VISSAN công bố cung cấp 100% thịt heo đạt chứng nhận VietGAP

13:55:42 | 13/4/2016

Ngày 12/04/2016, Công ty TNHH MTV Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (VISSAN) tổ chức buổi họp công bố kể từ ngày 15/04/2016 sẽ cung cấp 100% thịt heo đạt chứng nhận VietGAP trên toàn bộ hệ thống quầy kinh doanh thịt tươi sống của công ty.

Theo đó, tổng số lượng các điểm bán thịt tươi sống của VISSAN bao gồm: 146 điểm tại các chợ truyền thống tại Thành phố Hồ Chí Minh, 309 điểm thuộc các hệ thống siêu thị ở Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Tại các điểm bán này đều có bảng chỉ dẫn thịt heo VietGAP để người tiêu dùng nhận biết. Trong trường hợp VISSAN mở rộng thêm điểm bán thịt heo VietGAP, VISSAN sẽ liên tục cập nhật danh sách các điểm bán này trên website chính thức của công ty tại địa chỉ www.vissan.com.vn và trên các phương tiện truyền thông khác. Về nguồn heo VietGAP (heo nuôi theo tiêu chuẩn thực hành nông nghiệp tốt của Việt Nam), VISSAN thu mua từ các trang trại nuôi heo VietGAP đã được chứng nhận, kiểm tra, kiểm soát bởi các đơn vị chức năng. Tổng sản lượng thịt heo VietGAP mà VISSAN cung ứng ra thị trường dự kiến đạt khoảng 70 tấn/ngày, tăng bình quân hơn 100% so với thời điểm ban đầu công bố. Toàn bộ nguồn heo do VISSAN giết mổ đều được sự kiểm soát chặt chẽ của đơn vị chức năng, hơn nữa công ty còn tổ chức kiểm tra nhanh các chất cấm trong chăn nuôi, kiểm tra nghiêm ngặt lượng heo thu mua trước sự giám sát của cơ quan thú y. Thịt heo VietGAP của VISSAN đáp ứng các tiêu chí sạch – an toàn – giá cả ổn định.

Việc triển khai thực hiện cung cấp 100% thịt heo VietGAP trên toàn bộ điểm bán thịt tươi sống của VISSAN đã khẳng định VISSAN thực hiện đúng cam kết của công ty đối với cộng đồng, thể hiện uy tín thương hiệu công ty đối với người tiêu dùng trong việc cung cấp nguồn thực phẩm an toàn; và đây là một bước trong tiến trình xây dựng chuỗi cung ứng thực phẩm an toàn bền vững của công ty VISSAN nhằm cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dinh dưỡng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng về nhu cầu truy xuất nguồn gốc hàng hóa.

Văn Lượng