14:01:16 | 25/7/2024
Sáng ngày 25/7, Triển lãm Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP.Hồ Chí Minh.
Đặc biệt, nhằm bày tỏ lòng tiếc thương trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, trong thời gian diễn ra Lễ Quốc tang, Ban tổ chức đã tạm ngừng và huỷ bỏ một số hoạt động trong khuôn khổ Triển lãm.
Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam 2024 có tổng diện tích trưng bày hơn 13.000 m2, thu hút hơn 2.000 thương hiệu uy tín, đại diện cho hơn 600 đơn vị đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm Ai Cập, Ấn Độ, Anh, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, Đài Loan (Trung Quốc), Đức, Hàn Quốc, Hồng Kông (Trung Quốc), Indonesia, Jordan, Ma Cau (Trung Quốc), Malaysia, Nhật Bản, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha, Thái Lan, Trung Quốc, Úc, Việt Nam, Ý.
Sự kiện năm nay hứa hẹn mang lại cơ hội giao thương quan trọng, giúp khách tham quan chuyên ngành tìm kiếm nhà cung cấp, đối tác phân phối, bản lẻ trong ngành làm đẹp, với nhiều sản phẩm, dịch vụ từ gia công OEM/ODM, sản xuất, đóng gói, cung ứng nguyên liệu đến các sản phẩm hoàn chỉnh như mỹ phẩm, nước hoa, chăm sóc và làm đẹp móng, tóc. Bên cạnh đó, Triển lãm còn trưng bày các thiết bị và dụng cụ chăm sóc sắc đẹp chuyên nghiệp dành cho spa, phòng khám, salon thẩm mỹ.
Ngoài không gian trưng bày, Vietbeauty & Cosmobeauté Vietnam 2024 còn tập trung phát triển Chương trình "Hosted Buyer" nhằm thúc đẩy kết nối kinh doanh giữa các nhà sản xuất, nhập khẩu, phân phối, đơn vị kinh doanh spa, phòng khám. Thông qua chương trình, khách tham gia sẽ có cơ hội đặt lịch hẹn trực tiếp với các nhà trưng bày, từ đó khám phá và tìm kiếm những cơ hội hợp tác mới với các thương hiệu uy tín trên toàn thế giới.
Ngoài ra, Triển lãm cũng mang đến đến chuỗi thảo hội quốc tế và hội thảo chuyên môn do các chuyên gia, nhà lãnh đạo uy tín trong ngành dẫn dắt, xoay quanh các chủ đề về công thức hương liệu, nguyên liệu cải tiến bền vững như công nghệ Ecoboost trong điều chế nước hoa, ứng dụng trí tuệ nhân tạo; các chiến lược mới về phân phối, quảng bá và bán lẻ mỹ phẩm; bí kíp tăng trưởng kinh doanh trên các nền tảng Facebook, Tiktok; thiết kế trải nghiệm khách hàng cho ngành thẩm mỹ; xây dựng thương hiệu mỹ phẩm cá nhân hay công nghệ vi sắc tố da đầu (SMP).
Triển lãm do công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức và sẽ kéo dài đến hết ngày 27/7/2024.
Nguồn: Vietnam Business Forum
01/07/2023 đến ngày 15/9/2024
VCCI