Ra mắt dịch vụ phân phối nội địa toàn quốc DHL eCommerce

10:35:10 | 18/7/2017


Ngày 17-6, DHL eCommerce – một bộ phận của Tập đoàn Deutsche Post DHL- chính thức ra mắt dịch vụ phân phối nội địa tại Việt Nam.

Đây được xem là mạng lưới vận chuyển nội địa cung cấp các dịch vụ vận chuyển chất lượng cao tại Việt Nam. Dịch vụ này được quản lý và hỗ trợ bởi các trung tâm và kho hàng có vị trí chiến lược của DHL eCommerce Việt Nam trên toàn quốc. Theo đó, thời gian giao hàng tại Tp.HCM, Hà Nội và các thành phố lớn khác được giảm xuống còn 1-2 ngày.

Tổng Giám đốc DHL eCOmmerce Charlest Brewer cho biết dịch vụ này mang đến nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế mạng lưới vận chuyển toàn diện tại Việt Nam, được kết hợp với một số giải pháp thương mại điện tử giúp giải quyết các vấn đề cấp thiết trong bối cảnh sự phát triển mạnh của thương mại điện tử.

Với dịch vụ này, DHL eCommerce mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng trong khâu giao nhận cuối cùng thông qua việc cung cấp các giải pháp giao nhận tuyệt vời, hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến vừa, nhỏ và lớn gia tăng thị phần trong phân khúc thương mại điện tử Việt Nam.

Trong một nỗ lực nhằm giảm thiểu lượng khí thải do các hoạt động vận chuyển gây ra xuống mức 0 đến năm 2050, DHL eCommerce sẽ triển khai kế hoạch sử dụng xe máy điện cho các hoạt động giao nhận và phân phối của mình.

Lê Phương