Shinhan Life Việt Nam đạt danh hiệu Doanh nghiệp vì cộng đồng

09:34:07 | 14/11/2024

Với các dự án CSR thiết thực từ những ngày đầu tiên hoạt động tại thị trường Việt Nam vào năm 2021, Công ty TNHH Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam (Shinhan Life Việt Nam) ngày 14/11 vinh dự được trao danh hiệu Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp CSR do tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức.


Ông Bae Seung Jun, Tổng Giám Đốc Shinhan Life Việt Nam (giữa) nhận giải thưởng

Giải thưởng Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR được tổ chức thường niên nhằm vinh danh các doanh nghiệp có đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế, xã hội và môi trường. Đồng thời, đây cũng là một diễn đàn nơi lan tỏa tinh thần trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp thông qua những dự án và hoạt động xã hội tích cực và ý nghĩa. Với chủ đề năm 2024 “Vì một tương lai bền vững”, giải thưởng này là sự ghi nhận và nhấn mạnh những nỗ lực không ngừng của Shinhan Life Việt Nam trong việc nuôi dưỡng thế hệ tương lai, với niềm tin rằng đầu tư cho trẻ em và thanh thiếu niên là góp phần vào sự phát triển bền vững cho thế hệ hệ tương lai của Việt Nam.

Dự án tiêu biểu tập trung vào thế hệ trẻ trong năm 2024 của Shinhan Life Việt Nam là chương trình hướng nghiệp S-Career hợp tác cùng công ty giáo dục hướng nghiệp SIF Career. Chương trình cung cấp thông tin, công cụ, phương pháp giúp các em “Chọn đúng ngành – Làm đúng việc”. Sau hai tháng thực hiện, S-Career đã tiếp cận được gần 1.400 học sinh và hơn 150 giáo viên, thu hút được sự quan tâm, trao đổi nhiệt tình giữa học sinh, giáo viên và chuyên gia. Dự án này giúp các em có đủ thông tin để lựa chọn nghề nghiệp phù hợp, tối ưu hóa hiệu quả công việc trong tương lai, góp phần nâng cao năng suất lao động chung và mang lại sự phát triển bền vững cho Việt Nam. Bên cạnh S-Career, Shinhan Life Việt Nam đã và đang triển khai nhiều hoạt động tập trung vào thế hệ trẻ khác.

Ông Bae Seung Jun, Tổng Giám Đốc Shinhan Life Việt Nam, nhấn mạnh rằng trách nhiệm xã hội không chỉ đóng vai trò quan trọng đối với Shinhan Life Việt Nam mà còn đối với toàn bộ Tập đoàn Tài chính Shinhan. Vì vậy, song song với việc phát triển kinh doanh, công ty sẽ tiếp tục chú trọng và ưu tiên cho các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội. Với lập trường là một công ty bảo hiểm nhân thọ, Shinhan Life Việt Nam đặc biệt quan tâm đến sự chuẩn bị cho những biến động trong tương lai, đặc biệt hướng tới trẻ em và thanh thiếu niên – thế hệ trụ cột tương lai của đất nước.

Hoa Phạm (Vietnam Business Forum)