Bancassurance: Sản phẩm bán lẻ mới mang lại nhiều lợi ích

14:48:07 | 19/5/2014

Ngày 16/05/2014, tại Bình Dương, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tổ chức “Lễ trao giải thưởng chương trình thi đua bán sản phẩm bancassurance năm 2013” cho những chi nhánh và các CBNV đã tích cực tư vấn, bán hàng sản phẩm Bancassurance. Chương trình là sự kết nối giữa khách hàng với ngân hàng và quan trọng hơn là đem lai lợi ích cho cả 2 phía. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Vietcombank triển khai dòng sản phẩm này.

Năm qua, Vietcombank đã phát động Chương trình thi đua bán các Sản phẩm Bancassurance năm 2013 trên toàn hệ thống với 2 chương trình gồm: Chương trình thi đua “Cùng chào mừng 50 năm Vietcombank tại Paris” dành cho các Giám đốc chi nhánh mà hiệu quả mang lại khá tích cực, đạt tổng số dư nợ hơn 5.700 tỷ đồng với hơn 2.000 hợp đồng mở mới và số tiền bảo hiểm đạt gần 110 tỷ đồng; Chương trình “Thi đua tư vấn sản phẩm Bảo an tín dụng năm 2013” dành cho các cán bộ bán hàng trực tiếp, Lãnh đạo bộ phận bán hàng, bộ phận hỗ trợ và Tập thể chi nhánh cũng có dư nợ bảo hiểm phát sinh mới là hơn 4.200 tỷ đồng; số lượng hợp đồng mở mới gần 19.000 hợp đồng; tính trung bình số tiền bảo hiểm của 1 hợp đồng là gần 240 triệu đồng/hợp đồng.


Một số chi nhánh đạt được thành tích cao về dư nợ có bảo hiểm như: Gia Lai, Phú Tài, Tây Đô, Móng Cái, Hưng Yên, Tp. Hồ Chí Minh, Đak Lak, Quảng Ngãi, An Giang…


P.V