Bảo Việt nhân thọ Cà Mau: Không ngừng tối ưu hoá quyền lợi của khách hàng

10:27:45 | 18/11/2015

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đầu tiên có mặt tại Cà Mau, 19 năm qua Bảo Việt nhân thọ (BVNT) Cà Mau luôn là đơn vị tiên phong trong mọi hoạt động kinh doanh về bảo hiểm nhân thọ trên địa bàn tỉnh Cà Mau; đóng góp quan trọng vào công cuộc phát triển KT - XH nói chung cũng như các chương trình phát triển của Khối Tài chính và Ngân hàng bảo hiểm tại địa phương nói riêng.

Sau 19 năm gia nhập thị trường bảo hiểm nhân thọ, BVNT Cà Mau đã và đang để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khách hàng bằng chính chất lượng sản phẩm - dịch vụ, bằng niềm tin và những cam kết bền vững. Đặc biệt từ năm 2000 đến nay, BVNT Cà Mau luôn dẫn đầu về thị phần bảo hiểm nhân thọ tại Cà Mau với doanh thu đạt trên 70 tỷ đồng và luôn giữ mức tăng trưởng bình quân 20% hàng năm; mỗi năm phục vụ cho khoảng 30.000 khách hàng. Để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, BVNT Cà Mau luôn đi tiên phong trong việc đưa ra thị trường các sản phẩm bảo hiểm có giá trị bảo vệ cao, linh hoạt, phù hợp với các nhu cầu và khả năng tham gia của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau; góp phần tối ưu hoá quyền lợi cho người dân khi tham gia bảo hiểm. Với nỗ lực không ngừng đưa đến những dòng sản phẩm hữu ích, đáp ứng nhu cầu của người dân cho mỗi giai đoạn cuộc sống và phù hợp với khả năng tài chính của mỗi gia đình, nhiều sản phẩm của BVNT Cà Mau đã được người dân tin tưởng lựa chọn như: An sinh giáo dục, An gia tài lộc, An phát hưng gia, An phát trọn đời... ; đưa BVNT Cà Mau trở thành nơi đầu tư hiệu quả và an toàn của người dân Cà Mau cũng như các khu vực lân cận.


Bên cạnh việc cung cấp cho người dân các sản phẩm bảo hiểm có giá trị bảo vệ cao, đáp ứng hiệu quả nhu cầu tích lũy, BVNT Cà Mau còn không ngừng gia tăng lợi ích cho khách hàng thông qua nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ. Theo đó Công ty đẩy mạnh thực hiện chiến lược phục vụ tận nhà, chăm sóc tốt khách hàng hiện có thông qua hệ thống hơn 400 đại lý chuyên tư vấn giới thiệu các gói sản phẩm cho người dân. Đội ngũ tư vấn viên của Công ty không chỉ được đào tạo nâng cao về trình độ chuyên môn mà còn được huấn luyện về mặt đạo đức nghề nghiệp. Bên cạnh việc tư vấn và giải đáp thắc mắc liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, đội ngũ này liên tục chăm sóc khách hàng trong từng giai đoạn, đồng thời cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm và các chi tiết trong hợp đồng, tư vấn quyền lợi tham gia bảo hiểm, hỗ trợ đóng phí bảo hiểm….cho khách hàng. Giám đốc Trần Minh Sơn chia sẻ: "Với phương châm bảo vệ lợi ích Việt và tạo "Niềm tin vững chắc - Cam kết vững bền", BVNT Cà Mau luôn hướng tới chất lượng dịch vụ tốt nhất, gia tăng niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp trong việc thanh toán thuận tiện, nhanh chóng đối với hợp đồng đáo hạn và thực hiện tốt cam kết về quyền lợi dành cho khách hàng". Và chính chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao đã giúp cho thương hiệu và uy tín của BVNT Cà Mau ngày càng trở nên gần gũi hơn với cộng đồng dân cư trên địa bàn tỉnh.

BVNT Cà Mau còn được đánh giá là doanh nghiệp có trách nhiệm cao với cộng đồng, luôn xem việc thực hiện trách nhiệm cộng đồng là sứ mệnh quan trọng, là nét văn hóa truyền thống cần được phát huy. Nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực đã được Công ty triển khai với tất cả tâm huyết và tấm lòng như: tổ chức trao học bổng an sinh giáo dục cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở khắp 63 tỉnh, thành cả nước; xây dựng và tài trợ Quỹ học bổng Bảo Việt an sinh giáo dục cho trẻ em; chăm sóc trẻ em lang thang, cơ nhỡ; trao quà Tết cho người nghèo; đóng góp xây dựng các công trình hạ tầng nông thôn tại các địa phương còn nhiều khó khăn… Thông qua các hoạt động cộng đồng giàu ý nghĩa, BVNT Cà Mau đã góp một cánh tay dài trên hành trình đồng hành cùng tỉnh Cà Mau thực hiện thắng lợi mục tiêu xóa đói giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội và phát triển kinh tế địa phương.

Về hướng đi trong tương lai, ông Sơn bộc bạch: "Thành công gặt hái được trong 19 năm hoạt động trên địa bàn tỉnh Cà Mau là bệ phóng vững chắc để BVNT Cà Mau vững bước tiến trong chặng đường tiếp theo. Với mục tiêu gia tăng số lượng khách hàng cũng như gia tăng lợi ích kinh tế cho khách hàng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ, chúng tôi đang từng bước mở rộng kênh phân phối để tiếp cận nhiều hơn với các đối tượng khách hàng; chú trọng nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm tối ưu, phù hợp với nhu cầu của khách hàng; đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để ngày càng tiến xa hơn nữa trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam".

Thiên Hoàng