những mục tiêu mới, trong đó nền tảng lấy khách hàng làm trung tâm được lựa chọn là "kim chỉ nam" cho mọi hoạt động của doanh nghiệp này.

Duy Bình