Khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa khai trương chính thức

16:50:04 | 6/10/2010

Tập đoàn khách sạn Starwood Hotels & Resorts, một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới và công ty cổ phần địa ốc – du lịch Đông Hải ngày 05/10/2010 chính thức khai trương khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế duy nhất tại Nha Trang.

Đây là khách sạn Sheraton đầu tiên nằm trên bờ biển Việt Nam.

“Chúng tôi đã mở cửa hoạt động vào tháng ba năm nay, nhưng trong thời gian qua chúng tôi đã không ngừng nâng cấp sản phẩm lên một tầm cao mới” ông Scott Hodgetts, Tổng Giám đốc khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, chia sẻ “Chỉ sau khi mọi mặt của khách sạn đã thật sự hoàn hảo, bạn mới có thể ra mắt một khách sạn đẳng cấp. Chúng tôi đã đến nơi.”

Nằm trên bờ biển đầy nắng của Nam Trung Bộ, chỉ dưới 1 giờ bay từ thành phố Hồ Chí Minh, khách sạn 30 tầng Sheraton Nha Trang Hotel & Spa có một tầm nhìn không hạn chế trên một trong những Vịnh biển đẹp nhất thế giới (www.world-bays.com) từ hầu hết mọi không gian trong khách sạn, bao gồm tất cả 284 phòng khách của khách sạn.


“Pha trộn sự hấp dẫn của một khu nghỉ dưỡng với những tiện nghi hiện đại, khách sạn Sheraton Nha Trang Hotel & Spa là một đóng góp quan trọng vào danh mục các khu nghỉ dưỡng của tập đoàn Starwood” ông Wayne Buckingham, Phó Chủ tịch vùng của tập đoàn Starwood, phụ trách thị trường Thái Lan, Việt Nam, Campuchia và Singapore, cho biết “Khách sạn tọa lạc tại một trong những điểm đến du lịch biển đẹp nhất tại Việt Nam và có nhiều lựa chọn hấp dẫn về điểm tham quan cho khách du lịch, cũng như nhiều nhà hàng, khu mua sắm và nhiều cuộc phiêu lưu thú vị.”

Vẻ quyến rũ hiện đại của khách sạn được thể hiện rõ nét qua bộ sưu tập những nhà hàng và quán bar theo mô hình ẩm thực mới nhất của tập đoàn Sheraton, ba trong số đó có thể nhìn thấy từ sảnh khách sạn: The Wine Bar, Feast và Steam n’ Spice, một nhà hàng bán mì theo phong cách hiện đại chuyên phục vụ món dimsum và mì kéo sợi, một mô hình mà ngay cả các khách sạn Sheraton tại Trung Quốc – cái nôi của phong cách ẩm thực này - cũng chưa có.

Không gian hiện đại trong khách sạn được nâng lên một tầm cao mới với sự có mặt của Shine Spa for Sheraton đầu tiên tại lục địa Châu Á, với thiết kế độc đáo và tông màu trang trí nâu nhạt nhẹ nhàng, mang đến cảm giác cân bằng cho cơ thể. Phòng trị liệu dành cho cặp đôi có tầm nhìn hướng ra biển và hồ bơi tràn bờ tại tầng 6.

Những điểm nhấn khác của khách sạn bao gồm trường dạy nấu ăn chuyên biệt trong khách sạn đầu tiên tại Việt Nam; khu vực Link@Sheraton experienced with Microsoft, một không gian lounge độc đáo được tập đoàn Sheraton đưa vào hoạt động trong năm ngoái; và phòng hội nghị đa chức năng Altitude trên tầng 28.


Kết nối du khách thông qua hơn 400 khách sạn tại 75 quốc gia trên toàn thế giới, thương hiệu Sheraton Hotels & Resorts hiện đang trong giai đoạn cuối của dư án đổi mới lâu dài toàn cầu với tổng vốn đầu tư là 6 tỉ USD. Trong đó bao gồm 4 tỉ USD được đầu tư vào thị trường Bắc Mỹ với hơn 2 tỉ USD đầu tư vào các khách sạn mới; 1,5 tỉ USD dành cho việc nâng cấp và 400 triệu USD đầu tư vào việc triển khai các chương trình mang tính thương hiệu đặc trưng của thương hiệu Sheraton.
H.L