10:14:16 | 6/11/2020
Ngày 5/11/2020, Tập đoàn Phúc Sinh (Phúc Sinh Group) tổ chức buổi họp báo trực tuyến ra mắt giao diện website mới cùng Mobile App KPHUCSINH nhằm hiện thực hoá mục tiêu trở thành nhà bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử và giữ vị thế nhà xuất khẩu nông sản và thực phẩm số 1 Việt Nam.

Đây được xem là mảnh ghép quan trọng trong chiến lược tiến tới trở thành nhà nông nghiệp-nhà bán lẽ hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử của Phúc Sinh Group tại Việt Nam.
Ứng dụng KPHUCSINH hiện đã có mặt trên cả 2 hệ điều hành thông dụng iOS và Android. Sau khi tải ứng dụng APP KPHUCSINH, khách hàng sẽ dễ dàng mua sắm, đặt hàng các sản phẩm chủ lực do Phúc Sinh trực tiếp sản xuất là KCoffee và KPepper. Ngoài ra, trong chiến lược bán lẻ thương mại điện tử, Phúc Sinh Consumer đã kết nối với hàng trăm nhà sản xuất, bán hàng, phân phối lớn và trực tiếp nhập khẩu để đa dạng hóa các mặt hàng trên cùng một app KPHUCSINH phục vụ đời sống, đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng.
Theo lãnh đạo Phúc Sinh Group, trong giai đoạn 1 sau khi ra mắt app KPHUCSINH, khách hàng có thể tham gia lựa chọn sản phẩm mong muốn trong hơn 500 mặt hàng hiện có cho giỏ hàng của mình. Đồng thời, tận hưởng chính sách giá siêu ưu đãi, tốc độ giao hàng nhanh và những chương trình khuyến mãi, tặng quà giá trị liên tục tại KPHUCSINH.
Giai đoạn 2 (từ năm 2022), Phuc Sinh Consumer sẽ tiếp tục mở rộng và đa dạng hoá sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm, công nghệ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu từ A-Z của người tiêu dùng và tiến đến cung cấp dịch vụ thương mại điện tử xuyên biên giới.
Phát biểu tại buổi họp báo, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group, ông Phan Minh Thông cho biết:“Từ chỗ chỗ sản xuất cà phê, tiêu và các mặt hàng gia vị nông sản ứng dụng công nghệ cao, chất lượng quốc tế với giá thành Việt, chúng tôi đã khẳng định được dấu ấn và thương hiệu riêng để khách hàng nghĩ đến cà phê, là nhớ đến KCoffee; đến hôm nay, chúng tôi tiến tới cung cấp ứng dụng KPHUCSINH – nơi khách hàng không chỉ có điều kiện để chọn mua các sản phẩm thực phẩm gia vị sạch, mà còn có thể “ngồi một chỗ, mua cả thế giới”.
Cũng theo ông Thông, Phúc Sinh Group hướng đến đón đầu cơ hội chuyển đổi số, tiên phong trong kinh doanh sáng tạo, nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng cao trong khi vẫn đảm bảo quyền lợi thiết thực cho người tiêu dùng.
Nhân dịp này, Phuc Sinh Consumer cũng đã công bố cuộc thi sáng tạo quy mô toàn quốc: “K UNLIMITED CREATION – Sáng Tạo Không Giới Hạn” nhằm tìm kiếm tài năng thiết kế bao bì và video với tổng giá trị giải thưởng lên đến 250 triệu đồng. Cuộc thi sẽ bắt đầu từ ngày 5/11 đến hết ngày 23/12 năm 2020. Ngoài giá trị tiền thưởng lớn cùng hiện vật, người thắng cuộc còn có cơ hội hợp tác cùng Phúc Sinh Consumer trong tương lai.
Với 6 nhà máy từ Bắc vào Nam cùng mạng lưới đại lý, đối tác rộng khắp trong cuỗi cung ứng thực phẩm chế biến sâu, Phúc Sinh xác định chuyển đổi số là ưu tiên hàng đầu của tập đoàn trong chiến lược đột phá kinh doanh để phù hợp với bối cảnh, xu thế mới.
Nguồn: Vietnam Business Forum
từ ngày 18 – 19/12/2025
VCCI
từ 11/11/2025 đến 30/11/2025
VCCI